สยองกลางกรุง พบศพชายไต้หวันถูกมัดมือมัดเท้า ดับปริศนาในโรงแรมย่านอุดมสุข

สยองกลางกรุง พบศพชายไต้หวันถูกมัดมือมัดเท้า ดับปริศนาในโรงแรมย่านอุดมสุข

สยองกลางกรุง พบศพชายไต้หวันถูกมัดมือมัดเท้า ดับปริศนาในโรงแรมย่านอุดมสุข
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบศพชายไต้หวันถูกมัดมือมัดเท้า ดับปริศนาในโรงแรมย่านอุดมสุข พบประวัติเพิ่งเดินทางมาไทยเมื่อวันที่ 14 พ.ย.

วันนี้ (16 พ.ย.) เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ตำรวจ สน.บางนา รับแจ้งพบชายถูกมัดมือมัดเท้านอนคว่ำหน้าอยู่ภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านถนนอุดมสุข จึงเดินทางมาตรวจสอบ ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายชู (นามสมมุติ) อายุ 48 ปี เป็นชายชาวไต้หวัน

จากการตรวจสอบพบว่าเข้ามาพักอาศัยอยู่ภายในห้องพักของโรงแรมดังกล่าวตั้งแต่วันที่ 14 พ.ย.ที่ผ่านมา ในเวลา 12.43 น. โดยมีการเดินทางมาเปิดห้องพักดังกล่าวเพียงลำพัง

การตรวจสอบบริเวณใบหน้าของผู้เสียชีวิตพบมีร่องรอยถูกตีด้วยของแข็งบริเวณหัวคิ้วด้านขวา ส่วนสภาพภายในห้องพักพบว่ามีข้าวของกระจัดกระจายคล้ายมีการต่อสู้หรือการรื้อค้น ไม่พบทรัพย์สินใด ๆ

ในเวลาต่อมา พล.ต.ต.วิทวัฒน์ ชินคำ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 เดินทางมาพร้อมตำรวจฝ่ายสืบสวนของกองบังคับการตำรวจนครบาล 5 และตำรวจฝ่ายสืบสวน สน. บางนา เพื่อเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ โดยใช้เวลาตรวจสอบในจุดเกิดเหตุและพูดคุยกับตำรวจ และเจ้าหน้าที่ของอาคารที่อยู่ในจุดเกิดเหตุประมาณ 2 ชั่วโมง

โดย พล.ต.ต.วิทวัฒน์ ระบุว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นเชื่อว่าเป็นเหตุฆาตกรรม ซึ่งขณะนี้ในรายละเอียดอยู่ระหว่างการให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดทั้งขาเข้าและขาออกในสถานที่พักทั้งหมด รวมถึงจะตรวจสอบกับทางสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ในเรื่องวันเดินทางเข้ามาภายในประเทศอีกครั้ง

เพราะมีรายงานว่าผู้เสียชีวิตเพิ่งจะมีการเดินทางเข้ามาในประเทศก่อนวันเข้าพักเพียงไม่นาน แต่สิ่งที่ยืนยันได้ในขณะนี้คือตามบันทึกของโรงแรมดังกล่าวพบว่าผู้เสียชีวิตเข้ามาเปิดห้องพักและพักอาศัยเพียงลำพังเท่านั้น ในส่วนของรายละเอียดต้องรอการตรวจสอบจากฝ่ายสืบสวนอีกครั้ง

ขณะที่มีรายงานว่าผู้เสียชีวิตเดินทางเข้ามาในประเทศเป็นช่วงเวลา 01.00 น. ของวันที่ 14 พ.ย. ที่ผ่านมา และเดินทางเข้าพักเพียงลำพัง

โดยมีพยานที่เป็นแม่บ้านของอาคารดังกล่าวให้ข้อมูลกับทางตำรวจฝ่ายสืบสวนว่าในช่วงเวลาประมาณ 12.15 น. ของเมื่อวานนี้ ตอนขึ้นไปทำความสะอาดยังคงพบกับผู้เสียชีวิตนั่งเล่นคอมพิวเตอร์กับโทรศัพท์มือถืออยู่ในห้อง

ก่อนที่ในเวลาต่อมาในช่วงสายของวันนี้จะได้รับการติดต่อจากเพื่อนของผู้ตายให้เข้าไปตรวจสอบในห้องดังกล่าว เนื่องจากไม่สามารถติดต่อกับผู้ตายได้

นอกจากนี้ ยังมีรายงานอีกว่าในส่วนของตัวผู้เสียชีวิตพบว่ามีประวัติเกี่ยวกับการเกี่ยวข้องในเรื่องของการฉ้อโกง และค้ามนุษย์ ในประเทศไต้หวัน ซึ่งยังไม่ทราบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการถูกก่อเหตุในครั้งนี้หรือไม่ ฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างการตรวจสอบและไล่ภาพจากกล้องวงจรปิดทั้งหมดอีกครั้ง

ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มเติมอีกว่า ขณะนี้ตำรวจมีข้อมูลผู้ต้องสงสัย เป็นชายต่างชาติ ผิวสีรายหนึ่ง ที่มีพยานให้การว่าพบเห็นออกจากอาคารไปด้วยท่าทีแปลก ๆ ก่อนจะมีการพบศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook