รูนีย์-ฟาเบรกัสเข้าชิง2รางวัลของPFA

รูนีย์-ฟาเบรกัสเข้าชิง2รางวัลของPFA

รูนีย์-ฟาเบรกัสเข้าชิง2รางวัลของPFA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดยอด! เวนย์ รูนีย์ ดาวยิงร่างหมูของปีศาจแดง และ เชสก์ ฟาเบรกัส กัปตันทีมปืนใหญ่ มีชื่อเข้าชิงนักเตะ-ดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักเตะอาชีพของเมืองผู้ดี

มีรายงานจาก ประเทศอังกฤษว่า ได้มีการเปิดเผย รายชื่อ 4 นักเตะ ที่เข้าชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี ของ พีเอฟเอ หรือ สมาคมนักเตะอาชีพอังกฤษ ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยที่ เวนย์ รูนีย์ ดาวยิงร่างตันของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชสก์ ฟาเบรกัส กัปตันทีมอาร์เซนอล ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงทั้ง 2 ประเภท คือ นักเตะยอดเยี่ยม และ ดาวรุ่งยอดเยี่ยม

โดยในประเภทนักเตะยอดเยี่ยมนั้น รูนีย์ ซึ่งซัดไปแล้ว 34 ประตู ในปีนี้ มีคู่แข่ง 3 ราย ประกอบด้วย ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิงทีมชาติไอเวอรีโคสต์ ของว่าที่แชมป์ เชลซี, เชส ฟาเบรกัส กัปตันทีมปืนใหญ่ และ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี

ส่วนประเภทดาวรุ่งยอดเยี่ยม รูนีย์ กับ ฟาเบรกัส มีคู่แข่งแย่งตำแหน่งที่น่ากลัว คือ เจมส์ มิลเนอร์ส จากแอสตัน วิลลา และ โจ ฮาร์ท มือกาวดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่ปล่อยให้ เบอร์มิงแฮม ยืมตัวไปใช้งาน

สำหรับเจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมเมื่อปีก่อน คือ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมดของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่วนดาวรุ่งยอดเยี่ยม คือ แอชลีย์ ยัง ปีกดาวจรวดของ แอสตัน วิลลา

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook