พ่อลูกสองสุดซวยจ๊อกกิ้งบินชนดับ

พ่อลูกสองสุดซวยจ๊อกกิ้งบินชนดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายเอ็ด อัลเลน เจ้าหน้าที่ชันสูตรศพในเขตบิวฟอร์ท รัฐเซาท์แคโรไลนาของสหรัฐเปิดเผยเมื่อวันอังคารว่า เกิดเหตุคุณพ่อลูกสอง ได้ถูกเครื่องบินเล็กลำหนึ่งที่กำลังลงจอดฉุกเฉินพุ่งชนด้านหลังจนเสียชีวิตคาที่ ขณะกำลังวิ่งจ๊อกกิ้งบนชายหาดและฟังเพลงจากไอพอด

โดยชายผู้โชคร้ายดังกล่าวคือนายโรเบิร์ต แกรี โจนส์ วัย 38 ปีชาวเมืองจอร์เจีย ได้เสียชีวิตทันทีเมื่อเย็นวันจันทร์ที่ผ่านมา เนื่องจากถูกเครื่องบินเล็ก ซึ่งสูญเสียใบพัดพุ่งชน อีกทั้งการมองเห็นของนักบินก็มีอุปสรรคจากน้ำมันที่รั่วไหลออกมาจนกระเซ็นไปถูกกระจกหน้า เครื่องบิน

นายอัลเลน กล่าวต่อไปว่า นายโจนส์มองไม่เห็นและไม่ได้ยินเสียงเครื่องบิน เพราะเขากำลังฟังเพลงจากไอพอด ส่วนนางพอลลีน โจนส์ มารดาของนายโจนส์ กล่าวว่า ลูกชายของเธอทำงานให้กับบริษัทผู้ผลิตยาแกลกโซสมิธไคลน์ ในเมืองฮิลตัน เฮด รัฐเซาท์แคโรไลนา และมีกำหนดเดินทางกลับสู่ชานเมืองแอตแลนตาในวันพุธ เพื่อฉลองวันคล้ายวันเกิดลูกสาววัย 3 ขวบ

สำหรับเครื่องบินลำดังกล่าวเป็นรุ่นเอ็กซ์เพอริเมนทัล แลน แคร์ ไอวี-พี และบินจากเมืองออร์แลนโดไปยังเวอร์จิเนีย จำเป็นต้องลงจอดฉุกเฉิน เนื่องจากมีน้ำมันรั่วไหลเม่อเครื่องบินอยู่ในระดับความสูงราว 4,000 เมตร ทำให้นักบินพยายามประคองเครื่องบินให้ไปถึงสนามบิน ฮิลตัน เฮดให้ได้ แต่ด้วยเหตุที่น้ำมันได้กระจายไปถูกกระจกหน้าของเครื่องบิน ส่งผลให้การมองเห็นของนักบินประสบปัญหา นอกจากนี้ ใบพัดยังกระเด็นหลุดออกจากตัวเครื่อง ทำให้นักบินพยายามลงจอดฉุกเฉินบนชายหาดใกล้สถานตากอากาศฮิลตัน เฮด แมริออต รีสอร์ต แอนด์ สปา กระทั่งเครื่องบินพุ่งชนนักวิ่งจ๊อกกิ้งดังกล่าวเสียชีวิต.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook