แฮนเซนเชื่อหงส์ขอ3แข้งใหม่ได้ลุ้นแชมป์

แฮนเซนเชื่อหงส์ขอ3แข้งใหม่ได้ลุ้นแชมป์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ภายหลังจากมีข่าวลือว่า บอร์ดบริหาร ให้งบประมาณในการซื้อนักเตะแก่ ราฟาเอล เบนิเตช ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เพียงแค่ 15 ล้านปอนด์(ประมาณ 750 ล้านบาท) เท่านั้น และอาจจะมีปัญหาต่อการเตรียมพาทีมกลับมาลุ้นแชมป์อีกครั้ง ในฤดูกาลหน้า หลังจากประสบปัญหาหนัก ทำผลงานย่ำแย่จบด้วยการรั้งอันดับ 7 ของตาราง

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว อลัน แฮนเซน อดีตกัปตันทีมหงส์แดง และเป็นนักเตะระดับตำนาน ที่เคยประสบความสำเร็จอย่างมากมาย ในยุค 90 ที่ผ่านมา มองว่า ไม่ใช่ปัญหา และเชื่อว่าหาก ราฟา ได้นักเตะเสริมทีมประมาณ 3 คน ก็น่าจะปรับแต่ให้สภาพทีมมีความสมดุลกลับสู่เส้นทางการลุ้นแชมป์ได้อีกในฤดูกาลหน้า

"พวกเราต้องลืมสิ่งแย่ๆ เมื่อปีก่อน ตั้งต้นกันใหม่ เรามีประวัติอันดีงาม และยาวนาน เราเกือบทำได้แล้ว เมื่อ 2 ปีก่อน และเรามาแย่ เราต้องเร่งหาจุดเปลี่ยนของทีม ผมว่า ราฟา ทำได้นะ ผมเชื่อเหมือนปี 1986-87 ที่ เคนนี เดลกลิช ดึง จอห์น บาร์นส, ปีเตอร์ เบียร์ดลีย์, เรย์ เฮาส์ตัน เข้ามา นั่นก็เหมือนกัน ราฟา ทำได้แน่นอน" แฮนเซน กล่าว

อย่างไรก็ตาม เบนิเตช ก็ยังไม่มีความชัดเจนว่า จะอยู่ทำทีมต่อไปอีกหรือไม่ และเป็นเป้าหมายในการถูกดึงตัวออกจากถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยเช่นกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook