เมียออกไปขี่จักรยาน 2-3 ชม.ทุกคืน สามีเช็กกล้องโกรธจนพูดไม่ออก จอดทิ้งแล้วขึ้นรถ!

เมียออกไปขี่จักรยาน 2-3 ชม.ทุกคืน สามีเช็กกล้องโกรธจนพูดไม่ออก จอดทิ้งแล้วขึ้นรถ!

เมียออกไปขี่จักรยาน 2-3 ชม.ทุกคืน สามีเช็กกล้องโกรธจนพูดไม่ออก จอดทิ้งแล้วขึ้นรถ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 สามีเริ่มเอะใจ ภรรยาออกไปขี่จักรยาน 2-3 ชั่วโมง ทุกคืนไม่เคยเหนื่อย ลองเปิดกล้องหมู่บ้านเช็ก เห็นฉากแบบนี้คิดดีไม่ได้เลย

นางซ่ง อายุ 35 ปี และนายชาง สามีอายุ 33 ปี ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันอย่างดีมาตลอด10 ปีที่ผ่านมา แทบมีเรื่องให้ทะเลาะกันเลย อย่างไรก็ตาม สิ่งต่างๆ เริ่มเปลี่ยนไปเมื่อปีที่แล้ว หลังจากสามีตรวจพบว่าเป็นโรคเรื้อรัง ที่ทำให้ร่างกายสูญเสียการทำงานบางอย่าง

นายชางจึงตระหนักได้ว่าความสัมพันธ์ระหว่างภรรยาแตกต่างไปจากเมื่อก่อนมาก ภรรยามีท่าทีเฉยเมยมากขึ้นอย่างชัดเจนจุดที่หนักที่สุดเริ่มตั้งแต่ฤดูร้อนนี้  นางซ่งมักจะขี่จักรยานไฟฟ้าออกไปข้างนอกบ้านทุกเย็น โดยอ้างว่าไป “ออกกำลังกาย" ใช้เวลานานถึง 2-3 ชั่วโมงจึงจะกลับบ้านมา

ในตอนแรก นายชางไม่ได้มองว่าเรื่องนี้เป็นปัญหา แต่เมื่อสิ่งต่างๆ เกิดขึ้นบ่อยครั้ง เขาก็เริ่มสงสัยในการกระทำของภรรยา กระทั่งล่าสุดมีการจัดตั้งระบบรักษาความปลอดภัยโดยรอบหมู่บ้าน ติดตั้งกล้องวงจรปิดบนถนนสายหลักทั้งในและนอกหมู่บ้าน นายชางจึงตัดสินใจตรวจภาพจากกล้อง เพื่อดูว่าภรรยาของเขาไปออกกำลังกายตอนกลางคืนที่ไหน 

โชคดีที่ลูกพี่ลูกน้องของนายชางทำงานเป็นเลขานุการในหมู่บ้าน เขาจึงสามารถเข้าถึงระบบกล้องวงจรปิดได้ ด้วยความช่วยเหลือของญาติคนนี้เอง ที่ทำให้เขาเห็นด้วยตาตัวเอง ว่าภรรยาขี่จักรยานไฟฟ้าไปจอดรอรถเก๋งสีเทา และเข้าไปอยู่ในรถคันนั้น 2-3 ชั่วโมง ก่อนจะออกมาและขี่รถกลับบ้าน

นายชางกล่าวว่า "เมื่อผมเห็นฉากนี้จากกล้องวงจรปิด แน่นอนว่ารู้สึกโกรธมาก ดังนั้นหลังจากกลับบ้านจึงถามภรรยา แต่ผมไม่คาดคิดว่าเธอจะยืนกรานว่าเธอแค่ไปออกกำลังกาย"

คำพูดของภรรยาทำให้เขาสับสนมาก เพราะไม่เห็นชัดเจนว่าคนขับรถเก๋งเป็นชายหรือหญิง ก็เลยไม่รู้ว่าจะทำยังไงต่อไปสุดท้ายจึงนำถ่ายจากกล้องวงจรปิดมาโพสต์ในฟอรั่มออนไลน์ เพื่อถามชาวเน็ตว่า "มีกีฬาอะไรให้ออกกำลังกายในรถบ้างไหม?" ทันใดนั้น เรื่องราวก็ได้รับความสนใจและมีการถกเถียงกันอย่างดุเดือด หลายๆ คนคิดว่าเรื่องนี้ค่อนข้างจะคลุมเครือไม่มีใครไปออกกำลังกายทุกคืนด้วยวิธีขึ้นไปบนรถแบบนั้น มันแปลกๆ

ส่วนคิดความเห็นอื่นๆ เชื่อว่า หากไม่เชื่อคำพูดของภรรยา นายชางควรมาตรวจสอบที่จุดเกิดเหตุให้ได้คาหนังคาเขา เพราะหากไม่ทราบความจริงของเหตุการณ์ และมีแต่ความเคือบแคลงสงสัย เพราะยังคงคาใจอยู่แบบนี้ ก็จะกระทบกระเทือนความสัมพันธ์ระหว่างสามีและภรรยาได้ง่าย

“ คุณต้องจับให้ได้ในสนามรบ เพื่อที่ภรรยาของคุณจะไม่สามารถปฏิเสธได้ ”

“ความสงสัยอาจมาจากหลายแหล่ง เช่น ความสงสัยจะเกิดขึ้นเมื่อคุณไม่แน่ใจในบางสิ่ง หรือเมื่อคุณไม่ไว้วางใจและสงสัยในบางคน ฉันรู้สึกว่าในฐานะสามีภรรยาเราควรไว้วางใจซึ่งกันและกัน ไม่ควรสงสัยซึ่งกันและกันโดยพลการ ไม่เช่นนั้นการแต่งงานจะไม่มีความสุข” 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เมียออกไปขี่จักรยาน 2-3 ชม.ทุกคืน สามีเช็กกล้องโกรธจนพูดไม่ออก จอดทิ้งแล้วขึ้นรถ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook