แดงป่วน ดิวิชั่น1ปราจีนฯ-นครปฐมเลื่อนเตะ

แดงป่วน ดิวิชั่น1ปราจีนฯ-นครปฐมเลื่อนเตะ

แดงป่วน ดิวิชั่น1ปราจีนฯ-นครปฐมเลื่อนเตะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสื้อแดงป่วน ฟุตบอล ดิวิชั่น 1 คู่ปราจีนบุรี-นครปฐม ต้องเลื่อนการแข่งขัน

นาย บุญเกื้อ ภาคเพียรศิลป์ นายกสมาคมกีฬา จ.ปราจีนบุรี และนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองปราจีนบุรี อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี กล่าวว่า จากที่วันนี้ ได้มีกำหนดเปิดสนามฤดูกาลแข่งขันฟุตบอลดิวิชั่น 1 ที่สนามกีฬากลาง จ.ปราจีนบุรี ระหว่างทีมปราจีนบุรีเอฟดิวิชั่น 1 พบทีมนครปฐมเอฟดิวิชั่น 1

จากที่มีการชุมนุมของกลุ่มเสื้อแดงได้เลื่อนการแข่งขันเปิดสนามมาเป็นวันที่ 20 มี.ค.นี้แทน ได้ประกาศเลื่อนการแข่งขันดิวิชั่น 1 ปราจีนบุรีเอฟซีกับนครปฐมเอฟซี ให้แฟนฟุตบอลทีมจ.ปราจีนบุรีและผู้สนใจให้ทราบคือทีมฟุตบอลดิวิชั่น 1 ที่เปิดสนามแข่งขันวันนี้จะไปแข่งขันนัดสุดท้ายลีกแรกของดิวิชั่น 1 ทุกคู่ เลื่อนไปเปิดสนามแข่งขันในวันที่ 20 และ 21 มี.ค.นี้

ส่วนดิวิชั่น 2 คู่ราชบุรีเอฟซีกับทีมปราจีนบุรีแข่งขันตามปกติขณะที่สนามแข่งขันทั่วไปของ กีฬาฟุตบอลที่เทศบาลต.โคกมะกอก อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี ได้จัดแข่งขันฟุตบอลการกุศลมีทีมต่างๆ ส่งเข้าแข่งขันคึกคักนายศุกชัย วัดอินจันทร์ ผู้จัดการทีมมูลนิธิสว่างบำเพ็ยธรรมะสถาน จ.ปราจีนบุรี กล่าวว่าได้รับการสนับสนุนทีมจากพล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน อดีตรองนายกฯ และผู้บัญชาการทหารบกและอดีตหัวหน้าคณะปฏิรูปการปกครองได้สนับสนุนทีมทั้ง นี้มีแผนส่งทีมสู่สโมสรฟุตบอลลีกอาชีพด้วยในการสร้างความสามัคคีผ่านทางกีฬา สร้างสุขภาพร่างกายและจิตใจประชาชน

ขณะเดียวกัน นายศุภโชค ลาภเจริญ ผู้จัดการทีมฟุตบอลปทุมธานีเอฟซี เปิดเผยว่า การแข่งขันระหว่าง ปทุมธานี เอฟซี กับ ลพบุรี เอฟซี ในลีกภูมิภาคดิวันชั่น 2 ที่จะเตะกันในวันนี้ท่าสนามกีฬาธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ได้ถูกเลื่อนออกไปเนื่องจาก ติดปัญหาความไม่พร้อม เนื่องจากการชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดงด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook