แอร์เอเชียเลื่อนเที่ยวบินช่วงเคอร์ฟิว

แอร์เอเชียเลื่อนเที่ยวบินช่วงเคอร์ฟิว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ตามที่เกิดสถานการณ์ทางการเมืองและประกาศเคอร์ฟิว ซึ่งกระทบต่อการดำเนินชีวิตของทุกคน รวมทั้งการให้บริการของสายการบิน ทั้งนี้แอร์เอเชียยังเปิดให้บริการตามปกติ โดยไม่มีการยกเลิกเที่ยวบินแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามสายการบินคำนึงถึงสวัสดิภาพความปลอดภัยของผู้โดยสารเป็นอันดับแรก อีกทั้งผู้โดยสารอาจไม่ได้รับความสะดวกในการเดินทางมาที่สนามบิน จึงประกาศขอเลื่อนบางเที่ยวบินจากกรุงเทพฯ ช่วงเช้าก่อนเวลา 8.00 น. ของวันศุกร์ที่ 21 และวันเสาร์ที่ 22 พฤษภาคม 2553 โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้
1. ผู้โดยสารที่มีกำหนดการเดินทางสำหรับเที่ยวบิน FD ที่ออกเดินทางจากกรุงเทพ ก่อน 7.00 น. สายการบินเลื่อนเวลาการเดินทางเป็น 8.00 น.
2. ผู้โดยสารที่มีกำหนดการเดินทางสำหรับเที่ยวบิน FD ที่ออกเดินทางจากกรุงเทพ ตั้งแต่เวลา 7.01-7.59 น. สายการบินเลื่อนเวลาการออกเดินทางไปอีก 1.30 ชม. เช่น กำหนดเวลาเดิม 7.05 น.เที่ยวบินจะออกเดินทางเวลา 8.35 น. (ยกเว้นเที่ยวบิน FD 3023 กรุงเทพ-ภูเก็ต เวลาเดินทาง 7.50 น. เท่านั้นที่ยังให้บริการตามกำหนดการเดิม)3. ผู้โดยสารที่มีกำหนดการเดินทางสำหรับเที่ยวบิน FD ที่ออกเดินทางจากกรุงเทพ ตั้งแต่เวลา 8.00 น.เป็นต้นไป สายการบินให้บริการตามกำหนดการปกติ4. ในวันศุกร์ที่ 21 และวันเสาร์ที่ 22 พฤษภาคม 2553 แอร์เอเชียเปิดให้บริการเคาน์เตอร์เช็คอินทุกเที่ยวบิน ตั้งแต่เวลา 7.00 น.เป็นต้นไป
ทั้งนี้สำหรับผู้โดยสารที่มีกำหนดการเดินทางในช่วงเวลาที่มีการเลื่อนเที่ยวบิน สายการบินจะส่งข้อความทางโทรศัพท์ เพื่อยืนยันการเลื่อนกำหนดการเดินทางดังกล่าวด้วย ทั้งนี้ผู้โดยสารทุกคนโปรดสำรองเวลาล่วงหน้าในการเดินทางมาเช็คอินที่สนามบินด้วย
นอกจากนี้สายการบินแอร์เอเชีย ได้กำหนดมาตรการสำหรับผู้โดยสารที่มีกำหนดวันเดินทางกับสายการบินแอร์เอเชียตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 7 มิ.ย.2553 ให้ได้รับความสะดวกสบายสูงสุด โดยทุกคนสามารถเปลี่ยนแปลงรายละเอียดการเดินทางได้ 3 ทางเลือกคือ1. เปลี่ยนวันและ/หรือเวลาเดินทาง
· ผู้โดยสารสามารถเปลี่ยนแปลงวันและ/หรือเวลาการเดินทางได้ โดยสายการบินยกเว้นค่าดำเนินการ แต่ต้องชำระส่วนต่างราคาบัตรโดยสารตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้
2. เปลี่ยนแปลงปลายทาง · ผู้โดยสารสามารถเปลี่ยนแปลงปลายทางสำหรับการเดินทางได้ โดยยกเว้นค่าดำเนินการ แต่ต้องชำระส่วนต่างราคาบัตรโดยสารตามเงื่อนไขที่กำหนด ทั้งนี้ไม่สามารถเรียกเงินคืนได้ ในกรณีที่เที่ยวบินใหม่ มีราคาบัตรโดยสารต่ำกว่าเที่ยวบินเดิม3. เก็บวงเงินไว้ใช้ในการเดินทางครั้งต่อไป(Credit Shelf)· หากผู้โดยสารยังไม่กำหนดการเดินทาง สามารถเลือกเก็บวงเงินไว้ใช้ในการเดินทางครั้งต่อไป(Credit Shelf) ได้ โดยมีกำหนดระยะเวลาภายใน 3 เดือน จากกำหนดการเดิม ทั้งนี้เป็นไปตามเงื่อนไขและข้อกำหนดของสายการบินทั้งนี้ผู้โดยสารสามารถแสดงความจำนงได้หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 02 515 9999 หรือสำนักงานขายของแอร์เอเชียทุกแห่งสายการบินแอร์เอเชียปรารถนาเป็นอย่างยิ่งว่า ผู้โดยสารทุกท่านจะได้รับความสะดวกในทุกการเดินทางกับเรา ทั้งนี้สามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.airasia.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook