CHUANG ASIA EP.2 : คัดเกรดสุดระทึก และ การชิงเซนเตอร์เพลงธีมสุดเดือด

CHUANG ASIA EP.2 : คัดเกรดสุดระทึก และ การชิงเซนเตอร์เพลงธีมสุดเดือด

CHUANG ASIA EP.2 : คัดเกรดสุดระทึก และ การชิงเซนเตอร์เพลงธีมสุดเดือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังเปิดสเตจความปังกับความสามารถเด็กฝึกในสัปดาห์แรกกันแล้ว ถึงเวลาเข้มข้นต่อเนื่อง CHUANG ASIA EP.2 กับรอบ Grand Audition ของเด็กฝึกในสัปดาห์ที่สองที่ปิดฉากอย่างดุเดือดจนถึงแบตเทิลสุดระทึกใจ และการคัดเกรดคลาส A, B, F เพลงธีมรายการที่ทำเด็กฝึกหลายคนเสียน้ำตา

CHUANG ASIA EP.2

ปิดรอบ Grand Audition 

ในสัปดาห์ที่สองมีเด็กฝึกที่รอปล่อยของอีกเพียบ เปิดสเตจด้วยการรวมตัวของกรุ๊ปนานาชาติ 6 คน 5 ชาติ ไทย อินโน อินเดีย จีน ญี่ปุ่น อย่างทีม TOP KILLER นำโดย CHABA, WANG KE, ZOI, RUAN, DEVI, CAITH มาในเพลงเท่ๆ อย่าง JACKPOT โชว์ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ลงตัวจนหลายคนยกให้เป็นทีมนานาชาติที่ CHUANG ASIA ตามหา ต่อด้วย แก๊งนางฟ้าที่รวมตัวคนเหล่านักแสดงคนสวยทั้งไทยและจีนอย่าง PIMMIE, PHINGPHING, JAOYING, MA LIYA กับโชว์เพลง กีดกัน สวยสะกดสายตา และทีม Fairy พี่สาวจากเมืองจีนสุดสวยที่มาในชุดฮั่นฝูงดงามนำโดย TIAN XUANNING, ZENG XUEYAO, YUAN KE, WANYAN JIAYI โชว์การร้องและร่ายรำพริ้วไหวในเพลง 寻一个你 เพลงประกอบซีรีส์เรื่องดังที่งดงามยากจะละสายตา ร้อนแรงกันต่อที่โชว์สุดเซ็กซี่จากทีม The Sassy Queen ที่เปิดตัวมาด้วยความสวยสุดเริ่ด นำโดย JESSICA, P.AMP, PAILIU, NINNINT ในโชว์เพลง GOT IT โชว์เสน่ห์ความสวยแพรวพราวและได้คอมเมนต์จากเมนเทอร์ให้พัฒนาการร้องและเต้นเพิ่มเติม

CHUANG ASIA EP.2

อีกทีมไอดอลจากเกาหลี CSR (Cheos-Sarang) ที่เพิ่งเดบิวต์เมื่อปี 2022 อย่าง DUNA, GEUMHEE, SEOYEON, YEHAM ขอมาเป็นเด็กฝึกล่าฝันในรายการโดยใช้เพลงของวง POP? POP! ความคาดหวังจากคนดูและความกดดันของพวกเธอที่ต้องมาแสดงต่อหน้ารุ่นพี่ แจ็คสัน GOT7 และ เตนล์ WayV ทำให้พวกเธอดูค่อนข้างประหม่าจนทำออกมาได้ไม่ดีนัก แต่ก็ได้รับคำแนะนำแสนอบอุ่นจากรุ่นพี่เมนเทอร์เตนล์อย่าเอาเรื่องอื่นมารบกวนจิตใจให้สนุกกับบนเวที

ปิดท้ายด้วยทีม Bad Guy มาในลุคสูทสีดำเนกไท นำโดย QIAO, YI YU, NATTY, ANH SANG, LULIANA LI กับเสน่ห์เกินต้านในโชว์เพลง Bad Guy ที่บวกความเท่ในร่างผู้หญิงจนยากจะละสายตาเรียกเสียงเชียร์จากเพื่อนเด็กฝึกไปเพียบ

เมนเทอร์ไมค์ พิรัชต์

เมนเทอร์ผู้ครบเครื่อง

เมนเทอร์ไมค์ พิรัชต์ ผู้ได้รับคำชมถึงการทำหน้าที่เมนเทอร์รายการได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยทักษะการใช้ภาษาที่พูดแนะนำตัวกับเด็กฝึกถึง 5 ภาษา ไทย จีน อังกฤษ ญี่ปุ่น เกาหลี จนสร้างความประทับใจให้เด็กฝึกและผู้ชม เท่านั้นยังไม่พอ ยังเป็นผู้ดำเนินรายการที่ยอดเยี่ยม สลับสับเปลี่ยนภาษาพูดคุยกับเด็กฝึกได้อย่างคล่องแคล่ว อีกทั้งสกิลวาไรตี้ที่สามารถเล่นมุกตลกได้และเคร่งขึมจริงจังได้เช่นกัน หรือแม้จะการแสดงละครสดก็ยังสามารถทำได้อย่างไหลลื่น จนเรียกได้ว่าเป็นเมนเทอร์ที่ได้หน้าที่ได้ครบทุกบทบาทอย่างไร้ข้อกังขา

CHUANG ASIA EP.2

คัดเกรดสุดระทึก และ เซนเตอร์เพลงธีม

จากรอบ Grand Audition เหล่าเด็กฝึกที่ได้โชว์การแสดงเพื่อเรียกคะแนนโหวตของตัวเอง เป็นการเรียงลำดับคลาส A, B, F ตามลำดับโหวต และก็เป็นอีกครั้งที่เด็กฝึกได้รับภารกิจแรกของ CHUANG ASIA ในภารกิจเพลงธีมรายการ ซึ่งพวกเธอมีเวลาแค่ 3 วันในการฝึกซ้อมทั้งร้องและเต้น จากนั้นเมนเทอร์จะคัดเกรดใหม่จากความสามารถและศักยภาพเด็กฝึก ซึ่งในครั้งนี้ก็มีเด็กฝึกจาก คลาส A ที่หล่นไปคลาส B และ F และก็มีเด็กฝึกคลาส F ขยับขึ้นมาอยู่ A เรียกว่าการโชว์ศักยภาพที่พัฒนาเท่านั้นที่ทำให้ตำแหน่งของเด็กฝึกขึ้นสูงได้ ทำให้หลายคนเสียน้ำตากับภารกิจนี้ไม่น้อย

CHUANG ASIA EP.2

แม้ความยากของเพลงธีม Summer Dream การซ้อมจะหฤโหดขนาดไหน แต่เหล่าเด็กฝึกก็ร่วมด้วยช่วยกันซ้อมในเวลาที่จำกัดโดยไม่เกี่ยงตำแหน่งคลาส ทำให้เห็นมิตรภาพระหว่างเด็กฝึกที่แสนอบอุ่น ในภารกิจนี้เด็กฝึก รุอัน จากญี่ปุ่น โชว์ศักยภาพการร้องเต้นและเสน่ห์ออกมาอย่างท้วมท้นจนคว้าตำแหน่งเซนเตอร์ไปอย่างสมมง และเด็กฝึกทั้งหมดยังได้ขึ้นโชว์สเตจกลางสาธารณะชนครั้งแรกในงาน Countdown ปีใหม่ที่ไอคอนสยามที่ผ่านมาด้วย

CHUANG ASIA EP.2

ผลคะแนนโหวตสัปดาห์แรก และ TOP9 ที่น่าจับตา

เป็นสัปดาห์แรกที่มีการประกาศผลโหวตของเด็กฝึกโดยเก็บคะแนนโหวตตั้งแต่วันที่ 3-8 ก.พ. บนแอป WeTV ตำแหน่ง TOP9 ผลโหวตสัปดาห์แรกได้แก่

  1. PAILIU
  2. ELYN
  3. DIDI
  4. KRISTA SHIM
  5. CHACHA
  6. LU YUTING
  7. ACARE
  8. RUAN
  9. YEAN

โดยลำดับเหล่านี้สามารถเปลี่ยนแปลงได้ ขึ้นอยู่กับคนดูที่จะร่วมโหวตให้กับเด็กฝึกที่คุณชื่นชอบ ซึ่งในรอบแรกจะสิ้นสุดการโหวตวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 10.00 น. การคัดออกรอบแรกจะมีเด็กฝึกที่ถูกคัดออก จาก 70 เหลือ 34 คน การเข้ารอบของเด็กฝึกมาจากคะแนนโหวตเท่านั้น!

สามารถดูย้อนหลังรายการ CHUANG ASIA EP.2 ได้ที่ https://bit.ly/CHUANGAsia2024 ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง one31 และรับชม Uncut Version แบบจุใจ เวลา 22.00 น. ทาง WeTV และติดตามข้อมูลข่าวสารของรายการได้ทางโซเชียลมีเดีย CHUANG ASIA (ช่วง เอเชีย) และ WeTV Thailand ทุกช่องทาง

อัลบั้มภาพ 74 ภาพ

อัลบั้มภาพ 74 ภาพ ของ CHUANG ASIA EP.2 : คัดเกรดสุดระทึก และ การชิงเซนเตอร์เพลงธีมสุดเดือด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook