รวบโจ๋วัย20พร้อมเพื่อนสาวค้ายาบ้า

รวบโจ๋วัย20พร้อมเพื่อนสาวค้ายาบ้า

รวบโจ๋วัย20พร้อมเพื่อนสาวค้ายาบ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.อ.กิติรัชต์ น้อยโพนทอง ผกก.สภ.เมืองหนองบัวลำภู ได้รับรายงานว่า มีกระบวนการค้ายาเสพติด ลักลอบขนยาบ้าจากพื้นที่จังหวัดเลย เข้ามาจำหน่ายในพื้นที่ จ.หนองบัวลำภู จึงได้สั่งการให้ พ.ต.ท.นฤชิต โลนะลุ สารวัตร
สืบสวนปราบปราม พร้อมชุดสืบสวนสกัดจับรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแมค สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ถจ 682 กทม. ทะเบียนตรงตามที่สายแจ้งมาขับขี่ตามถนนสายเลย - หนองบัวลำภู เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าทำการตรวจค้น รถกระบะคันดังกล่าวไหวตัวทันขับรถยนต์หลบหนี แต่ตำรวจสามารถจับสกัดจับได้ โดยมี นายเชิดศักดิ์ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 72/1 ม.3 ต.ฝั่งแดง อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู เป็นคนขับ และ น.ส.อนุสรา อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนสาว พบของกลางยาบ้าสีแดง จำนวน 60 เม็ด ซึ่งบรรจุไว้ในถุงพลาสติกซ่อนไว้ในกระเป๋าสะพายของผู้หญิง โทรศัพท์มือถือยี่ห้อโนเกีย จำนวน 1 เครื่อง ปืนจุด 22 ไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก เงินสดที่ซุกซ่อนไว้ใต้เบาะนั่งคนขับจำนวน 11,480 บาท
พร้อมบัตรเอทีเอ็ม จำนวน 2 ใบ ซึ่งเป็นของธนาคารกรุงไทย จำกัด จากการสอบปากคำ นายเชิดศักดิ์ พร้อมเพื่อน ซึ่งได้ให้การรับสารภาพว่า บ้านเดิมอยู่ใน อ.นาวัง และได้แฝงตัวมาอยู่ในพื้นที่จังหวัดหนองบัวลำภู เพื่อจำหน่ายให้กับกลุ่มวัยรุ่น โดยรับซื้อมาจาก นายโทน ไม่ทราบนามสกุล คนขับรถบัสสายอุดร-เชียงใหม่ ในราคาเม็ดละ 200 บาท และนำมาจำหน่ายในราคาเม็ดละ 300 บาท จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ขยายผลติดตามคนร้ายที่เหลือมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook