รอยสักน้องพร ที่สันมือและแขน ช่วยมูเรื่องอะไร? อาจารย์สักยันต์ มาอธิบายให้แล้ว

รอยสักน้องพร ที่สันมือและแขน ช่วยมูเรื่องอะไร? อาจารย์สักยันต์ มาอธิบายให้แล้ว

รอยสักน้องพร ที่สันมือและแขน ช่วยมูเรื่องอะไร? อาจารย์สักยันต์ มาอธิบายให้แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาจารย์สักยันต์ อธิบาย "รอยสักน้องพร" สักไว้ที่สันมือและแขน ช่วยมูเรื่องอะไร? เกี่ยวกับเรื่องของเสน่ห์หาไหม?

จากกรณีประเด็นร้อน #ฆ่าหนุ่มโรงงาน หลัง "ช่างกิต" หรือ นายกิตติโชติ วัย 37 ปี ได้ก่อเหตุลั่นไกสังหาร และอุ้ม "ใหม่" หนุ่มโรงงานวัย 33 ปี สามีของ "น้องพร" หญิงสาวที่ผู้ก่อเหตุแอบมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง โดยภายหลังยังพบอีกด้วยว่าน้องพรยังมีการคบซ้อนกับผู้ชายอีกหลายคน

ล่าสุด วันนี้ (6 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เดินทางไป พบกับ นายสุทธิวิทย์ ชยุตม์วรกานต์ หรือ อาจารย์วิท อาจารย์สักยันต์ ที่อยู่ในจังหวัดสมุทรปราการ พบว่ากำลังนั่งอยู่ในตำหนัก ผู้สื่อข่าวได้เปิดภาพรอยสักที่แขน และสันมือทั้งสองข้างของน้องพร ให้กับทางอาจารย์ดู พบว่าเป็นยันต์หัวใจพระสีวลี ส่งเสริมด้าน โชคลาภ เมตตามหานิยม เสน่หา และยันต์ถุงเงินถุงทอง เกี่ยวกับโภคทรัพย์

อาจารย์วิทยังปิดยันต์ต่าง ๆ รวมถึงยันต์จิ้งจกให้ผู้สื่อข่าวดู ก่อนจะพาไปดูเข็มที่ใช้สัก พร้อมเขียนยันต์หัวใจพระสีวลีลงบนกระดานพร้อมพูดถึงอักขระแต่ละตัวให้ผู้สื่อข่าวได้ฟัง

อาจารย์วิท ให้สัมภาษณ์ว่ารอยสักที่มือของพร คือรอยสักที่มีชื่อเรียกว่า หัวใจพระสีวลี นะชาลีติ เด่นในเรื่องของโชคลาภ เมตตา ส่วนใหญ่จะใช้ในเรื่องของการค้าขาย เป็นเมตตามหานิยม

ส่วนที่แขนของพร ที่เห็นคือเป็นรูปถุงเงินถุงทอง ซึ่งรอยสักนี้จะเน้นในเรื่องของโภคทรัพย์ ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องของเสน่ห์หา ถ้าช่วยในเรื่องเสน่ห์หาจะเป็นพวกรอยสักจิ้งจกสองหาง จิ้งจกคู่ แต่รอยสักแต่ละรอยสักก็จะขึ้นอยู่กับคนที่สักให้ด้วยว่าบรรจุพลังอะไรลงไปบ้าง อย่างเช่น หัวใจพระสีวลี ก็สามารถบรรจุเมตตาหรือเสน่ห์หาก็ได้เช่นกัน 

อาจารย์วิท กล่าวอีกว่า สำนักสักยันต์แต่ละที่จะมีข้อห้าม ซึ่งครูบาอาจารย์ได้รับสืบทอดต่อกันมา อย่างเช่น การสักยันต์ ห้ามกินมะเฟือง เพราะว่าคนที่สักในเรื่องของคงกระพันชาตรี จะไม่กินเด็ดขาด เพราะมะเฟืองจะไปทำลายในเรื่องของความขลัง ทำให้ความขลังในรอยสักหายไป

ข้อต่อมาคือห้ามด่าบุพการี ครูบาอาจารย์ และไม่ผิดลูกผิดเมีย เพราะจะทำให้ของย้อนกลับเข้าตัว ส่วนในกรณีของพรไม่ได้ถือว่าขาดศีล เพราะเจ้าตัวไม่ได้ถือศีล แต่ก็ละเมิดข้อห้ามของการสัก ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ดีกับตัวพร ผลที่ได้รับกลับมาจึงไม่ดีตามไปด้วย

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ รอยสักน้องพร ที่สันมือและแขน ช่วยมูเรื่องอะไร? อาจารย์สักยันต์ มาอธิบายให้แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook