FAไม่แบนเจิดเตรียมลงช่วยหงส์หวดผี

FAไม่แบนเจิดเตรียมลงช่วยหงส์หวดผี

FAไม่แบนเจิดเตรียมลงช่วยหงส์หวดผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอฟเอ ตัดสินไม่เอาผิดใดๆ กรณีใช้แขนทุบ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมของ ลิเวอร์พูล ไมเคิล บราวน์ กองกลางพอร์ทมัธ ในเกมลีกเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมของ ลิเวอร์พูล นับเป็นแข้งดวงแข็งตัวจริง เพราะล่าสุด สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ ไม่มีนโยบายลงโทษใดๆ หลังเจ้าตัวใช้ท่อนแขนทุบ ไมเคิ่ล บราวน์ กองกลางของ พอร์ทสมัธ ในเกมลีกนัดที่ หงส์แดงเปิดรังถล่มไป 4-1 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

โดย เจอร์ราร์ด ใช้ท่อนแขนทุบไปที่ท้ายทอยของมิดฟิลด์ ปอมปีย์ ในนาทีที่ 73 ของเกมดังกล่าว ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกในทันที พร้อมมีรายงานหลังจบเกมว่า เจอร์ราร์ด อาจถูก เอฟเอ สอบสวนในเรื่องนี้ แต่มีการยืนยันแล้วว่า เอฟเอ ไม่เอาผิดแม้แต่สถานเดียว เพราะ สจ๊วร์ต แอตต์เวลล์ ผู้ตัดสินในเกมดังกล่าวเขียนรายงานส่งถึง เอฟเอ ว่า เขาไม่เห็นเหตุการณ์ในจังหวะดังกล่าว

ทั้งนี้ เจอร์ราร์ด เพิ่งรอดพ้นจากการถูกลงโทษกรณีที่เจ้าตัวชูสัญลักษณ์ วี-ไซน์ หรือสัญลักษณ์เพศหญิง พร้อมสบถวาจาหยาบคายใส่ อังเดร มาร์ริเนอร์ ผู้ตัดสินระหว่างเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ หงส์แดง บุกไปแพ้ วีแกน แอธเลติก 0-1 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 8 มี.ค.ที่ผ่านมา เพราะคู่กรณีอย่างเชิ้ตดำจาก เบอร์มิงแฮม บอกเล่าตั้งแต่ก่อนออกจากสนามแล้วว่าตนเองเห็นเหตุการณ์ชัดเจน เพราะอยู่ไกลออกไปแค่ฟุตเดียว แต่ไม่สนใจ และเลือกที่จะไม่เขียนรายงานเรื่องนี้ โดยเชื่อว่า เจอร์ราร์ด ไม่ได้ตั้งใจ

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook