บางจากห่วงมือ3ป่วนเพิ่มจนท.รปภ.
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/sh/0/di/no-thumbnail-image.jpgบางจากห่วงมือ3ป่วนเพิ่มจนท.รปภ.

    บางจากห่วงมือ3ป่วนเพิ่มจนท.รปภ.

    2010-03-14T16:20:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    หลังจาก สำนักงานตำรวจแห่งชาติ มีคำสั่งด่วนให้ด่านตรวจ ใน จ.พระนครศรีอยุธยา ตรวจสอบรถบรรทุกน้ำมัน และรถที่ใช้แก๊สเป็นเชื้อเพลิงทุกคัน หลังได้รับรายงานว่า อาจมีกลุ่มบุคคล นำไปก่อกวนกลุ่มผู้ชุมนุมเสื้อแดง ในกรุงเทพมหานครนั้น ในวันนี้ (14 มี.ค.53) เวลา 14.00 น. ที่บริเวณคลังน้ำมันบางจาก ศูนย์จ่ายน้ำมันบางปะอิน ต.บางกระสั้น อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา พบว่า คลังน้ำมันบางจาก มีการเพิ่มกำลังเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย บริเวณด้านหน้าปากทางเข้าคลังน้ำมัน 3 คน จากเดิม มีเพียง
    1 คน และมีการตรวจค้นรถยนต์ รถจักรยานยนต์ ที่จะผ่านเข้าไปยังคลังน้ำมันทุกคัน นอกจากนี้ ยังมีการจดทะเบียนรถต้องสงสัย ที่มาจอดด้านหน้าคลังน้ำทุกคันด้วย เพื่อความปลอดภัย

    สำหรับ คลังน้ำมันของ จ.พระนครศรีอยุธยา มีทั้งหมด 4 แห่ง ประกอบด้วย พื้นที่ อ.บางปะอิน ซึ่งเป็นพื้นที่ประกาศ พ.ร.บ.ความมั่นคง มีคลังน้ำมันบางจากและคลังน้ำมันของ บริษัท ขนส่งน้ำมันทางท่อ จำกัด ส่วน อ.นครหลวง มีคลังน้ำมัน เอ็ม พี ปิโตเลียม จำกัด และ อ.ท่าเรือ มีคลังน้ำมัน ไออาร์พีซี จำกัด ซึ่งทั้ง 3 แห่ง ยังคงเพิ่มมาตรการดูแลรักษาความปลอดภัยขั้นสูง เช่นเดียวกับ คลังน้ำมันบางจาก ที่ อ.บางปะอิน