หนุ่มคบแฟนสาวมา 4 ปี เปย์ไปเกือบล้าน จู่ ๆ หายตัวปริศนา รู้ความจริงช็อกหักมุม

หนุ่มคบแฟนสาวมา 4 ปี เปย์ไปเกือบล้าน จู่ ๆ หายตัวปริศนา รู้ความจริงช็อกหักมุม

หนุ่มคบแฟนสาวมา 4 ปี เปย์ไปเกือบล้าน จู่ ๆ หายตัวปริศนา รู้ความจริงช็อกหักมุม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มคบแฟนสาวมา 4 ปี เปย์ไปเกือบล้าน จู่ ๆ หายตัวปริศนา ก่อนรู้ความจริงสุดช็อก เธออยู่ไม่ไกล รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ดำเนินคดี

เว็บไซต์ Mirror Media รายงานเรื่องราวสุดอึ้งของชายชาวจีนรายหนึ่ง เมื่อเขาพบว่าแฟนสาวที่คบกันมา 4 ปี หายตัวไปอย่างลึกลับ ก่อนจะรู้ความจริงที่แสนโหดร้าย เมื่อที่จริงแล้วเธอไม่ได้หายไปไหน แถมอยู่ใกล้ตัวกว่าที่คิด ที่แท้จริงแล้วเธอคือพี่ชายที่แสนดีที่หลอกเขามาตลอด

ตามรายงานระบุว่า เมื่อปี 2560 นายเหอ ชายชาวจีนวัย 30 ปี ได้รับการแนะนำจาก นายเฉิน พี่ชายคนสนิท ให้รู้จักกับ นางสาวฮัน โดยเขาได้รับบัญชี WeChat สำหรับคุยแชตกับเธอ หลังจากได้คุยกันเขาก็รู้สึกถูกชะตากับเธอ จากนั้นก็พัฒนาความสัมพันธ์จนกลายเป็นคนรัก

ทุกครั้งที่นายเหอเสนอให้นางสาวฮันมาเจอกับเขา เธอก็จะมีข้ออ้างบ่ายเบี่ยงด้วยเหตุผลหลายประการ แต่เธอก็มักจะส่งรูปภาพของเธอในชีวิตประจำวันมาให้เขา ทั้งยังมีคำพูดหวาน ๆ แสดงท่าทีเอาใจใส่และเป็นห่วงเป็นใยเขาอยู่เสมอ ทำให้เขาไม่เคยสงสัยเลยตลอดระยะเวลา 4 ปีที่คบกัน

นายเฉิน พี่ชายที่แสนดี มักจะบอกให้นายเหอส่งของขวัญและซองแดงขนาดใหญ่ให้เธอทุกครั้ง ในวันสำคัญต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นวันครบรอบ วันคล้ายวันเกิด และในโอกาสเทศกาลต่าง ๆ ตลอด 4 ปี รวมเป็นเงินทั้งหมดมากกว่า 150,000 หยวน (ประมาณ 755,000 บาท) 

ในปี 2564 นายเหอพยายามอย่างหนักเพื่อขอพบนางสาวฮันหลายครั้ง แต่เธอก็ยังปฏิเสธเช่นเคย จนประมาณช่วงปลายปี อยู่ ๆ เธอก็ขาดการติดต่อหายไป บัญชี WeChat ของเธอก็ถูกปิด

เมื่อไม่รู้จะทำอย่างไร นายเหอจึงไปปรึกษานายเฉิน พี่ชายคนสนิทซึ่งเป็นพ่อสื่อของเขา แต่หลังจากพยายามสอบถามข้อมูลของนางสาวฮัน เขาก็ไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน โดยนายเฉินมักจะอ้างว่าตัวเองยุ่งมาก ทำให้เขารู้สึกเกรงใจ ไม่กล้ารบกวนมากนัก

กระทั่งหลายปีผ่านไป นายเหอได้ไปถามนายเฉินอีกครั้งเกี่ยวกับที่อยู่ของนางสาวฮัน ซึ่งนายเฉินได้พยายามเลี่ยงจนถึงที่สุดแล้ว จึงทำให้ต้องโกหกไปว่า เธอทำงานอยู่ที่ในห้างสรรพสินค้าในเซี่ยงไฮ้ นายเหอจึงให้นายเฉินช่วยพาเขาไปตามหาเธอ แต่ก็ไม่พบ นายเหอจึงระเบิดอารมณ์ใส่นายเฉินด้วยความโกรธที่เขาเป็นต้นเหตุที่แนะนำให้รู้จักกับเธอ

ก่อนจะได้รู้ความจริงสุดช็อก เมื่อนายเฉินยอมรับสารภาพออกมาว่า นางสาวฮันก็คือตัวเขาเอง หญิงสาวที่คุยด้วยมาตลอดเมื่อ 4 ปีก่อนคือเขาเองทั้งหมด ส่วนรูปก็แอบอ้างเอาของคนอื่นมาใช้ นางสาวฮันไม่มีตัวตนอยู่จริง

ต่อมานายเหอได้รายงานเรื่องนี้ต่อทางเจ้าหน้าที่หน่วยปกครอง ก่อนที่คดีความดังกล่าวจะถูกส่งต่อไปยังสำนักงานความมั่นคงสาธารณะแห่งเซี่ยงไฮ้ และนายเฉินได้ถูกควบคุมตัวฐานกระทำความผิดทางอาญาในข้อหาฉ้อโกง ขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook