"ลุกซ์ ชาญวิทย์" น้องใบเตย เปิดใจวินาทีรู้คำสั่งศาล ร้องไห้ทั้งพี่ทั้งน้อง

"ลุกซ์ ชาญวิทย์" น้องใบเตย เปิดใจวินาทีรู้คำสั่งศาล ร้องไห้ทั้งพี่ทั้งน้อง

"ลุกซ์ ชาญวิทย์" น้องใบเตย เปิดใจวินาทีรู้คำสั่งศาล ร้องไห้ทั้งพี่ทั้งน้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สืบเนื่องจากกรณี ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก มีคำสั่งให้ปล่อยตัวชั่วคราว ใบเตย สุธีวัน หรือ ใบเตย อาร์สยาม นักร้องชื่อสาวดังวัย 35 ปี จำเลยคดีแชร์ Forex-3D โดยมีหลักทรัพย์ 5 ล้านบาท พร้อมมีคำสั่งห้ามเดินทางออกนอกประเทศ และให้สวมกำไล EM

ล่าสุด! วันนี้ (15 ธ.ค. 66) ทางด้าน ลุกซ์ ชาญวิทย์ ทวีสิน น้องชายแท้ๆ ของใบเตย พร้อมทนายความ และครอบครัว ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้กับสื่อมวลชนว่า...

"วันนี้ก็เป็นข่าวดีของครอบครัว ศาลอนุญาตให้พี่ใบเตยได้ประกันตัว และออกมาสู้คดีต่อนอกเรือนจำ กลับมาสู้คดีที่บ้าน ได้กลับมาหาลูก"

"ก็มีเอกสารหลักฐานเรื่องคดีที่เราโดนกล่าวหามาทั้งหมด รวมถึงเอกสารหลักฐานที่เราสามารถนำมาใช้ได้ ทุกอย่างก็ครบถ้วน ณ ตอนนี้ และอย่างที่ทราบกัน คือเราให้ศาลได้อนุญาตในการให้พี่ใบเตยได้ติดกำไล EM รวมถึงทางเราก็ได้ยื่นเอกสารพาสปอร์ตให้ด้วย และยังมีเงินอีก 5 ล้านบาท"

"สำหรับเงื่อนไขก็คือ ห้ามออกนอกประเทศ และก็ห้ามยุ่งเกี่ยวกับพยาน ยังมีการรายงานตัวตามปกติ คือพี่ใบเตยยังอยู่ในคดี เพียงแต่วันนี้ได้กลับบ้าน"

หลังศาลมีคำสั่ง ใบเตย ได้พูดอะไรบ้างไหม ?
"ยังไม่ได้พูดอะไรกันเลย จะมีก็แค่ร้องไห้ดีใจ เพราะวันนี้เราลุ้นมาก และเมื่อวานนี้เราก็ประชุมกันเครียดจริงๆ เราทำทุกอย่างกันแบบเต็มสูบ ลุกซ์อยากจะบอกตรงนี้แทนครอบครัวเลยว่า ขอบคุณคุณทนายมากๆ คือเรายังไม่เคยจ่ายค่าจ้างคุณทนายเลยสักบาท แต่เขาก็มาช่วย ไม่เคยถามเราเลยเรื่องเงินๆ ทองๆ ขอบคุณมากๆ ค่ะ ขอบคุณมากๆ ที่ชีวิตนี้ครอบครัวเราได้เจอกับคนดีๆ"

เรื่องลูกมีผลไหม ?
"อันดับแรกที่ลุกซ์คิด น่าจะเป็นเพราะเอกสารมากกว่า มันคือการเอาข้อเท็จจริงมาสู้ และวันนี้เราก็ได้รับความยุติธรรมจากหลักฐานที่ทีมทนายช่วยกันมาตั้งแต่วันแรก"

ได้คุยกับดีเจแมนบ้างไหม ?
"ในส่วนของพี่แมน พี่แมนก็จะบอกตลอดว่า ช่วยพี่เตย ช่วยพี่เตยให้เต็มที่ และหลังจากนี้ไปเราก็เชื่อว่า เราจะได้ไปช่วยเหลือพี่แมนมากกว่านี้"

ความรู้สึกตอนที่ทราบว่าวันนี้ใบเตยจะได้รับการประกันตัว ?
"ทุกครั้งที่มายื่นประกันตัว เราก็จะเผื่อในทุกครั้ง เผื่อใจตลอด เพราะที่ผ่านมาเราก็เคยผิดหวัง ดังนั้นตอนที่ได้ยินคำสั่ง เราแทบจะไม่อยากเชื่อ และเราก็ไม่ได้พูดอะไรกันเลยด้วย เราร้องไห้อย่างเดียว วันนี้ก็โล่งมาก โล่งมากๆ"

คุณพ่อวันนี้เป็นวันที่ได้มารับลูกสาวกลับบ้าน ?
"ขอบคุณศาลมากครับที่ให้ความเมตตาแก่ครอบครัวของเรา ผมคิดถึงลูกสาวตลอด สงสารมาก ตอนที่ไปเยี่ยมลูกที่เรือนจำ น้ำตาของพ่อหลั่งตลอด วันนี้เป็นวันที่ภูมิใจที่สุด ที่ลูกได้ออกมา วันนี้เป็นวันที่มีความสุขที่สุดครับ"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "ลุกซ์ ชาญวิทย์" น้องใบเตย เปิดใจวินาทีรู้คำสั่งศาล ร้องไห้ทั้งพี่ทั้งน้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook