เศรษฐีงวดล่าสุดแก้บน "หลวงพ่อสำเร็จ" หลังถูกรางวัลที่ 1 ถวายเงินวัดฉ่ำๆ 2.4 ล้าน

เศรษฐีงวดล่าสุดแก้บน "หลวงพ่อสำเร็จ" หลังถูกรางวัลที่ 1 ถวายเงินวัดฉ่ำๆ 2.4 ล้าน

เศรษฐีงวดล่าสุดแก้บน "หลวงพ่อสำเร็จ" หลังถูกรางวัลที่ 1 ถวายเงินวัดฉ่ำๆ 2.4 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เศรษฐีงวดล่าสุด แก้บนหลวงพ่อสำเร็จ หลังถูกรางวัลที่ 1 แบ่งเงินเกือบครึ่งโอนให้วัดกว่า 2 ล้าน

(21 ก.พ.67) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากพระครูพิพิธธรรมเทศก์ (สุรเชษฐ์ สุรเชฏฺโฐ,ดร.) เจ้าอาวาสวัดโตนด ต.วัดชลอ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ว่า มีผู้ถูกรางวัลที่ 1 สลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567 คือหมายเลข 941395 จำนวน 1 ใบ ได้รับเงินรางวัล 6 ล้านบาท และแบ่งเงินที่ถูกรางวัลจำนวน 2.4 ล้านบาท ให้กับทางวัดเพื่อทำบุญ

โดยพระครูพิพิธธรรมเทศก์ เปิดเผยว่า ผู้โชคดีชายคนดังกล่าวได้เข้ามาหาอาตมาพร้อมกับแสดงความจำนงว่าจะขอถวายเงินร่วมทำบุญกับวัดเป็นเงินจำนวน 2.4 ล้านบาท พร้อมกับเปิดเผยให้อาตมาฟังว่า ก่อนหน้าที่จะถึงวันออกผลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมา เขาได้เข้ามากราบสักการะขอให้มีโชคและขอให้ถูกรางวัลที่ 1 กับหลวงพ่อสำเร็จ ซึ่งเป็นพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่คู่กับวัดมาตั้งแต่สมัยอยุธยาตอนปลาย ซึ่งหลังกราบไหว้ขอพรจากหลวงพ่อสำเร็จแล้ว ระหว่างเดินทางกลับออกจากวัด บังเอิญเห็นคนขายลอตเตอรี่ขี่จักรยานผ่านมา จึงเลือกซื้อล็อตเตอรี่ไว้จำนวนหนึ่ง แล้วปรากฎว่ามีลอตเตอรี่ถูกรางวัลที่ 1 จริงจำนวน 1 ใบ

พระครูพิพิธธรรมเทศก์ เปิดเผยอีกว่า ผู้โชคดีรายนี้ ได้ขอถวายปัจจัยเพื่อร่วมทำบุญกับทางวัดตามที่ตั้งใจไว้ คือ ถวายทอดกฐินสามัคคีกับทางวัดเป็นจำนวน 2 ล้านบาท ทาสีศาลาปฏิบัติธรรมจำนวน 2 แสนบาท และเทพื้นและลานวัดจำนวน 2 แสนบาท รวม 2.4 ล้านบาท

ซึ่งความศักดิ์สิทธิ์ของหลวงพ่อสำเร็จเป็นที่กล่าวขานถึงมานานแล้ว ในแต่ละวันภายในวิหารของหลวงพ่อสำเร็จ จะมีผู้คนนำสิ่งของมาสักการะแก้บนกันไม่ขาดสาย ซึ่งมีทั้งดารานักร้อง ศิลปินดัง บุคคลที่มีขื่อเสียงรวมทั้งนักการเมืองอีกด้วย ทั้งนี้ทางพระครูพิพิธธรรมเทศก์ เจ้าอาวาสวัดโตนด บางกรวย นนทบุรี ได้โชว์สำเนาเช็คเงินสดที่ผู้โชคดีรายนี้สั่งจ่ายเงินเข้าบัญชี 2 ล้านบาทเพื่อทอดกฐินกับทางวัดให้ดู ส่วนงานทาสีและเทพื้นวัดอีกอย่างละ 2 แสนบาท รวมเป็น 4 แสนบาท ทางผู้โชคดีรายนี้ได้นำเป็นเงินสดมามอบให้กับทางวัดไว้เรียบร้อยแล้วเช่นกัน  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook