หยกดารา7สีซิ่งเก๋งคว่ำทางด่วนศรีสมาน

หยกดารา7สีซิ่งเก๋งคว่ำทางด่วนศรีสมาน

หยกดารา7สีซิ่งเก๋งคว่ำทางด่วนศรีสมาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หวิดดับเลยทีเดียว สำหรับหยก -ธัญยกันต์ นางเอกละครนักฆ่าขนตางอน หลังซิ่งแจ๊ซป้ายแดง กำลังจะไปถ่ายละคร และเกิดเสียหลักพุ่งชนกำแพงพลิกคว่ำ บนทางด่วนศรีสมาน และเข้ารับการรักษาตัว ที่โรงพยาบาลวิชัยยุทธ ซึ่งได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณหน้าผาก หัวเข่า และต้นคอ ล่าสุด อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว

ทั้งนี้ แพทย์ได้ให้หยกเข้ารักษาตัวอยู่ ที่โรงพยาบาลวิชัยยุทธ จนกว่าอาการจะดีขึ้น โดยมีคุณแม่ และโอจีฟ แฟนหนุ่มเฝ้าให้กำลังใจ ซึ่งหยกได้เปิดใจถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ให้ฟังว่า " หยกกำลังจะไปถ่ายละครนักฆ่าขนตางอนค่ะ
แล้วก็ให้น้องชายขับรถให้ แต่หยกจำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้เลย ล่าสุด จำได้แค่ว่าตัวเองเปิดกระจกรถออกมา และรู้สึกชาไปทั้งตัว แล้วก็เอามือมาจับที่หน้าตัวเองก่อน เลยว่าเป็นอะไรไหม แต่พี่หลุยส์ อัมรินทร์ เขาขี่ตามรถหยกมาพอดี พี่เขาจำรถหยกได้ พี่เขาก็เห็นว่ารถมันสะบัดไปมาค่ะ น้องชายหยกก็ไม่ได้เป็นอะไรมาก เพราะน้องคาดเบลล์ แต่หยกไม่ได้คาด แต่โชคดีมากค่ะ ที่ไม่เป็นอะไรมากเท่าไหร่ ก็คงต้องรอดูคุณหมออีกทีว่า จะให้เราพักรักษาตัวกี่วัน ส่วนอาการที่ต้นคอ ตอนนี้ก็กำลังรอผลเอ็กซเรย์ อยู่ค่ะ "

ด้านคุณแม่ของสาวหยก - ธัญยกันต์ เล่าให้ฟังว่า "เพิ่งจะออกรถแจ๊ซมาได้ไม่ถึงเดือน ซึ่งตอนที่ทราบเรื่องก็ตกใจ และเป็นห่วงลูกมาก รู้สึกใจไม่ดีเลย เพราะปีนี้เป็นปีชงของน้องเขาด้วย เพราะว่าน้องเกิดปีขาล แต่ก็ถือว่าน้องโชคดีมากที่ไม่เป็นอะไรมาก แต่แม่ก็ยังเป็นห่วงอาการที่ต้นคอ เพราะว่าได้รับการกระทบกระแทก ตอนที่รถพลิกคว่ำ คุณแม่ก็เลยให้คุณหมอเช็กให้ละเอียดเลย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook