ขอแต่งใช่มั้ย? "จียอน" ตอบคำถามหลัง "ฮั่น" คอมเมนต์ถาม "พร้อมเปลี่ยนสเตตัสยังคะ"

ขอแต่งใช่มั้ย? "จียอน" ตอบคำถามหลัง "ฮั่น" คอมเมนต์ถาม "พร้อมเปลี่ยนสเตตัสยังคะ"

ขอแต่งใช่มั้ย? "จียอน" ตอบคำถามหลัง "ฮั่น" คอมเมนต์ถาม "พร้อมเปลี่ยนสเตตัสยังคะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จียอน ไม่คาดหวัง ฮั่น ขอแต่ง แต่รอมา 6 ปีแล้ว หลังฝ่ายชายคอมเมนต์ถามพร้อมเปลี่ยนสเตตัสหรือยัง 

เป็นคู่รักคู่ฮาพ่วงตำแหน่งคู่รักสายเปย์อีกด้วยสำหรับคู่ของนักแสดงสาว ซอ จียอน และนักร้องสุดหล่อ ฮั่น อิสริยะ มีโมเมนต์หวานให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ ล่าสุดทำเอาหลายคนกรี๊ด เมื่อหนุ่ม ฮั่น คอมเมนต์ถาม จียอน ที่โพสต์อวยพรวันคล้ายวันเกิดว่า "พร้อมเปลี่ยนสเตตัส ยังคะ?"

ซึ่ง จียอน ได้ตามคำถามเรื่องนี้ว่าถึงประโยคที่ ฮั่น แฟนหนุ่มคอมเมนต์ ในงานเปิดตัวซีรีส์ เด็กฝึกหน้าใส เติมหัวใจนายหญิง Intern In My heart ซีรีส์หวานฉ่ำของ WeTV Original 

"ปีนี้จริงๆ เรียบง่ายค่ะ ไม่ได้มีอะไร แค่บอกเขาว่าแฮปปี้เบิร์ดเดย์ แล้วก็ไปกินข้าวกับเพื่อนๆ เป่าเค้กแค่นั้น มีเซอร์ไพรส์อะไรพิเศษไหม จริงๆ ไม่มีเลยค่ะ (หัวเราะ) เพราะทำไปก็เท่านั้น เพราะเขาจะรู้ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เพราะเราเป็นคนที่เซอร์ไพรส์ไม่เก่งอยู่แล้วค่ะ หน้ากับตาจะออกทุกสิ่งทุกอย่าง เป็นคนเลิ่กลั่กง่าย (หัวเราะ)"

ตรงๆ ไปเลย อยากได้อะไรก็ไปซื้อ

"ปีนี้ไม่ค่อยเปย์ค่ะ (หัวเราะ) คือเขาอยากได้ก็ซื้อให้ซะมากกว่า แต่ปีนี้ได้อยู่กับเพื่อนๆ มากขึ้น ก็เลยได้ความอบอุ่น แต่ปีนี้พิเศษหน่อยก็คือมีคุณแม่กับพี่ชายมาจากเกาหลีด้วย ก็เลยได้มาอยู่ด้วยกัน" 

แต่คนไปกรี๊ดกับคอมเม้นต์ฮั่นว่าพร้อมจะเปลี่ยนสเตตัสหรือยัง?

"พูดไปอย่างนั้นแหละค่ะ (หัวเราะ) เขาไม่เคยพูดแบบนั้นกับหนูเลยนะ หมายถึงชีวิตส่วนตัว ตอนแรกหนูก็ไม่รู้ว่าเขาคอมเมนต์ไว้ด้วย พออีกวันนึงถึงเห็นว่ามีข่าว หนูก็ถึงรู้ว่ามีเขียนแบบนี้ด้วยเหรอ หนูก็กลับไปดู อ้าว มีจริงๆ ด้วยว่ะ พออ่านแล้วในใจก็คิดว่า แหม (หัวเราะ) แต่หนูก็ไม่ได้ถามเขา และไม่อยากถาม หนูกลัวเสียใจ (แกล้งทำเสียงจะร้องไห้) ถ้าเขาพร้อมมาก็รอตอนนั้นแหละ ก็จะไม่ได้คาดหวังใดๆ" 

แต่ถ้าเขาขอจริงๆ เราก็พร้อมใช่ไหม

"แต่เขาไม่เคยส่งสัญญาณเลยค่ะ (หัวเราะ) นี่คือการส่งสัญญาณแล้วเหรอคะ ก็รอดูต่อไป จริงๆ หนูก็ไม่รู้ว่าการพร้อมมีสามีต้องยังไงถึงจะพูดได้ว่านี่คือพร้อมแล้ว หนูก็ยังไม่ค่อยแน่ใจ แต่ก็รอมานาน (หัวเราะ) รอมาสักพักแล้ว ปีนี้ก็ 6 ปีกว่าแล้ว แต่ก็ไม่มีแวว หนูก็อยู่กับเขาไปเรื่อยๆ ไม่ได้คาดหวังหรืออะไร ก็คือมีคุยกันบ้าง แต่ก็รออยู่ (หัวเราะ) เหมือนจะวันนี้หรือเปล่านะ แต่ก็ไม่มีอะไร (หัวเราะ) ก็โอเค วาเลนไทน์นี้จะมีหวังไหม หนูไม่ได้หวังอะไร เดี่ยวหนูจะเสียใจ แต่หนูรอ (หัวเราะ)"

มีคนมาขอไข่เราไปจะทำลูก?

"คุณรัศมีแขค่ะ จริงๆ ตอนนี้นางก็ยังหวังอยู่ค่ะ แต่หนูก็ไม่แน่ใจว่าในร่างกายหนูมีไข่พอมั้ย (หัวเราะ) เพราะหนูยังไม่เคยไปตรวจด้วย และเริ่มมีอายุแล้วด้วย ไม่เคยทำอะไรแบบนี้เลย ล่าสุดนางก็ไปใช้แอพผสมหน้า ออกมาก็คือรัศมีแขค่ะ มีของหนูโผล่มาแค่นิดหน่อย แต่ใดๆ คือรัศมีแข (หัวเราะ) ก็น่ารักดีค่ะ แต่ก็สงสารลูก สงสารเด็กมากกว่า เพราะเขาก็จะงงไงคะ ใครเป็นแม่จริงอะไรอย่างนี้ (ยิ้ม) ต้องเก็บไว้ของตัวเองก่อน มีแต่คนให้ทำนะคะ แต่หนูก็ยังไม่ได้ไปเลยค่ะ เขาบอกว่าถ้าไปตรวจก็จะรู้เลยว่าไข่เราแข็งแรงมั้ย"

 เราเริ่มจะคิดเก็บหรือยัง เพราะพออายุมากขึ้นจะเริ่มมียาก?

"จริงๆ หนูก็คิดค่ะ หนูก็ชอบเด็กมาก แต่หนูก็ไม่เคยเป็นคุณแม่เนอะ หนูแค่ไม่มั่นใจกับตัวเองว่าหนูสามารถเลี้ยงคนๆ นึงให้เป็นคนดีได้หรือเปล่า เรื่องมีลูกมีครอบครัว เขาก็เคยพูดค่ะ ถามว่าอยากมีมั้ยก็อยากมี แต่แค่รู้สึกว่าตอนนี้มันมีหลายสิ่งหลายอย่าง สังคมด้วย เราก็ต้องคิดหนัก"

มีอะไรจะฝากบอกฮั่นมั้ย?

"ก็ไม่ได้หวังอะไรเลยค่ะ แต่รอมานาน (แกล้งทำเสียงสั่น) ทำเล็บทุกวัน (หัวเราะ)"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ขอแต่งใช่มั้ย? "จียอน" ตอบคำถามหลัง "ฮั่น" คอมเมนต์ถาม "พร้อมเปลี่ยนสเตตัสยังคะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook