หญิงวัย 41 ข้องใจ หน้าสวยหุ่นดีแต่ไร้คู่ ชาวเน็ตดูรูปแล้วช่วยเฉลย ปัญหาอาจอยู่ที่จุดนี้

หญิงวัย 41 ข้องใจ หน้าสวยหุ่นดีแต่ไร้คู่ ชาวเน็ตดูรูปแล้วช่วยเฉลย ปัญหาอาจอยู่ที่จุดนี้

หญิงวัย 41 ข้องใจ หน้าสวยหุ่นดีแต่ไร้คู่ ชาวเน็ตดูรูปแล้วช่วยเฉลย ปัญหาอาจอยู่ที่จุดนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงวัย 41 ปี หน้าสวยรูปร่างดี ข้องใจพยายามหาคู่มาตั้งแต่ 28 แต่ไม่มีสักที ชาวเน็ตเห็นรูปก็เข้าใจ ชี้ปัญหาอาจอยู่ที่จุดนี้ 

เว็บไซต์ Sohu รายงานเรื่องราวของหญิงรายหนึ่ง จากมณฑลเจียงซี ประเทศจีน ซึ่งเธอได้ออกมาแชร์ความกังวลและคับข้องใจของเธอ เนื่องจากอายุ 41 ปีแล้ว แต่ยังหาคู่ไม่ได้ ทั้ง ๆ ที่เธอก็มีใบหน้าและรูปร่างที่ดูดี

เมื่อวันที่ 4 ม.ค.ที่ผ่านมา ผู้หญิงชื่อ เหม่ย ได้เข้าไปที่บริษัทหาคู่แห่งหนึ่ง เป็นครั้งที่ 20 แต่เธอก็ยังคงได้รับคำตอบกลับมาจากเอเจนซี่เช่นเดียวกับทุกครั้งว่า "ยังไม่มีผู้ชายที่ตกหลุมรักคุณ คุณยังต้องรอต่อไปอีกสักหน่อย"

หลังจากเดินออกมาจากประตูบริษัทหาคู่ด้วยความรู้สึกผิดหวัง เธอก็ได้ไปเปิดห้องที่คลับแห่งหนึ่งเพื่อนั่งผ่อนคลายอารมณ์ เธอยังได้ถ่ายภาพของเธอขณะที่ถือดอกกุหลาบ พร้อมทั้งหยิบบุหรี่ขึ้นมาสูบ

ก่อนที่จะนำมันมาโพสต์บนบัญชีโซเชียลของเธอ พร้อมทั้งกล่าวว่า "บริษัทหาคู่สมัยนี้ไม่น่าเชื่อถือ และถ้าคุณต้องการหาคู่ คุณต้องพยายามอย่างหนักด้วยตัวเอง"

เหม่ย เผยว่า เธอตั้งใจจะใช้แฟลตฟอร์มออนไลน์ของเธอหาคู่ด้วยตัวเอง โดยเธออธิบายว่าเธอไม่ได้สวยหรือน่าเกลียดเป็นพิเศษในสายตาของคนทั่วไป เธอถือได้ว่าเป็นผู้หญิงที่ดูดีคนหนึ่ง และตั้งแต่อายุ 28 ปี เธอก็กระตือรือร้นที่จะหาคู่ครอง และตั้งใจอยากจะมีลูกก่อนอายุ 30 ปี

แต่ไม่ว่าเธอจะพยายามหนักแค่ไหน และไปหาเอเจนซี่หาคู่กี่แห่ง เธอก็ไม่เคยพบคู่ครองเลย เธอยังคงอยู่คนเดียวมาจนถึงอายุ 41 ปี

เหม่ย ยังเผยว่า เธอมีนิสัยชอบเข้าสังคมมาตั้งแต่อายุ 18 ปี เธอเริ่มทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟในบาร์ ประมาณ 4-5 ปี ก็ได้เข้าร่วมชมรมแห่งหนึ่ง และทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟที่นั่น จนกระทั่งอายุเกิน 35 ปี ก็ถูกทางชมรมให้ออกด้วยเหตุเพราะ "แก่เกินไป"

เหม่ย ยังบอกด้วยว่า เธอเป็นคนที่ชอบตามกระแสแฟชั่นของวัยรุ่น เธอมักจะแต่งตัวหรือทำกิจกรรมหลาย ๆ อย่างแบบที่วัยรุ่นเขาทำกัน เธอรู้สึกว่าไม่ว่าผู้ชายคนไหนจะแต่งงานกับเธอ ก็จะต้องมีความสุขอย่างคาดไม่ถึง

แต่ปัญหาก็คือ เธอไม่รู้ว่าทำไมถึงไม่พบคู่ครองเสียที และรู้สึกงงมากว่าทำไมถึงยังหาคู่ไม่ได้ ไม่ว่าฉันจะคิดหนักแค่ไหน ก็ยังไม่เข้าใจว่าทำไม เธอหวังว่าจะสามารถหาสามีที่เหมาะสมสำหรับเธอได้ผ่านโซเชียล เพื่อที่จะได้แต่งงานและมีครอบครัวที่มีความสุข

ภายหลังจากโพสต์ของหญิงรายนี้ถูกแชร์ต่อกันไป ก็ได้กลายเป็นกระแสที่ถกเถียงดุเดือดบนโลกออนไลน์

ชาวเน็ตหลายคนพากันเข้าไปแสดงความคิดเห็น โดยหลายคนบอกว่าเมื่อเห็นภาพของเธอก็เข้าใจได้ทันทีว่าทำไมผู้ชายถึงไม่ชอบเธอ เชื่อว่าไม่ใช่เพราะอายุหรือความแก่ใด ๆ แต่เป็นเพราภาพลักษณ์ของเธอ โดยเฉพาะเรื่องรอยสักและการสูบบุหรี่

"ฉันเป็นผู้หญิง ฉันยังไม่สามารถยอมรับภาพลักษณ์ของเธอได้ ก็คงจะมีผู้ชายไม่มากนักที่จะยอมรับภาพลักษณ์ของเธอได้ หากเธอลองเปลี่ยนภาพลักษณ์ของตัวเอง เธอคงหาคู่ได้อย่างแน่นอน" คอมเมนต์ที่มียอดไลก์สูงสุด ระบุ

แต่ชาวเน็ตอีกส่วนก็มองว่า รอยสักหรือนิสัยส่วนตัวของเธอเป็นเรื่องปัจเจกบุคคล และไม่ได้สร้างปัญหาให้คนอื่น ดังนั้นหากเธอจะต้องเปลี่ยนมันเพื่อที่จะได้มีคู่ครอง ก็หมายความว่าเขาคนนั้นคงไม่ได้ยอมรับตัวตนที่แท้จริงของเธอ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ หญิงวัย 41 ข้องใจ หน้าสวยหุ่นดีแต่ไร้คู่ ชาวเน็ตดูรูปแล้วช่วยเฉลย ปัญหาอาจอยู่ที่จุดนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook