สื่อเบียร์เผยเบิร์บย้ายซบเสือใต้แน่

สื่อเบียร์เผยเบิร์บย้ายซบเสือใต้แน่

สื่อเบียร์เผยเบิร์บย้ายซบเสือใต้แน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อมวลชนประเทศเยอรมัน ออกมารายงานข่าวว่า ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงจอมเฉื่อยของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะได้ย้ายกลับไปค้าแข้งใน เยอรมัน อีกครั้ง หลัง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกาหมาดๆ เตรียมยื่นข้อเสนอซื้อตัวไปล่าตาข่ายในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ฤดูกาลหน้า หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างย่ำแย่ในการเล่นให้กับ "ปีศาจแดง"

เบอร์บาตอฟ โดนวิจารณ์อย่างหนักกับฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ ตั้งแต่ย้ายจาก "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ มาล่าตาข่ายให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวถึง 30.75 ล้านปอนด์ เมื่อเดือนก.ย. 2008 ที่ผ่านมา

ซึ่งถึงแม้เอเยนต์ส่วนตัวของ เบอร์บาตอฟ จะออกมายืนยันว่า กองหน้าทีมชาติบัลแกเรีย จะยังไม่อำลาทัพ "ปีศาจแดง" แน่นอน ทว่าในเยอรมันกระแสข่าวลือ ได้หลุดออกมาว่า เบอร์บาตอฟ จะย้ายไปเป็นหัวหอกคนใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค ในซีซั่นหน้า อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ มีการคาดกันว่า "เสือใต้" จะเริ่มเปิดฉากทาบ เบอร์บาตอฟ ทันทีหลังนัดชิงชนะเลิศศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ อินเตอร์ มิลาน ในสุดสัปดาห์หน้าจบลง และแม้จะมีคู่แข่งอย่าง "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ที่เล็งจะสอยตัว อดีตดาวยิงเลวเอร์คูเซ่น ไปเสริมทัพ แต่เป็นที่รู้กันว่า เบอร์บาตอฟ ไม่ได้ชื่นชอบฟุตบอลอิตาเลียน สักเท่าไรนัก และอาจตอบรับข้อเเสนอของ บาเยิร์น มิวนิค แทน

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook