ชมวิว เสริมดวง เปิดรับพลังมังกร ที่ “sky100 ฮ่องกง” สายมูห้ามพลาด !

ชมวิว เสริมดวง เปิดรับพลังมังกร ที่ “sky100 ฮ่องกง” สายมูห้ามพลาด !

ชมวิว เสริมดวง เปิดรับพลังมังกร ที่ “sky100 ฮ่องกง” สายมูห้ามพลาด !
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ฮ่องกง” ดินแดนแห่งสีสัน สวรรค์ของสายช้อป สายชิม และสายมู ที่ใช้เวลาเดินทางจากประเทศไทยเพียง 2.5 ชั่วโมง ก็สามารถพักกายพักใจจากความวุ่นวายได้แล้ว ซึ่งนักท่องเที่ยวชาวไทย สามารถพำนักในฮ่องกงได้สุงสุดถึง 30 วันโดยไม่ต้องขอวีซ่าอีกด้วย

อย่างที่รู้กันดีว่า “ฮ่องกง” ขึ้นชื่อในด้าน "ฮวงจุ้ย" ศาสตร์แห่งการจัดวางสิ่งของเพื่อเสริมสิริมงคล ซึ่งก็มีสถานที่ที่ฮวงจุ้ยดีทั่วเมืองเลย และวันนี้ … เราขอพาไปที่ “sky100” จุดชมวิวในร่มที่สูงที่สุดในฮ่องกง ตั้งอยู่ที่ชั้น 100 ของตึก International Commerce Centre (ICC) ด้วยความสูง 393 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล ชมความงดงามของเกาลูน เกาะฮ่องกง และอ่าววิคตอเรียแบบ 360 องศา พร้อมโอบรับสิริมงคลและโชคลาภจากทั่วทั้งเกาะมาไว้ที่นี่ที่เดียว

ชมวิวแบบ 360 องศา โอบรับสิริมงคลและโชคลาภจากทั่วทั้งฮ่องกง

เคล็ดลับเพิ่มความมั่งคั่ง จากอาจารย์ฉี ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์ฮวงจุ้ยชื่อดัง

อาจารย์ฉี เซียน หยูว ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์ฮวงจุ้ยชื่อดัง เปรียบเสมือนเจ้าแม่กวนอิมแห่งซัมชุยโป ได้ทำนายว่า จุดที่มีพลังมังกรมหาศาลมากที่สุดบนฮ่องกง คือบริเวณ อาคารไอซีซี ซึ่งเป็นที่ตั้งของตึก sky100 จุดชมวิวแบบพาโนรามาที่สูงที่สุดของประเทศ ราวกับเป็น 'ฟ้า' 'ดิน' และ 'ทะเล' มองดูด้านบนของตึกคล้าย 'หัวมังกร' หลังคาแก้วที่ทอดยาวตั้งแต่หัวไปจนถึง 'หางมังกร' เล่นแสงเปล่งประกายสีทองเมื่อกระทบแดด ว่ากันว่าหากได้มาเยี่ยมชม จะเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต เสริมโชคลาภ ความรัก และนำพาความสุขมาให้ตลอดทั้งปี

อาจารย์ฉี เซียน หยูว ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์ฮวงจุ้ยชื่อดังของฮ่องกง

หากใครจะมาขอเรื่องโชคลาภการเงิน หน้าที่การงาน และคู่ครอง อาจารย์ฉีจะพาทุกคนขึ้นสู่ sky100 ในเวลาเพียง 60 วินาทีด้วยลิฟต์แบบห้องโดยสารคู่ที่เร็วที่สุดในฮ่องกงเพื่อดูดซับพลังจากสวรรค์และผืนพิภพ บนเพดานของลิฟต์ จะมีจอใหญ่ๆ เป็นรูปท้องฟ้า มีภาพนกบินผ่าน ให้ความรู้สึกว่าเรากำลังขึ้นมาบนท้องฟ้า

เคล็ดลับเพิ่มความมั่งคั่ง : ให้พกเหรียญนำโชคที่ได้จากร้านของฝาก sky100 เพื่อดูดซับพลังที่ดี โดยวางเหรียญไว้ที่ดาดฟ้าทางทิศเหนือ หลังจากขอพรให้เก็บเหรียญไว้ใกล้ตัวตลอดปีมังกร เพื่อให้พลังแห่งมั่งคั่งสถิตอยู่กับเรา

เสริมดวงความรักปัง ด้วยสีเสื้อมงคล

อาจารย์ฉี เซียน หยูว ยังได้แนะนำวิธีเสริมดวงความรัก โดยทิศตะวันออกเป็นตำแหน่งโชคลาภความรัก ประจำปี 2024 และมีจุดเสริมความสุขที่ sky100 อยู่ทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ ขอพรเรื่องการมีคู่ การแต่งงาน และการมีลูก

สีเสื้อมงคลเสริมความรัก : สวมชุดหรือเสื้อผ้าสีแดงขณะกำลังดื่มด่ำกับแสงพระอาทิตย์ตกดิน จากนั้นให้ไปฝั่งดาดฟ้าด้านทิศตะวันตกเฉียงใต้ และถ่ายรูปในช่วงเวลานั้นเพื่อเสริมดวงความรักและคู่ครองให้เจอแต่สิ่งดีๆ ในชีวิต

นอกจากเรื่องฮวงจุ้ยที่ดีแล้ว sky100 ยังมีวิวทิวทัศน์สุดตระการตา มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เชื่อมโยงกับวัฒนธรรมฮ่องกงที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น จุดถ่ายรูปพาโนรามาเท่ๆ เชื่อมต่อแอปพลิเคชันที่ทันสมัย ถ่ายรูปสนุกๆ แบบ AR กำแพงเรื่องราวความยาว 28 เมตรแบบมัลติมีเดีย

มุมถ่ายรูปเท่ๆ ที่ตึก sky100

บริเวณพื้นจำลองตัวเมืองของฮ่องกงให้ชมระหว่างทางที่จะไปชมวิว

จุดชมวิวจะเป็นกระจกรอบด้าน ให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับทิวทัศน์ได้ทุกทิศทาง ตามทางเดินยังมีกล่องภาพวิวฮ่องกงแบบพาโนรามาอีกด้วย

เตรียมตัวให้พร้อม แล้วออกเดินทางไปเติมพลังมังกร เสริมสิริมงคล ที่ sky100 ฮ่องกงกันได้เลย!

พิเศษ! ส่วนลดสำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2567 รับส่วนลดสูงสุด 25% สำหรับการจองตั๋วเข้าชมผ่านช่องทางออนไลน์บนเว็บไซต์ทางการของ sky100 https://sky100.com.hk/en/offers/overseas-ticket-offer/

Sky100 อาคารเซ็นเตอร์การค้านานาชาติ (ICC)

เวลาทำการ: ทุกวัน เวลา 10.00 - 20.30 น. (เข้าชมก่อนเวลา 20.00 น.)

ที่อยู่: ชั้น 100 อาคารเซ็นเตอร์การค้านานาชาติ (ICC) สถานีรถไฟใต้ดิน Kowloon ฮ่องกง

การเดินทาง: เดินทางจากสนามบินนานาชาติฮ่องกงด้วย Airport Express ไปยังสถานี Kowloon (ประมาณ 20 นาที) เดินออกทางออก C ผ่านห้างสรรพสินค้า Elements เข้าสู่ตึก sky100

 

#sky100hk #ฮ่องกงมงคล #HongKongFengShui #จุดชมวิวฮ่องกง #HongKongObservationDeck #เที่ยวฮ่องกง #HongKongTravel #DiscoverHongKong









[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook