แก้มกี้ ยูทูบเบอร์ดังเปิดใจครั้งแรก ยันไม่ได้ฟอกเงิน หายไปนานเพราะตั้งครรภ์ภาวะเสี่ยง

แก้มกี้ ยูทูบเบอร์ดังเปิดใจครั้งแรก ยันไม่ได้ฟอกเงิน หายไปนานเพราะตั้งครรภ์ภาวะเสี่ยง

แก้มกี้ ยูทูบเบอร์ดังเปิดใจครั้งแรก ยันไม่ได้ฟอกเงิน หายไปนานเพราะตั้งครรภ์ภาวะเสี่ยง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แก้มกี้ ยูทูบเบอร์ดัง ตอบแล้วหายไปไหนมา เล่ามรสุมชีวิต เซอร์ไพรส์ตอนนี้คลอดลูกแล้ว พร้อมพูดถึงประเด็นห่างแฟนหนุ่ม "รูบี้" 

แก้มกี้ หรือ แก้ม กชวรรณ สัจจา บิวตี้บล็อกเกอร์คนดัง เจ้าของช่องยูทูบ Gamgychannel มีผู้ติดตามกว่า 1.14 ล้านคน ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกหลังหายไปนานเกือบ 10 เดือน หลังออกมาเปิดเผยว่าได้ถอยห่าง เพื่อปรับจูนความสัมพันธ์กับ "รูบี้" แฟนหนุ่มอดีตตำรวจ ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปี หลังจากนั้นก็มีประเด็นเรื่องฟอกเงินเกิดขึ้น

โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า แก้มไม่ได้ฟอกเงินตามที่เป็นข่าว เงินทุกบาททุกสตางค์ได้จากน้ำพักน้ำแรงทั้งหมด เงินทั้งหมดมาจากแก้ม 100% พูดได้เต็มปาก ก่อนที่จะเปิดบริษัทแก้มทำยูทูบเบอร์ บิวตี้บล็อกเกอร์ เป็นอินฟลูฯตอนนั้นเรทรายได้ต่อคลิปอยู่ที่ประมาณ 30,000-100,000 บาท รายได้แก้มมาเยอะมาก จนสรรพากรเรียกเข้าไปพบ เพราะมีรายได้สูง เราขยันมาก ทำงานหนักมากเพราะอยากปลดหนี้มาก ตอนแรกทำคนเดียวทั้งหมด

หลังเปิดแบรนด์โจวีน่า ยอดขายสูงขึ้นทุกปี ปีถัดมา 100 ล้าน ถัดมา 124 ล้าน ปีล่าสุด 180 ล้าน บริษัทจ่ายภาษีตรงทุกปี ปีที่เเล้วจ่ายไปเกือบ 10 ล้าน เช็กได้หมด ทุกอย่างเป็นความจริง มีออดิทเข้ามาตรวจสอบตลอด



ประเด็นรูบี้ แเก้มไม่เคยปิดว่ารูบี้เป็นตำรวจ รูบี้เป็นตำรวจได้เพราะมีโควต้านักกีฬารักบี้ ไม่เคยสนับสนุนให้เขาเป็นตำรวจ เพราะ มุมมองของแก้มมันแย้งกับอาชีพที่แก้มทำ ถ้าเขาเป็นตำรวจเขาจะไม่มีเวลาให้เราเลย เราทะเลาะกันบ่อยมาก แล้วเขาก็ลาออกจากตำรวจ แก้มก็เลยลบรูปเขาออก เพราะไม่อยากให้คนเข้าใจผิดว่าเขายังงเป็นตำรวจอยู่

ทำไมไม่ออกมาชี้เเจงตั้งนานแล้ว ทำไมไม่ออกมาพูด เรื่องมันเกิดขึ้นเดือนกุมภาพันธ์ ตอนนั้นท้องแล้วประมาณ 1 เดือนกว่า แล้วก็มันเป็นการท้องที่เราไม่ได้ตั้งตัว ไม่ได้คิดจะท้องเลย ตอนนั้นที่ทำคลิปออกมาว่าห่างกันกับรู้บี้ เราทะเลาะกันหนักมา เราห่างกันจริงๆ เขาก็รู้ว่าท้อง แต่เขาไม่มีความพร้อมที่จะเป็นพ่อเลย ติดเพื่อน ปาร์ตี้ เขาทำชีวิตเหมือนเดิม ตอนนั้นตัดสินใจที่จะเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว เราใช้ชีวิตแบบที่สร้างทุกอย่างด้วยตัวเองมาตลอด กับเรื่องแค่นี้เราไม่ง้ออยู่เเล้ว

วันแรกที่ไปฝากครรภ์ แก้มไปกับเพื่อน พ่อเด็กไม่ได้ไป แล้วช่วงนั้นไม่รู้เลยว่า จะออกมาพูดเรื่องไหนก่อน แม้กระทั่งคามรู้สึกที่กำลังจะเป็นแม่ เรารับความรู้สึกนั้นยังไม่ได้เลย มันยากที่เราจะรับความรู้สึกที่กำลังจะเป็นแม่ เลยตัดสินใจห่างกันก่อน เรารับไม่ได้นะที่ไม่มีความเป็นพ่อ เวลาเราท้องกายภาพมันบังคับให้เราต้องเป็นแม่ แต่พ่อเค้ายังใช้ชีวิตเหมือนเดิม แก้มไม่เอาจริงๆ มันควรจะต้องมีความรับผิดชอบกว่านี้ ควรจะรู้หน้าที่ตัวเอง แล้วก็มีประเด็นข่าวขึ้นมาอีก ทุกอย่างมันเข้ามาพร้อมกัน

แก้มกี้-รูบี้แก้มกี้-รูบี้


ทุกคนรู้มั้ยว่ามันยากมากตรงนี้ แก้มไปหาหมอ ไปฝากท้อง หมอบอกว่าถุงตั้งครรภ์ของแก้มติดขอบมดลูกมากเกิน เขาห่วงว่าเราจะท้องนอกมดลูกมาก ตอนนั้นไม่รู้เลยว่าจะต้องรู้สึกอะไร เราพูดตรงๆ ว่าเรากลัวว่าจะเข้มแข็งไม่พอ จะเกิดอะไรขึ้นกับลูก แล้วเราเครียดมากๆ เราจะเสียใจตลอดชีวิตมั้ย เราคงไม่ให้อภัยตัวเอง

ตอนนั้นแก้มก็เลยตัดสินใจ โฟกัสลูกก่อน ข่าวไว้ก่อน งานไว้ก่อน รูบี้ก็เอาไว้ก่อน ขอออกมาอยู่คนเดียว ใช้ชีวิตคนเดียว ไม่เสพสื่อเลย ไม่อ่านคอมเมนต์ เราบอกตรงๆ ว่ามันไม่ไหว ถ้าใครไม่อยู่จุดที่ลูกเสี่ยงจะไม่มีใครเข้าใจได้จริงๆ ว่ามันหนักแค่ไหน มันมีดีเทลเยอะมาก อยากเล่า อยากโพสต์ อยากได้กำลังใจมาก ณ ตอนนั้น แต่ว่าเราไม่รู้ว่าเราจะออกมายังไง ไม่รู้ว่าเราท้องจะเป็นข้ออ้างมั้ย จะหาว่ามาเรียกคะแนนสงสารหรือเปล่า เราจะมีชีวิตต่อได้ไหม ในแบบที่เราไม่ได้ผิดอะไร

วันนี้แก้มแค่อยากจะมาพูด วันนี้แก้มพร้อมแล้ว อยากจะมาบอกทุกคนว่าความจริงคืออะไร ที่ผ่านมาทั้งหมด คือแก้มรู้สึกว่าความจริงมันไม่สามารถชนะทุกอย่างได้ ตอนนี้ไม่รู้ว่าเราสู้กับอะไรอยู่ ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้ย อยากให้ย้อนกลับไปดู สิ่งที่แก้มทำ ตัวตนที่แก้มเป็น มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะออกมาพูด โซเชียลมีเดียคือชีวิตของแก้มเลย แก้มสร้างทุกอย่างขึ้นมา แล้ววันนึงมันก็ปึ้งๆๆ เขามา เราตั้งตัวไม่ทันจริงๆ อยากให้รู้ว่าหนึ่งคอมเมนต์มันมีผลกับแก้มมาก ที่ผ่านมา แก้มไม่ได้ไปใช้ชีวิตที่ไหนเลย ใช้ชีวิตปกติ อยู่กรุงเทพ ใช้ชีวิตที่ไทย ไม่ได้หนีไปนอกประเทศ ไม่ได้ไปผับไปเที่ยวที่ไหนเลย บางคอมเมนต์บอกเจอที่ผับ เราอยู่บ้านเลี้ยงลูก เราไม่รู้เลยว่าคลิปนี้ออกไปจะเป็นยังไง ไม่ได้คาดหวังอะไรอีกแล้ว ขอบคุณทุกคนมากๆ ที่คิดถึง

ต่อมา แก้มกี้ ก็ได้โพสต์ชี้แจงเพิ่มเติมว่า ตอนนี้ตัดสินใจให้โอกาส รูบี้ ได้ทำหน้าที่อีกครั้ง เพราะอยากให้ลูกมีครอบครัวที่สมบูรณ์ ซึ่งอีกฝ่ายก็รับปากและขอโอกาส

รู้จัก "แก้มกี้ Gamgy" ยูทูบเบอร์สาวคนดัง เธอคือใคร ทำไมสวย รวย ปัง กับไลฟ์สไตล์สุดหรู

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ แก้มกี้ ยูทูบเบอร์ดังเปิดใจครั้งแรก ยันไม่ได้ฟอกเงิน หายไปนานเพราะตั้งครรภ์ภาวะเสี่ยง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook