หนุ่มเล่าชีวิตรัก เคยพบเจ้าสาวตอน 10 ขวบ เจออีกที 10 ปีต่อมา ไม่เป็นแล้วพี่น้อง

หนุ่มเล่าชีวิตรัก เคยพบเจ้าสาวตอน 10 ขวบ เจออีกที 10 ปีต่อมา ไม่เป็นแล้วพี่น้อง

หนุ่มเล่าชีวิตรัก เคยพบเจ้าสาวตอน 10 ขวบ เจออีกที 10 ปีต่อมา ไม่เป็นแล้วพี่น้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โชคชะตาถูกกำหนดไว้แล้ว หนุ่มเล่าที่มาความรัก เคยพบเจ้าสาวตอนอายุ 10 ขวบ ขณะไปทำงานอาสา เจอกันอีกที 10 ปีต่อมา เปลี่ยนจากน้องเป็นแฟน

เมื่อเร็วๆ นี้ ชายชาวอินโดนีเซียได้โพสต์คลิปวิดีโอลง TikTok บัญชี @kamil_faishal149 เล่าที่มาความรักของตนเอง ว่าเคยพบเจ้าสาวตอนอายุ 10 ปี กระทั่ง 10 ปีต่อมา ทั้งสองพบกันอีกครั้ง ก่อนจะสานสัมพันธ์จนกลายมาเป็นคู่ชีวิต

ฝ่ายชายคือ คามิล ได้โพสต์ภาพถ่ายเมื่อปี 2554 ซึ่งเขาถ่ายคู่กับเด็กหญิงสวมเสื้อยืดสีชมพู เขาเล่าว่านี่คือ ฟิตรียา ภรรยาของเขา ซึ่งตอนนั้นอายุ 10 ขวบ

“ผมพบเธอครั้งแรกในปี 2554 ตอนนั้นเธอยังเป็นเพียงเด็กหญิงตัวเล็ก ๆ คนหนึ่ง”

คามิล บอกว่า ตอนนั้นเขาเป็นเรียนอยู่ในวิทยาลัย และในเดือนสิงหาคม เขาและเพื่อนร่วมชั้นคนอื่น ๆ ไปที่หมู่บ้านซึ่งเป็นบ้านเกิดของฟิตรียา เพื่อทำหน้าที่บริการชุมชนและเป็นอาสาสมัคร

ทีมงานได้จัดการแข่งขันเพื่อเฉลิมฉลองวันประกาศอิสรภาพของอินโดนีเซีย ซึ่งมีเด็ก 4 คน ในหมู่บ้าน เด็กผู้หญิงเข้าร่วมและหนึ่งในนั้นคือฟิตรียา

คามิล บอกว่า ตอนนั้นเป็นเดือนรอมฎอน จึงได้ทำงานอาสาในหมู่บ้านได้เพียงเดือนเดียวเท่านั้น นอกจากนี้ ฟิตรียา ยังเป็นเพียงเด็กหญิงตัวเล็ก ๆ เขาจึงถือว่าเธอเป็นน้องสาว และไม่ได้คิดมากเกี่ยวกับเรื่องนี้

แต่ฟิตรียารักและผูกพันพี่ชายคนนี้มาก จนเธอไม่อยากคามิลจากไป และยังขโมยกุญแจมอเตอร์ไซค์ของเขาด้วยซ้ำ จากนั้นคามิลจึงสัญญากับฟิตรียาว่าจะกลับมาเยี่ยมเธออีกครั้ง ก่อนที่เธอจะตกลงคืนกุญแจรถ

อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่นั้นมา ทั้งสองก็ขาดการติดต่อไป และจนกระทั่งฟิตรียาเข้ามาถามเกี่ยวกับสุขภาพของแม่ของคามิลบนเฟซบุ๊ก นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นให้พวกเขาได้พบกันอีกครั้ง

คามิล บอกว่า พวกเขาพบกันอีกครั้งในปี 2564 และความสัมพันธ์ของทั้งคู่แบบคนรักก็เริ่มขึ้นทันที ไม่นานทั้งสองก็คุยกันเรื่องแต่งงาน

“การตัดสินใจแต่งงานเกิดขึ้นประมาณ 1 ปีต่อมา พระเจ้าช่างเป็นการเตรียมการที่สวยงามจริง ๆ ”

คามิล ยังโชว์ภาพถ่ายหลายภาพ เริ่มตั้งแต่ทั้งสองได้รู้จักกัน กระทั่งตกหลุมรักกัน เช่น ภาพถ่ายที่ฟิตรียาเรียนจบมหาวิทยาลัย และแม้แต่คลิปงานแต่งงานที่จัดขึ้นที่บ้านเกิดของฟิตรียา คามิลล์ กล่าวว่า ตอนนี้ฟิตรียากำลังตั้งท้องลูกของพวกเขา ซึ่งทั้งครอบครัวมีความสุขมาก

หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตจำนวนมากก็เข้ามากดไลค์ รวมทั้งอวยพรขอให้ทั้งคู่มีความสุขตลอดไป พวกเขายังบอกด้วยว่าโชคชะตามักจะถูกกำหนดไว้แล้ว

"พระเจ้าคือผู้ที่จัดเตรียมให้คุณพบกันเมื่อ 10 ปีที่แล้ว", “เรื่องนี้ซาบซึ้งใจมาก” และ “เยี่ยมมาก คุณสองคนควรทะนุถนอมกันและกัน”

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ หนุ่มเล่าชีวิตรัก เคยพบเจ้าสาวตอน 10 ขวบ เจออีกที 10 ปีต่อมา ไม่เป็นแล้วพี่น้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook