ฆ่าปาดคอ-เผาหนุ่มทิ้งกลางทุ่งนาพิจิตร
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/sh/0/di/no-thumbnail-image.jpgฆ่าปาดคอ-เผาหนุ่มทิ้งกลางทุ่งนาพิจิตร

    ฆ่าปาดคอ-เผาหนุ่มทิ้งกลางทุ่งนาพิจิตร

    2010-06-02T20:21:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    พ.ต.อ.สันติรักษ์ อินทรขาว ผกก.สภ.เมืองพิจิตร ได้รับแจ้งว่า ที่บริเวณกลางทุ่งนาริมคลองส่งน้ำหมู่ 2 บ้านโรงช้าง ตำบลโรงช้าง อำเภอเมือง จังหวัดพิจิตร ที่อยู่ใกล้กับศูนย์พัฒนาที่ดิน มีผู้พบศพคนตาย จึงนำกำลังพร้อมแพทย์เวร ร.พ.พิจิตร ไปยังที่เกิดเหตุ พบศพผู้ตาย สันนิษฐานว่า เป็นศพชายอายุประมาณ 20-25 ปี สภาพศพนอนหงายเสื้อผ้าถูกไฟเผาไหม้เกรียมไปทั้งตัว และไม่มีหลักฐานระบุว่าเป็นใคร จากนั้นแพทย์ได้ตรวจสภาพศพอย่างละเอียด พบว่า มีรอยถูกของมีคมเชือดที่บริเวณลำคอจนเกือบขาด ซึ่งขาดว่า เป็นเหตุให้เสียชีวิต
    แล้ว จากนั้นคนร้ายจึงได้ลงมือใช้น้ำมันเบนซินราดจุดไฟเผา เพื่อหวังทำลายหลักฐาน แต่ปรากฎว่า ศพเผาไหม้ไม่หมดจึงเหลือร่องรอยระบุ ได้ว่าเป็นเพศชาย และยังพอเห็นเค้าโครงใบหน้า

    ซึ่งในที่เกิดเหตุ ตำรวจยังพบหน้ากากหมวกกันน็อกที่ตกแตกและมีรอยคราบเลือดติดอยู่ ในเบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า อาจเป็นแก๊งเก็บเงินกู้รายวันที่ถูกลูกหนี้ลวงมาฆ่า หรือมีการหักหลังผลประโยชน์ของกลุ่มผู้ค้ายาเสพติดที่ฆ่าตัดตอนพวกเดียวกันเอง หรือขัดผลประโยชน์อย่างใดอย่างหนึ่ง ซึ่งตำรวจจะได้สืบสวน ว่าผู้ตายเป็นใครก่อน จากนั้นจะได้หาตัวผู้กระทำผิดที่ฆ่าปาดคอและจุดไฟเผาอย่างโหดเหี้ยมรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

    ล่าสุด ตำรวจทราบแล้วว่าผู้ตายคือ นายวิโรจน์ แก้ววิเชียร อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3/1 หมุ่ 1 ต.โพธิ์ประทับช้าง อ.โพธิ์ประทับช้าง จ.พิจิตรเป็นลูกจ้างคนงานของร้าน เล่าชุนกี่ ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ สุรา เบียร์ ซึ่งก่อนตายได้ทำหน้าที่นำสินค้าใส่รถสามล้อแดงไปขายส่งให้กับลูกค้าบริเวณ ต.โรงช้าง และเก็บเงินค่าสินค้ามาด้วย แต่ ปรากฏว่าหายตัวไป 2 วันที่ผ่านมาออกตามหาก็ไม่มีใครพบ เจ้าของมาทราบอีกครั้งก็เมื่อกลายเป็นศพดังกล่าว