เจ้าบ่าวเขินได้แต่งเมียสวย ไม่กล้าแม้แต่จับมือ แต่คนโฟกัสสีหน้าเจ้าสาว เต็มใจแต่งไหม?

เจ้าบ่าวเขินได้แต่งเมียสวย ไม่กล้าแม้แต่จับมือ แต่คนโฟกัสสีหน้าเจ้าสาว เต็มใจแต่งไหม?

เจ้าบ่าวเขินได้แต่งเมียสวย ไม่กล้าแม้แต่จับมือ แต่คนโฟกัสสีหน้าเจ้าสาว เต็มใจแต่งไหม?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าบ่าวขี้เขิน ทำตัวไม่ถูกได้แต่งเมียสวย ไม่กล้าแม้แต่จับมือ แต่คนโฟกัสสีหน้าเจ้าสาว โดนใครบังคับมาหรือเปล่า?

เมื่อต้องเผชิญหน้ากับคนที่ไม่คุ้นเคย ย่อมอดไม่ได้ที่จะรู้สึกประหม่าอย่างอธิบายไม่ถูก โดยเฉพาะหากเป็นคนที่แอบชอบ ก็จะมีอาการหน้าแดง และใจเต้นแรง อย่างไรก็ตาม สำหรับคู่บ่าวสาวถ้าตื่นเต้นหรือเขินอายมากเกินไป ก็จะกลายเป็นซีนเรียกเสียงหัวเราะจากแขกเอาได้

เช่นเดียวกับในงานแต่งงานที่มณฑลเหอหนาน เจ้าบ่าวตกตะลึงเมื่อเผชิญหน้ากับเจ้าสาวแสนสวย เห็นได้ชัดว่าเขาค่อนข้างตื่นเต้น ไม่รู้ว่าจะวางมือไว้ที่ไหน และสุดท้ายก็ได้แต่เก็บไม้เก็บมือ นั่งตัวตรงอย่างสงบเรียบร้อย เมื่อเห็นภาพนี้หลายคนอดไม่ได้ที่จะแซวว่า เจ้าบ่าวขี้อายเกินไป เจ้าสาวเป็นเมียยังไม่กล้าจับมือ ทำไมช่างบริสุทธิ์ขนาดนี้…

อย่างไรก็ตาม คนวงในเปิดเผยเบื้องหลังการแต่งงานครั้งนี้ว่า เจ้าบ่าวและเจ้าสาวไม่ค่อยคุ้นเคยกันมากนัก ทั้งคู่รีบแต่งงานกันหลังจากที่รู้จักกันเพียงระยะเวลาสั้นๆ

เมื่อได้รู้สถานการณ์เบื้องหลัง ชาวเน็ตเริ่มไม่สบายใจ การแต่งงานไม่ใช่เรื่องที่จะตัดสินใจอย่างประมาทเลินเล่อ เห็นได้ชัดเมื่อพิจารณาจากระดับความคุ้นเคยระหว่างทั้งสอง ไม่น่าแปลกใจเลยที่ฝ่ายชายจะแสดงความกังวล แต่ก็เชื่อว่าในใจลึกๆ เขาคงกำลังมีความสุขมากแน่นอน ในขณะที่เจ้าสาวดูไม่กระตือรือร้น และไม่มีร่องรอยของความสุขบนใบหน้าของเธอเลย ไม่มีใครรู้ว่ามีอะไรซ่อนอยู่หรือไม่เบื้องหลังงานแต่งหรือไม่

ในสังคมปัจจุบัน การแต่งงานอย่างรวดเร็วระหว่างชายและหญิงในประเทศจีน เริ่มมีให้เห็นบ่อยครั้ง บางคนถึงกับตัดสินใจขอแต่งงานทันทีหลังจากได้เห็นเจอคนถูกใจ

อย่างไรก็ตาม การแต่งงานไม่ใช่เพียงความหลงใหลฉาบฉวย แต่ต้องการคนสองคนที่มีความคิดและทัศนคติต่อชีวิตที่เข้ากันได้ หลังจากแต่งงานแล้วต้องผ่านชีวิตประจำวันด้วยกัน พวกเขาจะต้องรับผิดชอบซึ่งกันและกัน เชื่อว่าจะแก่ไปด้วยกันได้ หากคนสองคนแต่งงานกันเพียงเพราะผลประโยชน์ของตนเอง ไม่ต้องสงสัยเลยว่าจะมีช่องว่างมากมายหลังการแต่งงาน

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เจ้าบ่าวเขินได้แต่งเมียสวย ไม่กล้าแม้แต่จับมือ แต่คนโฟกัสสีหน้าเจ้าสาว เต็มใจแต่งไหม?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook