แดงสนามหลวงลิงค์ถ่ายทอดจากเวทีผ่านฟ้า

แดงสนามหลวงลิงค์ถ่ายทอดจากเวทีผ่านฟ้า

แดงสนามหลวงลิงค์ถ่ายทอดจากเวทีผ่านฟ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บรรยากาศบริเวณท้องสนามหลวง ล่าสุดบริเวณกลุ่มผู้ชุมนุมแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. ได้ทยอยนำรถส่วนตัว หรือ รถโดยสารที่มาจากต่างจังหวัดมาจอดไว้เต็มพื้นที่ ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยของกลุ่มคนเสื้อแดงไปอำนวยความสะดวกให้กับกลุ่มผู้ชุมนุม อีกทั้งมีการรื้อถอนเวทีปราศรัยของกลุ่มแดงสยามเป็นที่เรียบร้อย มีเพียงการนำจอมิเตอร์ขนาดใหญ่ ลิงค์การถ่ายทอดสดจากเวทีใหญ่บนสะพานผ่านฟ้าลีลาศ จัดให้บริการกลุ่มผู้ชุมนุมได้รับชม พร้อมกันนี้กลุ่มคนเสื้อแดง ยังจับจองพื้นที่ในการพักผ่อน เพื่อเตรียมความพร้อมเข้าร่วมกิจกรรมกับแกนนำนปช.ในวันถัดไปด้วย เป็นที่น่าสังเกตว่า เจ้าหน้าที่ของกลุ่มคนเสื้อแดง ได้มีการหันเครื่องขยายเสียงไปฝั่งถนนราชดำเนิน ซึ่งคาดว่าจะเป็นการเตรียมพร้อมในการเคลื่อนขบวนไปยังกรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ อีกทั้งยังเป็นการป้องกันเหตุการณ์ความวุ่นวายที่อาจจะเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา


ขณะที่ บรรยากาศบริเวณหน้าบ้านสี่เสาเทเวศร์ ซึ่งเป็นบ้านพักของ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ได้มีเจ้าหน้าที่ทหารและเจ้าหน้าที่ตำรวจในการตั้งด่านตรวจค้นอาวุธ และ บุคคลต้องสงสัยเพื่อรักษาความปลอดภัยและป้องกันเหตุที่เกิดขึ้น โดยจากการสอบถามเจ้าหน้าที่ ที่ปฏิบัติหน้าที่ บอกว่า สถานการณ์ยังคงเป็่นไปอย่างสงบเรียบร้อย และยังไม่พบสิ่งที่ผิดปกติแต่อย่างใด

นอกจากนี้ ยังมีชุดลาดตระเวนออกตรวจสอบพื้นที่โดยรอบ เพื่อป้องกันบุคคลไม่หวังดี และมือที่ 3 ที่จะเข้ามาสร้างสถานการณ์ ทั้งนี้ การตั้งด่านตรวจค้นดังกล่าวจัดตั้งตลอด 24 ช.ม. ซึ่งเป็นมาตรการในการรักษาความปลอดภัย หลังรัฐบาลประกาศใช้พ.ร.บ.ความมั่นคงฯ ส่วนทางด้านการจราจรก็ยังคงใช้ได้ตามปกติไม่ได้มีการปิดถนนแต่อย่างใด


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook