เมียปวดใจ หลังมีลูก 3 คน สามีไม่พูดด้วยเลย 20 ปีเพิ่งรู้เหตุผล แม้แต่ลูกๆ ยังเอ็นดูพ่อ

เมียปวดใจ หลังมีลูก 3 คน สามีไม่พูดด้วยเลย 20 ปีเพิ่งรู้เหตุผล แม้แต่ลูกๆ ยังเอ็นดูพ่อ

เมียปวดใจ หลังมีลูก 3 คน สามีไม่พูดด้วยเลย 20 ปีเพิ่งรู้เหตุผล แม้แต่ลูกๆ ยังเอ็นดูพ่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อไม่พูดกับแม่มา 20 ปี ใช้สีหน้า-ท่าทางแสดงความรู้สึก ลูก 3 คนขอเป็นกาวใจ รู้เหตุผลของพ่อกลายเป็นเอ็นดู

กุญแจสู่ชีวิตแต่งงานที่ยั่งยืนนั้นขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของคู่รักแต่ละคู่ แน่นอนว่าองค์ประกอบของความสามัคคีในการสื่อสารเป็นสิ่งที่ไม่สามารถละเลยได้

อย่างไรก็ตาม ยังมีข้อยกเว้นอยู่บ้างสำหรับคู่รักในญี่ปุ่น ที่แต่งงานกันมา 2 ทศวรรษ แต่กลับใช่ชีวิตโดยไม่พูดคุยกันเลย และเหตุผลที่อยู่เบื้องหลัง “การแต่งงานแบบเงียบๆ” ของพวกเขานั้นน่าประหลาดใจยิ่งกว่าอีก

Otou Katayama และ Yumi อาศัยอยู่ที่เมืองนารา ประเทศญี่ปุ่น สามีไม่ได้คุยกับภรรยามานานเป็นสิบๆ ปีแล้ว แม้ว่าจะอาศัยอยู่ใต้หลังคาเดียวกัน หรือแม้ว่าภรรยาจะพยายามพูดคุยกับเขาแค่ไหนก็ตาม แต่สามีก็ยังคงนิ่งเงียบและไม่โต้ตอบ

สามีจะเพียงแสดงออกว่าเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยผ่านสัญญาณอวัจนภาษา เช่น คำราม หรือพยักหน้า สิ่งที่น่าทึ่งก็คือภรรยาไม่เคยคิดที่จะหย่าร้างหรือแยกทางกัน ทั้งคู่ยังยินดีต้อนรับลูกคนที่สามแม้ว่าสามีจะไม่ได้พูดอะไรกับภรรยาของเขาเลยก็ตาม

หลายปีต่อมา ญาติๆ ถึงได้รู้สาเหตุที่ทำให้สามีนิ่งเงียบกับภรรยาของเขา นั่นเป็นเพราะ “ไม่ได้รับความสนใจจากภรรยามากพอ” เพราะภรรยาของเขาเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับการเลี้ยงลูกเป็นอย่างมาก เขารู้สึกว่าเธอทุ่มเทความสนใจทั้งหมดให้กับลูกๆ และละเลยสามี ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการแสดงสีหน้าบูดบึ้ง

ทางด้านลูกๆ หลังจากเฝ้าดูพ่อแม่ของพวกเขาอยู่กันเงียบๆ มานาน 20 ปี เมื่อเติบโตแล้วทั้งสามคนก็ตัดสินใจทำอะไรบางอย่างเพื่อแก้ไขสถานการณ์นี้ พวกเขาไปออกรายการโทรทัศน์เพื่อขอความช่วยเหลือ แก้ไขข้อขัดแย้งระหว่างพ่อแม่

ตามภาพที่ออกอากาศ สามีภรรยาได้ถูกนัดให้มาพบกันที่สวนสาธารณะ ซึ่งเป็นที่ที่พวกเขาออกเดทกันครั้งแรก โดยที่พวกเขาไม่รู้เลยว่าเป็นฝีมือของลูกๆ และมีกล้องจากรายการบันทึกภาพอยู่ พร้อมกับผู้รับชมจากทางบ้านจำนวนมาก

หลังจากลังเลอยู่ครู่หนึ่ง ในที่สุดสามีก็ยอมพูดกับภรรยาของตนเอง บอกว่าเขารู้สึกเสียใจมากต่อภรรยา เข้าใจดีว่าความเงียบของเขาทำร้ายเธอ และทำให้เธอลำบากมากมายอย่างไร พร้อมทั้งแสดงความขอบคุณต่อภรรยา เพราะถึงแม้เขาจะปฏิบัติต่อเธอไม่ดี แต่เธอก็ยังอยู่เคียงข้างเขามานานถึงสองทศวรรษแล้ว

ในที่สุดหลังจากเวลาผ่านมานานถึง 20 ปี ทั้งคู่ก็แก้ไขปัญหาที่ติดค้างอยู่ภายในใจได้ ผู้ชมรู้สึกประทับใจกับความรักที่ภรรยามีต่อสามีของเธอ และรู้สึกประทับใจเมื่อได้ยินสามียอมเปิดเผยความเสียใจที่เขาเก็บซ่อนไว้คนเดียวมานาน

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เมียปวดใจ หลังมีลูก 3 คน สามีไม่พูดด้วยเลย 20 ปีเพิ่งรู้เหตุผล แม้แต่ลูกๆ ยังเอ็นดูพ่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook