กทม.จัดงานคืนความสุขฯให้คนกทม.19มิย.นี้

กทม.จัดงานคืนความสุขฯให้คนกทม.19มิย.นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายพรเทพ เตชะไพบูลย์ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า วันที่ 19 มิ.ย.นี้ ซึ่งเป็นวันครบรอบ 1 เดือน หลังเหตุการณ์ความไม่สงบจากการชุมนุม และในวันดังกล่าว เกิดเหตุการณ์รุนแรงที่สุด ที่มีการเผาอาคารต่างๆ ได้รับความเสียหายจำนวนมากนั้น กทม.จะจัดมหกรรม "คืนความสุข...คืนรอยยิ้ม...ให้คนกรุงเทพฯ" ที่สวนลุมพินี ระหว่างเวลา 10.00 - 18.00 น. ซึ่งเป็นหนึ่งในมาตรการฟื้นฟูเยียวยาจิตใจคนกรุงเทพฯ หลังจากได้ออกมาตรการต่างๆ ไปแล้ว มากมาย

สำหรับกิจกรรมในวันดังกล่าว ช่วงเช้า-เย็นจะจัดเดินวิ่งการกุศลฯ หาเงินเข้ากองทุนช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาจากเหตุชุมนุม และระหว่างวัน มีกิจกรรมความบันเทิงให้ประชาชนคนกรุงเทพฯ ได้พาลูกหลานในครอบครัวได้ไปพักผ่อนหาความสุข และสร้างรอยยิ้มฟรี โดยจะมีโซนความบันเทิงต่างๆ อาทิ โซนดนตรี มีวงดนตรีของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย รวมทั้งวงดนตรี และศิลปินนักร้องชื่อดังจาก บริษัท แกรมมี่ฯ อาทิ ศิลปินจากโครงการเอเอฟ การแสดงศิลปะวัฒนธรรมไทย และการละเล่นต่างๆ เช่น สาวน้อยตกน้ำ การเล่นเกมส์ของเด็กๆ เพื่อรับ
รางวัลต่างๆ

รวมทั้งซุ้มอาหารฟรี สำหรับผู้ที่มีคูปอง ซึ่งจะแจกจ่ายประชาชนผู้ไปร่วมงาน และบางส่วนมีคูปองจำหน่ายอาหารในราคาประหยัด 15 บาท น้ำดื่ม 5 บาท เพื่อนำรายได้สมทบกองทุนการกุศลฯ ด้วย สามารถรองรับประชาชนเข้าร่วมงานได้ราว 10,000 คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook