สาวช็อก แม่ตายไป 4 ปี จู่ๆ เบอร์เดิมตอบข้อความกลับมา แต่อ่านแล้วปวดใจทุกคำ

สาวช็อก แม่ตายไป 4 ปี จู่ๆ เบอร์เดิมตอบข้อความกลับมา แต่อ่านแล้วปวดใจทุกคำ

สาวช็อก แม่ตายไป 4 ปี จู่ๆ เบอร์เดิมตอบข้อความกลับมา แต่อ่านแล้วปวดใจทุกคำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกสาวแทบไม่เชื่อสายตา ได้รับข้อความตอบกลับจากเบอร์แม่ที่ตายไป 4 ปี แต่อ่านแล้วยิ่งปวดใจทุกคำ กลายเป็นต้องปลอบกันเอง

เรื่องราวของหญิงสาวในประเทศสิงคโปร์ ที่ได้รับการข้อความตอบกลับโดยไม่คาดคิด จากหมายเลขโทรศัพท์ของแม่ที่เสียชีวิตไปแล้ว ดึงดูดความสนใจจากโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก

มินนี่ (นามสมมุติ) สูญเสียแม่ไปเมื่อ 4 ปีก่อน แต่เธอก็ยังคงส่งข้อความไปยังหมายเลขโทรศัพท์มือถือของแม่เป็นครั้งคราว ทำอย่างนั้นเพื่อบรรเทาความเศร้า ให้รู้สึกว่าแม่ยังคงคุยกับเธออยู่

“ฉันมักจะย้อนอ่านข้อความเก่าๆ ที่คุยกับแม่ ฟังบันทึกเสียงของแม่ และยังคงส่งข้อความหาแม่ทุกครั้งที่รู้สึกคิดถึง นั่นทำให้ฉันรู้สึกเหมือนกำลังคุยกับแม่” มินนี่เล่า

โดยตลอดหลายปีที่ผ่านมา เธอมักส่งข้อความที่คล้ายคลึงกันไปยังเบอร์โทรศัพท์ของแม่ซ้ำๆ เช่น "ราตรีสวัสดิ์ค่ะแม่” , “หนูขอโทษที่ไม่เห็นค่าเวลาที่ได้ใช้เวลาร่วมกับแม่"

กระทั่งในวันที่เธอส่งข้อความไปว่า “สุขสันต์วันแม่ รักและคิดถึงเสมอ” ประมาณ 6 ชั่วโมงต่อมา เธอก็ต้แปลกใจที่ได้รับการตอบกลับมาว่า “แม่ของฉันก็เสียชีวิตไปเมื่อ 3 เดือนก่อนเช่นกัน ไม่เป็นไรนะ ไม่เป็นไร”

เมื่อพูดคุยกับบุคคลที่อยู่อีฝากหนึ่งถึงรู้ว่าเป็นผู้หญิงเหมือนกัน และแม่ของอีกฝ่ายก็เพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อ 3 เดือนที่แล้ว และรู้ด้วยว่าก่อนหน้านี้หญิงสาวมักจะพูดคุยและไว้วางใจแม่ที่สุด เมื่อแม่จากไปอย่างกะทันหันเธอจึงยังคงคิดถึงแม่มากๆ

เมื่อลูกสาวสองคนที่มีภูมิหลังคล้ายกันได้มาพูดคุยกัน พวกเธอจึงได้สัมผัสกับช่วงเวลาแห่งความสัมพันธ์ที่แท้จริง และตัดสินใจว่าจะแบ่งปันและเปิดเผยทุกอย่างเกี่ยวกับแม่ที่เสียชีวิตด้วยกัน เมื่อใครคนใดคนหนึ่งรู้สึกคิดถึงแม่ หรือมีความกังวลใจ ก็สามารถส่งข้อความถึงอีกคนได้

“ทุกครั้งที่เธอรู้สึกเศร้า โปรดส่งข้อความหาฉัน ฉันจะรับฟังเธอเอง” มินนี่ส่งข้อความตอบกลับไป

มินนี่เล่าด้วยว่า แม่ของเธอเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็ง ใจดี และยิ้มแย้มแจ่มใสอยู่เสมอ แม้ว่าจะป่วยเป็นมะเร็ง และต้องรับเคมีบำบัดหลายครั้งเป็นเวลา 3 ปี แต่ก็ยังคงมีจิตวิญญาณเชิงบวกและไม่เคยยอมแพ้ น่าเสียดายที่โรคร้ายคร่าชีวิตแม่ไปตอนอายุ 49 ปี

มินนี่ยอมรับว่า การที่สูญเสียแม่ทำให้เธอต้องผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากจริงๆ แต่จิตวิญญาณการต่อสู้ที่แข็งแกร่งของแม่ ยังคงเป็นแรงบันดาลใจให้เธอเอาชนะความทุกข์ยากเสมอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook