สาวใหญ่แจ้งจับบ.รับทำวีซ่าโกงเงิน4หมื่น

สาวใหญ่แจ้งจับบ.รับทำวีซ่าโกงเงิน4หมื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นางนวลรัตน์ คลังสุวรรณโชค อายุ 62 ปี เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.สมัคร ปัญญาวงศ์ พนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี เพื่อแจ้งความดำเนินคดี ว่าถูก ห้างหุ้นส่วนจำกัด วีซ่า ไมเกรชั่น คอนซัลติ้ง เซอร์วิส ตั้งอยู่ที่เลขที่ 112 อาคาร
แม็กซิทเฮาท์ ชั้น 6 ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน ซึ่งมี นายพงษ์รัตน์ รุสวานิช เป็นเจ้าของ ฉ้อโกงเงินค่าดำเนินการทำวีซ่า เดินทางไปประเทศสหรัฐอเมริกา จำนวน 37,454 บาท โดย นางนวลรัตน์ กล่าวว่า ตนจะเดิน
ทางไปเที่ยวประเทศสหรัฐอเมริกา จึงไปปรึกษากับเพื่อนข้างบ้านก็ได้รับคำแนะนำว่ามี หจก.วีซ่า ไมเกรชั่น คอนซัลติ้ง เซอร์วิส ตนจึงตัดสินใจนำเอกสารกับพาสปอร์ตตัวจริง เดินทางไปทำวีซ่ากับบริษัทดังกล่าว ในวันที่ 27 ก.พ.ที่ผ่านมา จากนั้น ในวันที่ 2 มี.ค.ที่ผ่านมา นายพงษ์รัตน์ ได้ติดต่อกลับมาหาตน เพื่อขอให้โอนเงินจำนวน 3 หมื่นบาท เพื่อเป็นค่ามัดจำ ในการจองโรงแรมที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เอาไว้ให้ ตนจึงโอนเงินจำนวนดังกล่าวไปให้ และในวันที่ 4 มี.ค. นายพงษ์รัตน์ ก็ติดต่อกลับมาหาตนอีกครั้ง เพื่อให้โอนเงินจำนวน 4.2 หมื่นบาท กลับไปให้เป็นค่าตั๋วเครื่องบิน ตนรออยู่นาน แต่เรื่องการทำวีซ่ายังไม่คืบหน้าจึงติดต่อขอคืนเงิน แต่นายพงษ์รัตน์ ก็บ่ายเบี่ยงมาโดยตลอด
พร้อมกับอ้างว่า กำลังรอขายที่ดิน เพื่อหาเงินมาใช้คืนตนวันนี้ จึงตัดสินใจแจ้งความดำเนินคดีกับ นายพงษ์รัตน์ ในข้อหาฉ้อโกง ดังกล่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook