หนุ่มเครียด พุงโตจนชาวบ้านลือ "ผู้ชายท้องได้" ไป รพ.หมอยังช็อก เจอคล้ายเด็กในท้อง!!!

หนุ่มเครียด พุงโตจนชาวบ้านลือ "ผู้ชายท้องได้" ไป รพ.หมอยังช็อก เจอคล้ายเด็กในท้อง!!!

หนุ่มเครียด พุงโตจนชาวบ้านลือ "ผู้ชายท้องได้" ไป รพ.หมอยังช็อก เจอคล้ายเด็กในท้อง!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เศร้า หนุ่มเกิดมาท้องโตผิดปกติ โดนบุลลี่ตลอดชีวิต ชาวบ้านลือว่อน "ผู้ชายท้องได้" ไปตรวจที่ รพ.ยิ่งช็อก หมอเจอคล้ายเด็กในท้อง!!!

ย้อนกลับไปเมื่อปี ค.ศ.2003 มีเรื่องราวขอชายคนหนึ่งในเมืองฉงชิ่ง ประเทศจีน ที่ถูกชาวบ้านล้อเลียนว่าเป็น "ผู้ชายท้องได้" เนื่องจากมีหน้าท้องที่ยื่นออกมาเหมือนผู้หญิงใกล้คลอด ทั้งที่ร่างกายส่วนอื่นๆ ถือว่าเป็นผู้ชายที่ผอมมาก

หวัง (นามสมุมิต) เป็นลูกชายคนแรกของครอบครัว เขาเกิดเมื่อปี ค.ศ.1972 ในหมู่บ้านบนภูเขาเล็กๆ ของเมืองฉงชิ่ง ตั้งแต่แรกเกิดพ่อแม่ก็สังเกตได้ว่า ท้องของเด็กชายมีขนาดใหญ่กว่าของเด็กปกติ แต่ก็ไม่ได้ให้ความสนใจมากนัก คิดเพียงว่าเด็กอาจดื่มนมแม่มากไปเท่านั้น

โดยไม่คาดคิดว่าเมื่อหวังค่อยๆ โตขึ้น ท้องของเขาก็มีขนาดใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ด้วยเช่นเดียวกัน ในตอนนี้ทุกคนเริ่มตระหนักว่านี่เป็นเรื่องผิดปกติอย่างยิ่ง แต่ในขณะเดียวกันสภาพทางการแพทย์ในหมู่บ้านก็ยังไม่ดีนัก ดังนั้นพวกเขาจึงทำได้เพียง "เมินเฉย" เท่านั้น

เนื่องจากพุงขนาดใหญ่นี้เอง ทำให้ตั้งแต่อายุ 6 ขวบ หวังจึงกลายเป็นเป้าหมายของการรังแกโดยเด็กๆ ในหมู่บ้าน ส่งผลให้เริ่มกลายเป็นเด็กเก็บตัว อย่างไรก็ดี เมื่อเวลาผ่านไปสถานการณ์กลับไม่ได้ดีขึ้น จากเสียงล้อเลียนของเด็กๆ ก็กลายมาเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์ของเพื่อนบ้าน ทุกสิ่งทำร้ายชายหนุ่มอย่างสุดซึ้ง ทำให้เขารู้สึกละอายใจต่อร่างกายมากขึ้นเรื่อยๆ

ในปี ค.ศ.1996 นายหวังอายุ 24 ปี พ่อแม่ของเขากังวลว่าลูกชายจะไม่ได้แต่งงาน จึงพยายามหาหญิงสาวมาเป็นคู่ครองให้เขา ในที่สุด พวกเขาก็พบหญิงสาวจากหมู่บ้านใกล้เคียงซึ่งตกลงจะแต่งงานกับหวัง เนื่องจากครอบครัวของฝ่ายหญิงต้องการเงินสินสอด เพื่อดูแลลูกชายที่มีความพิการทางจิตหนึ่งคน และลูกชายอีกคนที่ต้องหาสินสอดไปขอสาว

ในช่วงเริ่มต้นของการแต่งงาน ภรรยาแสดงท่าทีรังเกียจนายหวังอย่างชัดเจน เธอไม่สามารถจับมือสามีเดินไปทั่วหมู่บ้านได้อย่างภาคภูมิใจเหมือนเจ้าสาวคนอื่นๆ เพราะท้องของสามีที่ใหญ่กว่าหญิงตั้งครรภ์ มักดึงดูดสายตาของคนอื่นๆ และทำให้ถูกเลือกปฏิบัติอยู่เสมอ

อย่างไรก็ตาม หลังจากอยู่กินกันมาเป็นเวลานาน ภรรยาก็มองเห็นว่าถึงความซื่อสัตย์ อ่อนโยน และขยันขันแข็งของสามี เธอค่อยๆ ตกหลุมรักเขาอย่างจริงใจ กระทั่งเธอตั้งครรภ์และคลอดบุตร ชีวิตครอบครัวก็ยิ่งดำเนินไปในเส้นทางที่ถูกต้อง

แต่โชคร้ายยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เมื่อช่วงต้นปี ค.ศ.2003 จู่ๆ นายหวังก็เริ่มไม่สบายด้วยอาการต่างๆ เช่น คลื่นไส้ และเบื่ออาหาร สิ่งที่น่ากลัวที่สุดคือพุงขยายใหญ่ขึ้นเหมือนหญิงที่ตั้งท้องได้ 7-8 เดือน ในเวลานี้มีข่าวลือแพร่สะพัดในหมู่บ้าน ทุกคนต่างคาดเดาว่านายหวังกำลังตั้งท้องลูกจริงๆ

ภรรยากังวลมากจึงขอร้องให้สามีไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาลอยู่ตลอดเวลา แต่เขาปฏิเสธเสมอ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะความละอาย ส่วนหนึ่งเป็นเพราะค่ารักษาพยาบาลแพงเกินไป แต่แล้วในเดือนกันยายนปีเดียวกันนั้น จู่ๆ นายหวังก็รู้สึกเจ็บแปล๊บๆ ที่ท้องจนเป็นลมหมดสติไป ชาวบ้านที่พบจึงนำส่งโรงพยาบาลทันที

แม้แต่แพทย์ที่รับผิดชอบเคสของนายหวังก็สับสนมากเช่นกัน เพราะเป็นครั้งแรกที่เขาเห็นชายร่างผอมมีพุงใหญ่ผิดปกติเช่นนี้ และยิ่งช็อกมากกว่านั้นหลังจากส่งตัวทำซีทีสแกน แพทย์รีบแนะนำให้ทำการผ่าตัดโดยเร็วที่สุด เมื่อผลปรากฏว่ามี "ทารก" อยู่ในท้องจริงๆ!

วันที่ 6 ตุลาคม หลังจากการผ่าตัดนาน 8 ชั่วโมง ในที่สุดแพทย์ก็ได้นำ "ทารก" น้ำหนัก 9 กิโลกรัม ออกมาจากท้องนายหวังได้สำเร็จ ที่แปลกคือมีแขนขา ลำตัว และหัว และแม้แต่สิ่งที่คล้ายอวัยวะสืบพันธุ์เพศหญิง แต่สิ่งที่แตกต่างกับเด็กทารกในครรภ์ปกติก็คือ "วัตถุแปลกปลอม" ไม่มีลมหายใจ ไม่มีการเต้นของหัวใจ และไม่มีความดันโลหิต

เนื่องจากการแพทย์ที่ยังไม่พัฒนาเท่ายุคปัจจุบัน ในที่สุด ผู้เชี่ยวชาญจำเป็นต้องปรึกษากัน นำข้อมูลสถานการณ์เฉพาะของนายหวังไปวิเคราะห์ และได้ข้อสรุปว่าสิ่งที่ผ่าออกมาจากท้องเขานั้นไม่ใช่เด็กทารก แต่เป็น "ก้อนเนื้อ"

หลังการผ่าตัดร่างกายของนายหวังก็รู้สึกดีขึ้นมาก เขาจะได้กลับไปใช่ชีวิตตามปกติหลังจากผ่านพ้นช่วง "เจ็บป่วยหนัก" ที่ยาวนาน อย่างไรก็ตาม เขายังคงหนีไม่พ้นข่าวลือแปลกๆ ที่ผู้คนในหมู่บ้านไม่เพียงแต่ไม่หยุดเท่านั้น แต่ยังรุนแรงมากขึ้นอีกด้วย

ด้วยความขี้อายและเก็บตัว สุดท้ายเขาจึงไม่สามารถทนต่อการใส่ร้ายได้อีกต่อไป ครึ่งปีหลังการผ่าตัดพ้นจากโรคร้าย นายหวังที่อายุยังไม่ถึง 32 ปี เลือกที่จะบอกลาโลกที่โหดร้ายใบนี้ เพื่อหลุดพ้นจากขี้ปากของชาวบ้าน

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ หนุ่มเครียด พุงโตจนชาวบ้านลือ "ผู้ชายท้องได้" ไป รพ.หมอยังช็อก เจอคล้ายเด็กในท้อง!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook