สิงโตลุ้นระทึกเจิดเจ็บซ้ำรอบ2

สิงโตลุ้นระทึกเจิดเจ็บซ้ำรอบ2

สิงโตลุ้นระทึกเจิดเจ็บซ้ำรอบ2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนบอลสิงโตำราม ได้อกสั่นขวัญแขวน อีกรอบ เมื่อ เดอะ ซัน สื่อจอมแฉเมืองผู้ดี ออมารายงานข่าวว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางตัวหลักของทีมชาติอังกฤษ เกิดมีปัญหาบาดเจ็บที่เข่าอีกจุดจากเกมวอร์มอัพ ในการเก็บตัวเตรียมตัว ที่ประเทศออสเตรีย เพื่อลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ กลางเดือนนี้

เจอร์ราร์ด ต้องถอนตัวจากการซ้อมถึง 2 หน เพราะเจ็บน่อง เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่หลังจบเกมอุ่นเครื่องล่าสุด ที่ "สิงโตคำราม" เฉือนเอาชนะ ญี่ปุ่น 2-1 เขาก็บอกให้แฟนๆ สบายใจเกี่ยวกับอาการเจ็บที่เข่าว่า "มันโอเค ไม่เป็นอะไร มันจะไม่ใช่ปัญหา ตอนนี้ผมไม่เป็นอะไรมากอย่างที่ทุกคนคิด"

ขณะที่ แกเร็ธ แบร์รี่ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เอ็นข้อเท้าฉีก และยังต้องลุ้นอาการเจ็บจนหยดสุดท้าย แต่ทว่า ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือหน้าเครียดของทีม ก็พร้อมให้โอกาสจนถึงที่สุด โดยกล่าวว่า "เราต้องรอดูอการของ แบร์รี่ ให้ถึงที่สุด เพื่อดูแพทย์จะบอกว่าอะไร เราจำเป็นต้องรู้ว่านานแค่ไหนกว่าที่เขาจะซ้อมได้"

นอกจากนี้ จอห์น เทอร์รี่ กองหลงตัวเก่งของทีม ก็มีอาการเจ็บเช่นกัน หลังจากลงพื้นผิดจังหวะในครึ่งหลัง แต่หลังจากได้รับการนวดที่ขาขวา เขาก็เล่นต่อได้จนจบเกม และไม่มีอากาแทรกซ้อนภายหลัง

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook