หนุ่มรับจ้างซื้อพืชไร่ถูกยิงดับ

หนุ่มรับจ้างซื้อพืชไร่ถูกยิงดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท.ประมินทร์ ชวดคำ พนักงานสอบสวน สภ.ท่ายาง รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายที่บ้านเลขที่ 11 หมู่ที่ 8 บ้านนาขึงหนัง ซอย 6 ถนนชลประทานสาย 3 ต.มาบปลาเค้า อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบนายสุวัฒน์ หรือ เก่ง แม้นแสนแก้ว อายุ 27 ปี อาชีพรับจ้างซื้อพืชไร่ อยู่บ้านเลขที่ 38 หมู่ที่ 5 บ้านตาลกง ต.มาบปลาเค้า อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มม. กระสุนเข้าที่โคนขาขวา ท้ายทอย สีข้าง กกหูขวา รวม 6 นัดนอนตายอยู่ภายในห้องโถงภายในบ้าน นอกจากนี้ ยังพบปลอกระสุนปืนขนาด 11 มม. 6 ปลอก หัวกระสุนปืนขนาด 11 มม. จำนวน 6 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า บ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านของ นางนฤมล คำนวม อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของผู้ตาย ก่อนเหตุผู้ตายนั่งดื่มเหล้าอยู่กับ นายศุภชัย ปุ้ยไทย อายุ 27 ปี พี่ชายของนางนฤมล และอยู่บ้านเดียวกันที่หน้าบ้านส่วน นางนฤมล นอนอยู่ในห้องนอนภายในบ้านกับลูกสาวฝาแฝด วัย 4 ขวบ และนางนฤมล ได้เรียกให้ผู้ตายไปชงนมให้ลูกสาว ผู้ตายจึงเดินเข้ามาในบ้านเพื่อจะชงนมให้ลูกสาวได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน เปิดประตูหลังบ้านเข้ามาใช้อาวุธปืนขนาด 11 มม. ยิงถล่มใส่ กว่า 10 นัด เป็นเหตุให้นายสุวัฒน์ เสียชีวิตคาที่แล้วคนร้ายได้หลบหนีไป

สำหรับ สาเหตุการฆ่ากันตายครั้งนี้ เบื้องต้น ยังไม่ทราบ เพราะเท่าที่สอบปากคำนางนฤมล และนายศุภชัย ทั้งคู่ให้การว่า ผู้ตาย ไม่เคยมีเรื่องโกรธเคืองกับผู้ใดมาก่อน สันนิษฐานว่า การสังหาร นายสุวัฒน์ ครั้งนี้น่า จะเกิดจากการโกรธเคืองกันด้วยเรื่องส่วนตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook