แอนนา ถอยรถใหม่เฝ้าตาม เสนาหอย
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/184/920821/ann.jpgแอนนา ถอยรถใหม่เฝ้าตาม เสนาหอย

    แอนนา ถอยรถใหม่เฝ้าตาม เสนาหอย

    2010-04-11T09:56:30+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ได้เวลาของมาดามสุ ที่จะมาล้วงลึกเรื่องความรักของดารา สัปดาห์นี้มาดามจะพูดถึงใครด้วยความอิจฉา เราไปดูกัน

    สวัสดีคะ มาดามสุคนสวยมารายงานตัว พร้อมเรื่องในมุ้งของคนดัง เป็นกับแกล้มมื้อเที่ยงให้คุณผู้ชมได้เจริญอาหารกันแล้ว

    เริ่มกันที่คู่หอยสอยดอกฟ้า แอนนา รีส ที่ฝ่ายชายดูจะเข้าตำราคารมเป็นต่อรูปหล่อเป็นรองจริง ๆ เพราะมนต์มหาเสน่ห์ของหนุ่มหอยมัดใจซะอยู่หมัด! จนหนูแอนนาถึงกับถอยรถป้ายแดงมาคอยตามรับส่งเอาใจทุกวี่วัน หรือจะตามคุมประพฤติกันแน่ เพราะได้ข่าวว่าเสนาหอยแอบขอเวลานอก ดอดควงสาวอื่นไปดูหนังสองต่อสองซะงั้นน่ะ

    ฟากคู่รักนักร้อง ก้อง-น้ำชา ก็ใจตรงกันซะจนมาดามหงุดหงิด เพราะสงกรานต์นี้ ทั้งคู่ก็จะพาครอบครัวไปชมดอกซากุระบานที่ญี่ปุ่นเหมือนกันโดยไม่ได้นัดหมาย แต่หนุ่มก้องห่างไปไกลหูไกลตามาดามอย่างนี้ สงสัยต้องแอบนัดแนะไปเจอกันเย้ยมาดามแน่ ๆ เลย

    โอ๊ย อารมณ์เสีย เจอกันได้ แต่อย่าให้มาดามจับได้ก็แล้วกันว่าแอบไปสวีทกันเกินงามที่ไหน ไม่งั้นจะเอามาฟ้องคุณผู้ชมซะให้เข็ด!

    ฟากหนุ่มเต็งหนึ่ง บีโอวาย ที่มาดามอุตส่าห์จะเลี้ยงต้อย เอ๊ย อุตส่าห์ไว้ใจ ก็แอบพาหวานใจ น้องมิ้นท์ นวินดา ไปฝากตัวกับคุณแม่ตัดหน้ามาดามซะงั้น แถมแย้มให้ฟังว่ากำลังจะซื้อบ้านใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม มาดามก็เลยตาลุกกะจะซื้อไว้ซุกน้องมิ้นท์หรือยังไงจ๊ะ

    เฮ้อ โล่งอกไปที ปิดท้ายด้วยสาวมด ณปภัช ที่เชิญมาดามไปร่วมทำบุญวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 19 ปี มาดามอุตส่าห์คิดว่าคงไม่มีอะไรให้ชีช้ำกะหล่ำปลี เพราะเป็นงานบุญ แต่ที่ไหนได้ คุณน้องมดแอบใช้มาดามเป็นเครื่องมือสื่อไปถึงหวานใจ หนุ่มเน วงลิปตา อ้อนขอของขวัญวันเกิดกันซึ่ง ๆ หน้าค่ะคุณผู้ชม