นายกฯพร้อมคณะเดินทางถึงกทม.แล้ว

นายกฯพร้อมคณะเดินทางถึงกทม.แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะประกอบด้วย นายอลงกรณ์ พลบุตร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ และ นายชัยวุฒิ บรรณวัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เดินทางกลับถึงกรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์แล้ว หลังลงพื้นที่ตรวจสถานการณ์น้ำคมแห่ง ที่ อ.สังคม จ.หนองคาย โดยนายกฯ กล่าวว่าจากการตรวจสถานการณ์ พบว่า แม่น้ำโขงแห้งจริง แต่จะขอให้สัมภาษณ์ในรายละเอียดอีกครั้ง หลังการประชุมศูนย์อำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย (ศอ.รส.) ทั้งนี้ในการลงพื้นที่ดังกล่าวมี พลโทวีร์วลิต จรสัมฤทธิ์ แม่ทัพภาคที่ 2 และ นายวิรัตน์ ลิ้มสุวัฒน์ รองผู้ว่า ราชการจังหวัดอุดรธานี ให้การต้อนรับ บรรยายสรุป โดยนายกฯ ได้ลงเฮลิคอปเตอร์ที่โรงเรียน
สังคมวิทยา อ.สังคม จ.หนองคาย และเดินทางด้วยรถยนต์ต่อไปที่ท่าน้ำปากโสม โดยระหว่างที่ขบวนรถนายกฯ เคลื่อนผ่านมีกลุ่มคนเสื้อแดงชุมนุมต่อต้านตามจุดต่างๆ โดยเฉพาะที่ท่าน้ำปากโสมนั้น มีผู้ชุมนุมอยู่ห่างจากนายกฯ เพียงประมาณ 100 เมตร ทำให้นายกฯ ใช้เวลารับฟังบรรยายสรุปและทักทายชาวบ้านเพียง 10 นาที

จากนั้นจึงเดินทางกลับไปที่โรงเรียนสังคมวิทยา โดยมีการทักทายนักเรียน และชาวบ้าน ซึ่งยังมีกลุ่มคนเสื้อแดงมาชุมนุมขับไล่นายกฯ จนเจ้าหน้าที่ต้องนำรถผู้ต้องขังไปปิดทางเข้า เพื่อป้องกันไม่ให้กลุ่มผู้ชุมนุมบุกเข้ามาภายในโรงเรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook