อุ๊ย! คนแห่ขุด อาจารย์แมน ลงนะดาก เคยเป็นดาวทวิต ขายคลิปเสียวหมู่ชาย-ชาย

อุ๊ย! คนแห่ขุด อาจารย์แมน ลงนะดาก เคยเป็นดาวทวิต ขายคลิปเสียวหมู่ชาย-ชาย

อุ๊ย! คนแห่ขุด อาจารย์แมน ลงนะดาก เคยเป็นดาวทวิต ขายคลิปเสียวหมู่ชาย-ชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีคลิป อาจารย์ขมังเวทย์ ทำพิธี "ลงนะดาก" แปะแผ่นทองที่บั้นท้ายของผู้หญิงรายหนึ่ง และมีการสวด เป่าคาถา แถมปิดท้ายด้วยการเลียบั้นท้ายของคนที่มาลงนะ  นอกจากนี้ยังมีคลิปเพิ่มเติม เป็นคลิปของอาจารย์รายนี้ ขณะทำการลงคาถา ให้ลูกศิษย์ชาย ที่ยืนถอดกางเกง ให้อาจารย์นวดและจับอวัยวะเพศ ระหว่างที่ทำพิธี ก่อนที่อาจารย์จะใช้ปากเป่าคาถา และ "กินบวบ" ปิดท้าย

ล่าสุด อาจารย์ในคลิปดังกล่าว ทราบชื่อคือ "อาจารย์แมน" เปิดใจกับสื่อมวลชนว่า สำหรับการทำพิธีลงนะในที่ลับ ปกติสำนักของตนจะรับลงนะตามปกติ ทั้งหน้า แขน คอ มือ แล้วแต่ลูกค้าจะขอให้ลงตรงไหน ขึ้นอยู่กับความสมัครใจของแต่ละบุคคล ลูกค้าบางคน ตั้งใจมาทำนะตรงบริเวณที่ก้น หรือที่อวัยวะเพศโดยเฉพาะ เนื่องจากลูกค้าบางคนใช้ร่างกายทำงาน อยากจะให้ทำนะ ใต้ร่มผ้า อย่างลูกค้าคนที่มาลงนะที่ก้น ทำงานด้านบริการ ต้องการให้ลูกค้ามาเลี้ยงเยอะ อยากให้ผู้ชายมาเลี้ยง

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตต่างขุดคุ้ยและเปิดชีวิตอีกด้านของอาจารย์แมน โดยเผยว่า อาจารย์แมนเคยเป็นดาว Twitter ถ่ายคลิปเซ็กซ์หมู่ แบบชายรักชาย ลงขายในกลุ่มลับ โดยพบแอคเคาต์ทวิตเตอร์ ที่ใช้รูปใบหน้าอาจารย์แมน และใช้ชื่อคล้ายกับชื่อเฟซบุ๊กของอาจารย์แมน พบว่าในบัญชี X ดังกล่าว โพสต์ข้อความชักชวนคนมามีสัมพันธ์แบบหมู่ ชาย-ชาย ให้คนที่สนใจทิ้งไอดีไลน์ไว้

ส่วนใน Facebook ของอาจารย์แมนเอง ชาวเน็ตไปค้นภาพเก่าย้อนหลังพบว่าเมื่อปี 2564 อาจารย์แมนมีการถ่ายรูปคู่กับชายหนุ่ม 2-3 คนพร้อมลงข้อความในลักษณะส่อไปทาง 18+ ซึ่งก็มีคนเข้าไปคอมเมนต์จำนวนมาก เช่น รอชม, อยากดูคลิปอีก, ติดตามผลงาน

นอกจากนี้ยังพบว่าอาจารย์แมนมีการถ่ายรูปกับชุดกระต่ายหนังสีดำสุดเซ็กซี่อีกด้วย อีกรูปเป็นสาวหวานถ่ายในชุดไทย จึงทำให้ชาวเน็ตมีการตั้งข้อสังเกตว่า จริงๆ แล้วอาจารย์แมน เป็นจอมขมังเวทย์มีคาถาอาคมจริงหรือไม่ หรือเป็น sex creator ถ่ายคลิปโป๊ขายในกลุ่มลับและสิ่งที่ทำเป็นเพียงแค่คอนเทนต์

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ อุ๊ย! คนแห่ขุด อาจารย์แมน ลงนะดาก เคยเป็นดาวทวิต ขายคลิปเสียวหมู่ชาย-ชาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook