"แอนนี่" คู่กรณี "เบียร์เดอะวอยซ์" เปิดใจครั้งแรกในโหนกระแส เล่าหมดทุกอย่าง

"แอนนี่" คู่กรณี "เบียร์เดอะวอยซ์" เปิดใจครั้งแรกในโหนกระแส เล่าหมดทุกอย่าง

"แอนนี่" คู่กรณี "เบียร์เดอะวอยซ์" เปิดใจครั้งแรกในโหนกระแส เล่าหมดทุกอย่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการโหนกระแส วันนี้ พูดคุยกรณีประเด็นร้อนแรงที่สุดเรื่องหนึ่งของสังคม ณ เวลานี้ คือเรื่องของ เบียร์ เดอะวอยซ์ โดยได้ พชร์ อานนท์ และ เจ๊มอย108 มาร่วมพูดคุยกับเรื่องนี้ พร้อมทั้งช่วงท้ายในรายการ มีการโฟนอินพูดคุยกับ "แอนนี่" สาวคู่กรณีของ เบียร์ เดอะวอยซ์ ด้วย

แอนนี่ สาวคู่กรณี โฟนอินเข้ามาเปิดใจเป็นครั้งแรก บอกว่า คบหากับปลื้มมานาน 4 ปี โดยอยู่ด้วยกันในคอนโดของปลื้มมาตลอด 4 ปี สามารถพูดได้ว่าอยู่กินกันแบบสามีภรรยาที่ไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน ส่วนตัวรู้จักกับ วาวา ที่เป็นผู้จัดการส่วนตัวของเบียร์ และรู้จักเบียร์ผ่านทางวาวาอีกที

วันที่เกิดเหตุ งานปาร์ตี้กลุ่มเพื่อนของปลื้ม ตนเข้านอนก่อน ตื่นมาแล้วเห็นจากด้านหลังว่า ปลื้มโน้มตัวลงไปหาเบียร์ จำไม่ได้ว่านานขนาดไหน แต่เบียร์ไม่ได้ถอยหนี จนกระทั่งเขามาเห็นว่าเราเห็น เขาถึงผละออกจากกัน

สิ่งที่เราเห็นในคืนนั้น เราแค่อยากรู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น มันเป็นเพราะความเมาใช่ไหม หรือเป็นเพราะอะไร จนมีการเคลียร์กัน ปลื้มบอกว่าเขาหมดรักเราแล้ว เราก็ถามว่า แล้วทำไมไม่บอกเราดีๆ ทำไมต้องมาทำแบบนี้ เขาก็อ้างว่าอยากให้มันผ่านช่วงคริสต์มาส ช่วงปีใหม่ไปก่อน ไม่อยากให้มันเป็นช่วงเวลาที่ไม่ดีของเรา

เราได้คุยกับเบียร์ในคืนนั้น เบียร์ยอมรับว่าจุ๊บกันจริง และเขาก็ขอโทษ เขาบอกว่าเหตุการณ์มันเกินเลยไปแล้ว เขาขอโทษ การพูดคุยกันในคืนนั้นทุกฝ่ายไม่เมา มีสติครบถ้วน 

ส่วนตัวไม่เคยรู้จักเพจโรส ไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร มีคนแคปภาพ แคปโพสต์มาให้ดู เรายังตกใจว่าเรื่องมันใหญ่โตได้ยังไง ยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกับการเอาเรื่องราวไปเปิดเผย

สำหรับคำพูดที่บอกว่า ปลื้ม ไปปรึกษาเบียร์ว่าเหนื่อยกับแอนนี่ เห็นเขาว่าเป็นแค่เอทีเอ็ม ยอมรับว่าตกใจจริงๆ ที่มีคำพูดนี้ออกมา เพราะเราไม่เคยได้ยินจากปลื้มมาก่อน ยอมรับว่าเขาซัปพอร์ตเราดีทุกเรื่อง เงินที่เราหยิบยืมจากเขา เราก็ทำงานหาเงินมาใช้คืนจนหมด ถ้าเขากล่าวหาว่าเราเกาะเขากิน ถ้าเราจะเกาะเขาจริงๆ เราไม่ต้องทำงานเลยดีกว่าไหม

หลังมีเรื่องใหญ่โต ก็ได้คุยกับปลื้ม เรายืนยันกับปลื้มว่า เราไม่เคยพูดว่าเขามีอะไรกัน ซึ่งปลื้มก็เห็นตรงกัน จำได้ว่าแอนนี่ไม่ได้พูดจริงๆ ส่วนประโยคที่บอกว่า เห็นแอนนี่เป็นเอทีเอ็ม ปลื้มบอกว่าปลื้มไม่เคยพูดเลย  เรากล้ายืนยันได้ว่าเขาไม่น่าจะพูดอะไรแบบนั้น เพราะ 4 ปีที่ผ่านมาเขาเป็นแฟนที่ดี ซัปพอร์ตเราดี และไม่เคยทำให้เรารู้สึกไม่ดีเลย

ส่วนกรณีบอกว่า ถึงไม่มีเบียร์ ผู้ชายก็ไม่เอาเราอยู่ดี หากถามย้อนเรากลับมา เราก็คงไม่สามารถกลับไปคบหากับเขาได้เหมือนกัน แต่ในอนาคตจะกลับมาเป็นเพื่อนกันไหม ก็ต้องใช้เวลา

ทนายแก้ว บอกว่า กรณีที่แอนนี่ยืนยันว่า ไม่เกี่ยวข้องกับการเป็นต้นเรื่อง ไม่ได้ปล่อยคลิป อะไรต่างๆ นานา ก็ถือว่าจะไม่มีความผิด แต่ถ้าสืบพบว่าต้นเรื่องที่ปล่อย มาจากแอนนี่ ถาหลักฐานไปถึง เขาก็ฟ้องแอนนี่ได้ ส่วนถ้าอันไหนกระทบสิทธิ์ของแอนนี่ ก็สามารถฟ้องกลับได้

แอนนี่ ยังทิ้งท้ายว่า ถ้าเพื่อนๆ ในโซเชียลที่มาฟอลโลว์ตน ถ้าจบเรื่องนี้ ใครอยากจะอันฟอลโลว์ก็ทำได้ เพราะตนไม่ได้อยากได้ยอดฟอลโลว์ใดๆ ทั้งสิ้น และถ้าหลังจากนี้เบียร์กับปลื้มจะไปคบกัน ก็ยินดีด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook