ส่อคดีพลิก? สาวไทยติด ตม.เกาหลี ที่แท้เป็นเอเจนท์หาผีน้อย โป๊ะแตกเพราะผัว

ส่อคดีพลิก? สาวไทยติด ตม.เกาหลี ที่แท้เป็นเอเจนท์หาผีน้อย โป๊ะแตกเพราะผัว

ส่อคดีพลิก? สาวไทยติด ตม.เกาหลี ที่แท้เป็นเอเจนท์หาผีน้อย โป๊ะแตกเพราะผัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถทัวร์เลี้ยวกลับแทบไม่ทัน สาวไทยเล่ามหากพาย์ติด ตม. เกาหลี โดนพรากลูกพรากแม่ โซเชียลพบเป็นเอเจนท์หาผีน้อย โป๊ะแตกเพราะผัว

สาวคนหนึ่งได้ออกมาเผยประสบการณ์สุดสยอง กับการติด ตม. เกาหลี ที่แย่ที่สุดในหัวอกคนเป็นแม่ โดยเธออ้างว่าทุ่มเงินค่าตั๋วเครื่องบินไปกว่า 60,000 บาท จองโรงแรมอีก 20,000 กว่าบาท ซื้อเสื้อผ้ากันหิมะอีก 40,000-50,000 บาท ตั้งใจว่าจะพาลูกวัย 1 ขวบ และสามี ไปเที่ยวที่เกาหลีใต้ในช่วงวันหยุดปีใหม่ เล่นหิมะและเคานต์ดาวน์ที่นั่น

แต่กลายเป็นว่าทั้งครอบครัวมีเพียงเธอคนเดียวที่ไม่สามารถผ่าน ตม. เข้าไปได้ ต้องถูกส่งตัวกลับประเทศไทย นำไปสู่มหากาพย์สู้ทุกทางเพื่อให้ลูกและสามีเดินทางกลับพร้อมกัน

ล่าสุด ดูเหมือนว่าคดีจะพลิก เนื่องจากสามีของเธอได้โพสต์ภาพยืนยันถึงการไปเกาหลีนับสิบครั้ง และโชว์ตราปั๊มจาก ตม. แต่มีคนซูมสังเกตเห็นชัด ๆ เลยว่า การเข้า-ออก เกาหลีนั้น เป็นการอยู่แบบเต็มโควตา แบบแทบจะอยู่ที่เกาหลีครบทั้ง 90 วัน ทั้งสามีและภรรยา

ในตอนแรกเธอออกมาบอกว่า สาเหตุที่ไปอยู่ที่เกาหลีใต้ในแต่ละครั้งนาน เพราะคุณแม่แต่งงานกับคนเกาหลี เลยไปหลายรอบ และแต่ละรอบก็รับหิ้วของเป็นเรื่องปกติ ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว การหิ้วของโดยไม่เสียภาษี ไม่ใช่เรื่องที่ควรทำเป็นปกติ

นอกจากนี้ ยังมีคนไปขุดพบโพสต์ของเธอตั้งแต่ปี 2017 ซึ่งเธอได้ประกาศตามหาผีน้อยเพื่อมาทำงานในร้านอาหารไทยอีสาน เงินเดือน 1.5 ล้านวอน หรือประมาณ 39,000 บาท โดยที่ร้านนั้นอยู่แทกู ย่านอุตสากรรมที่ขึ้นชื่อกันดีว่ามีคนไทยผีน้อยอยู่เป็นจำนวนมาก

และยังมีโพสต์ของเธออีกอันที่ประกาศรับหิ้วสินค้าจากไทยไปเกาหลี สินค้าจากเกาหลีกลับไทย ตั้งแต่เสื้อผ้า เครื่องประดับ ขนม รองเท้า สินค้าจิปาถะ ทอง ลอตเตอรี่ ของแห้ง ทองคำแท่ง โทรศัพท์ โน้ตบุ๊ก กล้องถ่ายรูปต่าง ๆ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ส่อคดีพลิก? สาวไทยติด ตม.เกาหลี ที่แท้เป็นเอเจนท์หาผีน้อย โป๊ะแตกเพราะผัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook