ป๋าเหน็บเจิดจ่ายบอลมอบแชมป์ให้เชลซี

ป๋าเหน็บเจิดจ่ายบอลมอบแชมป์ให้เชลซี

ป๋าเหน็บเจิดจ่ายบอลมอบแชมป์ให้เชลซี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่า รู้สึกผิดหวังอย่างยิ่ง ที่เห็น สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล มอบของขวัญเป็นประตูให้ เชลซี ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ พ่าย "สิงโตน้ำเงินคราม" ไปแบบหมดรูป 0-2

เชลซี ได้ประตูนำขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะความผิดพลาดของ เจอร์ราร์ด ที่ส่งบอลคืนหลังแบบไม่ดูตาม้าตาเรือ จนเป็นเหตุให้ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา วิ่งโฉบบอลเข้าไปยิงแบบง่ายๆ ก่อนที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด จะเข้ายิงประตูตอกย้ำชัยชนะในครึ่งหลัง ส่งให้ ลูกทีมของ คาร์โล อันเชลอตติ บุกมาคว้า 3 คะแนนสำคัญ และทำแต้มนำหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1 แต้มเหมือนเดิม ในขณะที่เหลือเกมนัดสุดท้ายอีกแค่นัดเดียว ซึ่งหากเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เอาชนะ วีแกน แอธเลติก ไปได้ ก็จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกทันที

จากความผิดพลาดดังกล่าว ทำให้ "เฟอร์กี้ " ออกมาเผยผ่าน "เดอะ ซัน" สื่อจอมแฉของเมืองผู้ดีว่า "ผมเห็นประตูนั้นหลังเกม ผมต้องบอกว่า เจอร์ราร์ด ได้มอบของขวัญที่ยอดเยี่ยมมาก ให้กับ เชลซี เราแก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว ดังนั้นเราจึงต้องยอมรับมันเท่านั้น อย่างไรก็ตาม เกมสุดท้ายคุณไม่มีทางรู้หรอกว่าอะไรจะเกิดขึ้น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังเอาชนะ เชลซี ได้ทั้งเหย้าและเยือนเลย วีแกน ก็เป็นอีกทีมที่ไม่ธรรมดา ถ้าพวกเขาสู้แบบเต็มที่ ขณะที่เราก็ต้องเอาชนะ สโต๊ค ให้ได้เช่นกัน"

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook