แอบติดกล้องในห้องแม่วัย 77 แทบไม่เชื่อสายตา "คนดูแล" มีพฤติกรรมโจรเสียเอง!

แอบติดกล้องในห้องแม่วัย 77 แทบไม่เชื่อสายตา "คนดูแล" มีพฤติกรรมโจรเสียเอง!

แอบติดกล้องในห้องแม่วัย 77 แทบไม่เชื่อสายตา "คนดูแล" มีพฤติกรรมโจรเสียเอง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เงินแม่หายบ่อยมาก สงสัยเจ้าหน้าที่ดูแลผู้สูงอายุ แต่ไม่มีหลักฐาน ลูกสาวแอบติดกล้องซ่อนในห้อง โป๊ะเชะ! ไม่ผิดตัว

ตามรายงานพบว่า ฉากจับโจรนี้ถูกบันทึกได้ในบ้านของครอบครัวแห่งหนึ่งในเมืองพลีมัธ ทางตะวันตกเฉียงใต้ของอังกฤษหลังจากลูกสาวแอบติดตั้งกล้องในห้องนอนของคุณแม่วัย 77 ปี และค้นพบพฤติกรรมแย่ๆ ของหญิงสาวที่มีหน้าที่เป็นผู้ดูแลคุณแม่

เนื่องจากคุณแม่อายุ 77 ปี เริ่มมีสุขภาพไม่สู้ดี และไม่สามารถดูแลตัวเองได้เหมือนเมื่อก่อน ครอบครัวของเธอจึงจ้างผู้ดูแลมาคอยช่วยเหลือ อย่างไรก็ตาม ช่วงหลังมานี้เงินในกระเป๋าสตางค์ของแม่หายบ่อยขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้น แผนการจับโจรในบ้านจึงเริ่มขึ้น

ลูกสาวแอบติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้ในห้องนอนของแม่ และรู้ตัวผู้กระทำผิดแทบจะในทันที ตามภาพที่บันทึกไว้แสดงให้เห็นว่าขณะทำความสะอาดบ้าน ผู้ดูแลเข้าไปในห้องนอน เปิดกระเป๋าสตางค์แล้วหยิบเงินไป ลูกสาวจึงไปเผชิญหน้ากับโจรในครอบคนดูแลผู้สูงอายุ ที่ยอมจำนนต่อหลักฐานและคืนเงินทั้งหมดที่ขโมยไปทันที

“เงินหายหลายครั้งแต่เราไม่แน่ใจว่าใครเอาไป แม่ฉันต้องพึ่งคนดูแลในการทำกิจกรรมประจำวัน และมีคนมาเยี่ยมเธอทุกวันเป็นจำนวนมาก เพราะแบบนั้นฉันก็เลยวางกล้องซ่อนไว้ในห้องนอน เห็นคลิปที่บันทึกไว้ก็ตกใจ แม้จะสงสัยผู้ดูแลคนนี้มาตลอด แต่ก็ยังแทบไม่เชื่อสิ่งที่เห็นอยู่ดี” ลูกสาวหญิงชรากล่าว

ลูกสาวหญิงวัย 77 ปี กล่าวเสริมว่า ผู้ดูแลคนนั้นอับอายมาก ได้ขอโทษและคืนเงินแล้ว อย่างไรก็ตาม เธอเชื่อว่าบุคคลนี้ควรถูกดำเนินคดีจากสิ่งที่ทำ และจะไม่มีวันได้รับอนุญาตให้ทำงานดูแลผู้ป่วย หรือผู้สูงอายุอีก จึงรายงานไปยังตำรวจเดวอนและคอร์นวอลล์แล้ว

“ฉันกังวลว่าเรื่องแบบนี้จะยังเกิดขึ้นอีก เพราะมีผู้สูงอายุที่ป่วยจำนวนมากที่ต้องพึ่งผู้ดูแล และคนเหล่านี้ก็มีอิสระที่จะทำเดินไปรอบๆ บ้าน ครั้งนี้ครอบครัวเราโชคดี แต่ก็คงมีหลายกรณีที่ไม่โชคดีแบบนี้” ลูกสาวของผู้เสียหายกล่าว

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ แอบติดกล้องในห้องแม่วัย 77 แทบไม่เชื่อสายตา "คนดูแล" มีพฤติกรรมโจรเสียเอง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook