วิวาห์เลือด 5 ศพ เจ้าบ่าวกราดยิงเจ้าสาวในวันแต่งงาน แม่เมีย น้องเมีย คนงานโดนด้วย

วิวาห์เลือด 5 ศพ เจ้าบ่าวกราดยิงเจ้าสาวในวันแต่งงาน แม่เมีย น้องเมีย คนงานโดนด้วย

วิวาห์เลือด 5 ศพ เจ้าบ่าวกราดยิงเจ้าสาวในวันแต่งงาน แม่เมีย น้องเมีย คนงานโดนด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วิวาห์นองเลือด 5 ศพ เจ้าบ่าวยิงเจ้าสาว ในวันแต่งงาน แม่เมีย น้องเมีย คนช่วยงานโดนด้วย  

เมื่อเวลา 23.25 น. วันที่ 25 พฤศจิกายน 2566 ตำรวจ สภ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเกิดเหตุกราดยิงเสียชีวิตหลายรายที่บ้าน หมู่ที่ 1 บ้านศาลเจ้าพ่อชุมชนป่าขนุน ข้างตลาดสดศาลเจ้าพ่อ ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิตที่เกิดเหตุ 4 ราย และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลวังน้ำเขียวอีก 1 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ส่งตัวไปรักษาต่อที่ รพ.มหาราชนครราชสีมา

จากการสอบสวนพบว่ามือปืนผู้ก่อเหตุคือนายจาตุรงค์ อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นจ้าวบ่าว ได้ใช้ปืนกราดยิงเจ้าสาว แม่เจ้าสาว น้องเมีย และเพื่อนที่มาช่วยงานอีก 2 คน แล้วยิงตัวเองตายตาม

โดยรายชื่อผู้เสียชีวิต ประกอบด้วย 1.นายจาตุรงค์  อายุ 29 ปี เจ้าบ่าว 2.นางสาว กาญจณา อายุ 44 ปี เจ้าสาว 3.นางกิ่งทอง อายุ 62 ปี แม่เจ้าสาว, 4.นางสาวกรนิกา อายุ 38 ปี น้องเมีย และ 5.นายธง อายุ 50 ปี มาช่วยงานกำลังเก็บของ โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสคือ นายบำรุง อายุ 28 ปี มาช่วยงาน กำลังเก็บของ

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ที่บ้านเกิดเหตุมีการจัดงานแต่งงานระหว่างนางสาวกาญจณา  อายุ 44 ปี เจ้าสาว กับนายจาตุรงค์ อายุ 29 ปี เจ้าบ่าว โดยมีการจัดพิธีมงคลสมรสและเลี้ยงอาหารแขกที่มาร่วมงานในช่วงเช้าจนเสร็จสิ้น และในช่วงเย็นเจ้าบ่าวและเจ้าสาวพร้อมด้วยญาติๆได้นั่งรับประทานอาหารและเครื่องดื่มกันในช่วงค่ำที่บ้านดังกล่าว โดยเจ้าบ่าวนายจาตุรงค์ เป็นอดีตทหารพรานและขาพิการจากการปฏิบัติหน้าที่อายุน้อยกว่าเจ้าสาวนางสาวกาญจนา 15 ปี โดยเจ้าสาวเป็นคนหน้าตาดี และทั้งสองได้อยู่กินกันมาแล้ว 3 ปี และได้มาจัดพิธีสมรสกันขึ้นเมื่อวันที่ 25 พ.ย.66

โดยก่อนหน้านั้นมีแขกและญาติที่มาร่วมงานสังเกตเห็นนายจาตุรงค์เจ้าบ่าวหน้าตาไม่สดชื่นตลอดเวลา หลังจัดงานเสร็จในช่วงเช้าได้นั่งรับประทานอาหารและเครื่องดื่มกันและเจ้าบ่าวไม่พอใจและมีปากเสียงกับเจ้าสาวและแม่เจ้าสาวคาดว่าจะเกิดจากความหึงหวงที่เจ้าสาวเป็นคนสวยและเป็นคนอัธยาศัยดี เจ้าบ่าวก็มีปมด้อยว่าตัวเองขาพิการและอายุน้อยกว่าถึง 15 ปี และเข้าใจว่าเจ้าสาวมีผู้ชายมาชอบหลายคน จึงเกิดความบันดาลโทสะเดินออกจากวงกินข้าวไปหยิบปืนพกสั้นแม็คกาซีนในรถยนต์ของตนเอง แล้วเดินลงมากราดยิงเจ้าสาวก่อน แล้วยิงแม่เจ้าสาว น้องเมีย และเพื่อนที่มาช่วยเก็บของในงานที่เข้ามาห้ามอีก 2 คน แล้วใช้อาวุธกระบอกเดียวกันยิงตัวเองตายตามในที่เกิดเหตุ ขณะเกิดเหตุมีผู้เห็นเหตุการณ์วิ่งหนีเอาตัวรอดอย่างระทึก โดยมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที 4 คน ไปเสียชีวิตที่ รพ.วังน้ำเขียว 1 คน และบาดเจ็บสาหัสส่งต่อไปรักษาที่รพ.มหาราชนครราชสีมาอีก 1 คน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook