มาเรียรับซิวแชมป์ทั้งที่เจอลางร้าย

มาเรียรับซิวแชมป์ทั้งที่เจอลางร้าย

มาเรียรับซิวแชมป์ทั้งที่เจอลางร้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวสวยชาวรัสเซีย ยอมรับโชคดี ที่สามารถคว้าแชมป์ สตราสบูร์ก อินเตอร์เนชันแนล มาครองได้สมใจ หลังจากช่วงเช้าก่อนแข่งขัน คนขับรถทำกุญแจรถตกท่อน้ำซึ่งถือว่า เป็นลางร้าย สำหรับตน
      
ชาราโปวา อดีตมือ 1 โลก สามารถหวดเอาชนะ คริสตินา บาริออส คู่แข่งชาวเยอรมัน 2-0 เซต ผงาดคว้าแชมป์ ศึกเทนนิสดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ สตราสบูร์ก อินเตอร์เนชันแนล ชิงเงินรางวัลรวมประมาณ 7 ล้านบาท ที่เมืองสตราสบูร์ก ประเทศฝรั่งเศส มาครองได้สำเร็จ อย่างไรก็ตาม มาเรีย ก็ยอมรับว่าโชคดีคว้าชัยราบรื่น
      
มาเรีย เผยความรู้สึผ่าน "เฟซบุ๊ก" โดยเล่าย้อนไปถึงช่วงเช้า ก่อนลงสนามนัดชิงดำ ว่าตนเองพบกับ ลางไม่ดี แต่สุดท้ายก็ไม่เป็นผล และเธอคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ

"ตอนเช้าฉันรู้สึกใจสั่นๆ ว่าเกมการแข่งขันวันนี้ จะเป็นอย่างไรกัน เพราะตอนคนขับรถมารับที่โรงแรมเพื่อพาไปสนาม เขาทำกุญแจรถยนต์ตกท่อ ซึ่งฉันคิดว่ามันเป็นลางที่ไม่ดีเอาเสียเลย"
      
ทั้งนี้ ชาราโปวา ได้เดินทางจากเมือง สตราสบูร์ก ถึง กรุงปารีส แล้วเพื่อเตรียมลงทำศึก เฟรนช์ โอเพน 2010 แกรนสแลมที่ 2 ของปี โดยในรอบแรก นักหวดสาวชาวรัสเซีย ซึ่งถูกวางเป็น มือ 12 ของรายการ จับสลากพบกับ เซเนีย เพอร์วัค รุ่นน้องเพื่อนร่วมชาติ

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook