รวบ "กอล์ฟ ฟลิ้นท์สโตนส์" อดีตนักแบดเยาวชน นัดหญิงผ่านแอปหาคู่ แล้วฉกทรัพย์

รวบ "กอล์ฟ ฟลิ้นท์สโตนส์" อดีตนักแบดเยาวชน นัดหญิงผ่านแอปหาคู่ แล้วฉกทรัพย์

รวบ "กอล์ฟ ฟลิ้นท์สโตนส์" อดีตนักแบดเยาวชน นัดหญิงผ่านแอปหาคู่ แล้วฉกทรัพย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สืบนครบาล ร่วมPCT5 จับกุม กอล์ฟ ฟลิ้นท์สโตนส์ อดีตนักแบดมินตันเยาวชนลวงสาวผ่านแอปหาคู่ ก่อนฉกไอแพด รถของหญิงสาวไปขายหาเงินเล่นพนัน

ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนนครบาล จับกุม นายศุภกิตติ์ (สงวนนามสกุล) หรือ กอล์ฟ ฟลิ้นท์สโตนส์ อายุ 27ปี อดีตนักแบดมินตันเยาวชนระดับท็อป 3 ของประเทศ ซึ่งมีพฤติการณ์ลวงผู้หญิงให้รักผ่านแอปหาคู่ ก่อนเดินทางไปคบหาอยู่กินฉันแฟน และถือโอกาสทีเผลอนำทรัพย์สินของหญิงสาวที่ถูกหลอกคบหาไปขาย อีกทั้งยังมีพฤติการณ์เห็นรถจักรยานยนต์ซึ่งมีผู้เสียหายจอดเสียบกุญแจคาไว้กับรถ

แอบฉกขับหนีไปขายต่อ โดยมีผู้เสียหายเข้าร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ เป็นที่เรียบร้อย โดย ณ ปัจจุบันศาลจังหวัดบุรีรัมย์ ได้พิจารณาออกหมายจับแล้ว จำนวน 1 หมายจับ และผู้ต้องหาอยู่ระหว่างหลบหนี โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่ภายในร้านอินเตอร์เน็ต ซอยประชาสงเคราะห์ 45 แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ

ในชั้นจับกุม นายศุภกิตติ์ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่าหลังจากที่ตนเรียนจบจากโรงเรียนมัธยมชื่อดังย่านหัวลำโพง ในโควตานักกีฬาแบดมินตัน ช่วงนั้นตนมุ่งมั่นเล่นกีฬาจนมีชื่อชั้นติดในระดับท็อป 3 ของประเทศ จนได้โควตาทุนของมหาวิทยาลัยชื่อดังย่านดินแดงเพื่อเข้าศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา ก่อนจะเรียนไม่ไหวจึงเลิกเรียนหันมารับสอนแบดมินตันแทน จนมีเงินก้อนนำมาลงทุนขายอุปกรณ์กีฬาแต่เจ๊งไม่ประสบความสำเร็จ

เกี่ยวกับคดีที่ถูกจับกุมตนรับสารภาพว่า เมื่อช่วงประมาณเดือนพฤศจิกายน 2566 ตนได้รู้จักกับผู้เสียหายผ่านแอปหาคู่ ชื่อดัง ได้คุยกันในแอปประมาณ 3 วัน และได้ขอคอนแท็กเพิ่มเป็นเพื่อนกันทางเฟซบุ๊ก แล้วก็ได้ทักแชทและโทรคุยกันทางเฟซบุ๊กแทน ประมาณ 1 เดือน ต่อมาเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2566 ตนได้เดินทางไปหาผู้เสียหายในเมืองบุรีรัมย์ และได้ไปอยู่ต่อมาประมาณวันที่ 23 ธันวาคม 2566 ตนได้นำไอแพดแอร์ 4 ของผู้เสียหายไปขายที่ร้ายขายโทรศัพท์มือถือไม่ทราบชื่อ ซึ่งตั้งอยู่ภายในห้างในตัวเมืองบุรีรัมย์ ได้เงินมาจำนวน 8,000 บาท

ต่อมาเมื่อประมาณวันที่ 7 มกราคม 2567 ตนได้นำรถจักรยานยี่ห้อ จี พี เอกซ์ สีเทา หมายเลขทะเบียน 2กฆ 32xx บุรีรัมย์ พร้อมกุญแจรถคันดังกล่าวของผู้เสียหายไปฝากขายที่ร้านรับซื้อ ไม่ทราบชื่อซึ่งร้านตั้งอยู่ใกล้กับ บขส.จังหวัดบุรีรัมย์ ได้เงินมาจำนวน 10,000 บาท จากนั้นเมื่อตนทราบว่าผู้เสียหายไปแจ้งความดำเนินคดี จึงได้หลบหนีเข้ามาที่กรุงเทพมหานคร อาศัยร้านอินเตอร์เน็ตเป็นที่นอน เงินที่ได้นำไปเล่นพนันออนไลน์จนหมดตัว จนมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวได้คาร้านอินเตอร์เน็ตในที่สุด

สำหรับคดีที่ถูกกล่าวหาว่าลักรถจักรยานยนต์ที่เสียบกุญแจคาไว้นั้น อ้างว่าไม่มีเจตนาลักเอาไป เพียงแต่แอบขับไปใช้และนำมาจอดคืนที่จุดเดิม โดยไม่ทราบว่ามีบุคคลใดมาลักต่อไปอีกหรือไม่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้ปักใจเชื่อคำให้การแต่อย่างใด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook