รถหรูปอร์เช่ทะเบียนสวย ซิ่งชนเสาข้างทางไฟลุกท่วม กู้ภัยมาถึงไม่เจอคนขับ

รถหรูปอร์เช่ทะเบียนสวย ซิ่งชนเสาข้างทางไฟลุกท่วม กู้ภัยมาถึงไม่เจอคนขับ

รถหรูปอร์เช่ทะเบียนสวย ซิ่งชนเสาข้างทางไฟลุกท่วม กู้ภัยมาถึงไม่เจอคนขับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระทึก รถหรูปอร์เช่ทะเบียนสวย ซิ่งชนเสาข้างทางไฟลุกท่วม ระเบิดปะทุรัวๆ กู้ภัยมาถึงไม่เจอคนขับ 

เมื่อเวลา 01.40 น. วันที่ 6 ก.พ. ร.ต.อ.สมศักดิ์ ขอเทียม รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าเสียหลักตกข้างทางจนเกิดเพลิงลุกไหม้ บริเวณถนนเส้นพิษณุโลก-สุโขทัย หน้าบริษัทโตโยต้า พรีเมี่ยมพิษณุโลก หมู่ 3 ต.พลายชุมพล อ.เมือง จ.พิษณุโลก

หลังรับแจ้งจึงรีบรุดตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน ก่อนประสานรถน้ำจากเทศบาลพลายชุมพล และ เทศบาลตำบลบ้านคลอง ที่เกิดเหตุพบเสาไฟฟ้าหัก 2 ต้น ใกล้กันมีรถหรูยี่ห้อปอร์เช่ รุ่นพานาเมร่า สีขาว ทะเบียน กว 1 สภาพเสียหายพังยับเยิน ห้องเครื่องถูกเพลิงไหม้อย่างหนักไฟลุกโชนและมีเสียงระเบิดเป็นระยะๆ นอกจากนี้ยังมีน้ำมันรั่วไหลออกมาจากตัวถัง เจ้าหน้าที่ต้องใช้ความระมัดระวัง ซึ่งต้องใช้เวลานานกว่า 2 ชม. จึงจะสามารถควบคุมเพลิงจนสงบลงได้

ส่วนคนขับทราบว่าเป็นนักธุรกิจในพื้นที่ ต.บ้านกร่าง อ.เมืองพิษณุโลก ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ซึ่งเดินทางไปรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลก่อนกู้ภัยมาถึงเรียบร้อยแล้ว

ด้าน นายธนกร ทะริยะ จนท.กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน กล่าวว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาหลังรับแจ้งจึงรีบไปตรวจสอบพร้อมทีมกู้ภัย ขณะนั้นเพลิงได้ลุกไหม้จนท่วมรถเก๋งแล้ว จึงเร่งควบคุมเพลิงในทันที ตรวจสอบบริเวณโดยรอบไม่พบผู้ขับขี่หรือผู้โดยสารที่นั่งมาด้วยแต่อย่างใด ก็รู้สึกแปลกใจมาก แต่คาดว่าน่าจะมีญาติมารับไปรักษาตัวก่อนแล้ว จึงประสานกับเจ้าหน้าหน้าที่ตำรวจมาเก็บหลักฐานสำคัญต่างๆ พร้อมกู้ซากรถให้แล้วเสร็จเพราะอาจเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนขึ้นได้

นอกจากนี้ยังพบว่ามีไฟฟ้าดับเป็นบริเวณกว้างซึ่งเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าได้มาดำเนินการแก้ไขต่อไป เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย เนื่องจากมีทรัพย์สินทางราชการเสียหายด้วย  

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ รถหรูปอร์เช่ทะเบียนสวย ซิ่งชนเสาข้างทางไฟลุกท่วม กู้ภัยมาถึงไม่เจอคนขับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook