หมอคอนราด ยังยืนกรานปฏิเสธฆ่า ไมเคิล แจ็กสัน

หมอคอนราด ยังยืนกรานปฏิเสธฆ่า ไมเคิล แจ็กสัน

หมอคอนราด ยังยืนกรานปฏิเสธฆ่า ไมเคิล แจ็กสัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คดีฆาตกรรมไมเคิล แจ็กสัน ที่หมอคอนราด เมอเรย์ ตกเป็นผู้ต้องหา ยังคงดำเนินการสอบสวนกันต่อไป ซึ่งการขึ้นศาลครั้งล่าสุด หมอคอนราด ยังคงปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หมอคอนราด เมอร์เรย์ อดีตแพทย์ประจำตัว ไมเคิล แจ็กสัน เดินทางมาขึ้นศาลแคลิฟอร์เนีย อีกครั้ง ตามคำสั่งศาลที่นัดไต่สวน หลังตกเป็นจำเลยคดีฆาตกรรมราชาเพลงป็อป ซึ่งหมอคอนราดยังคงยืนกรานปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ศาลจึงนัดพิจารณาคดีอีกครั้งในวันที่ 14 มิถุนายน ซึ่งหากพยานหลักฐานชี้ชัดว่าเขาเป็นฆาตกร หมอคอนราด จะต้องโทษจำคุก 4 ปี ฐานฆ่าคนตายโดยไม่เจตนา

ขณะเดียวกันทนายความของหมอคอนราด ได้ร้องต่อศาลให้คืนใบอนุญาตประกอบโรคศิลปะของหมอคอนราด แต่ศาลไม่อนุญาต ซึ่งนักกฎหมายหลายคนคาดการณ์ว่าเมื่อหมอคอนราดยังไม่สามารถพิสูจน์ความบริสุทธิ์ได้ ก็มีความเสี่ยงสูงที่จะถูกริบใบอนุญาตประกอบโรคศิลปะในรัฐเนวาดา และเทกซัส ตามมาด้วย

โดยการไต่สวนครั้งนี้ โจและแคทเธอรีน พ่อแม่ของไมเคิล รวมทั้งพี่น้องของเขาอีก 3 คน คือ เจเน็ท, เจอร์เมน และแรนดี้ เข้าร่วมฟังการไต่สวนด้วย และเดินทางกลับทันทีเมื่อศาลพิจารณาเสร็จสิ้น โดยไม่ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนอย่างใดทั้งสิ้น

ส่วนด้านนอกศาล มีแฟนเพลงกว่าครึ่งร้อยคน รวมตัวกันเรียกร้องความยุติธรรมให้กับราชาเพลงป็อปผู้ล่วงลับ และขอให้คนผิดได้รับโทษในที่สุด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook