พลังแห่งการแต่งหน้า จากแม่กลายเป็นลูกสาว ชาวเน็ตขยี้ตาแรง ไม่เชื่อเป็นคนเดียวกัน

พลังแห่งการแต่งหน้า จากแม่กลายเป็นลูกสาว ชาวเน็ตขยี้ตาแรง ไม่เชื่อเป็นคนเดียวกัน

พลังแห่งการแต่งหน้า จากแม่กลายเป็นลูกสาว ชาวเน็ตขยี้ตาแรง ไม่เชื่อเป็นคนเดียวกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดใจ หญิงจากคลิปไวรัลโชว์พลังแห่งการแต่งหน้า เปลี่ยนแม่กลายเป็นลูกสาว ชาวเน็ตขยี้ตาแรง ไม่เชื่อว่าเป็นคนเดียวกัน

เว็บไซต์  ETtoday รายงานว่า โคลอี้ ฟาวน์เทน อินฟูลเอ็นเซอร์ชาวแคนาดา มักจะแบ่งปันคลิปการเปรียบเทียบลุค "ไม่แต่งหน้า" และ "แต่งหน้าเต็ม" ของเธอ ความแตกต่างที่น่าตกใจทำให้ชาวเน็ตแทบไม่เชื่อสายตา และคิดเสมอว่าคนในคลิปไมใช่คนเดียวกัน 

โคลอี้ มักจะแชร์คลิปวิดีโอบน TikTok ตอนที่เธอไม่แต่งหน้า ผิวของเธอมีรอยย่นและจุดด่างดำ ผมของเธอยุ่ง หลังจากแต่งหน้า ผิวของเธอก็เรียบเนียนและสว่างขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ริมฝีปากของเธออวบอิ่มขึ้น ผมของเธอเรียบร้อยและเรียบเนียนขึ้น และอายุดูหายไปหลายปี

 

ชาวเน็ตหลายคนตกใจเมื่อเห็นการเปรียบเทียบก่อนและหลัง ต่างเข้ามาคอมเมนต์ อาทิ "ไม่ใช่คนเดียวกันหรอก", "เกิดอะไรขึ้นกับคนเมื่อกี้นี้" และ "ขอเรียกการเปลี่ยนแปลงนี้ว่าเหมือนกับใช้คาถา”

ขณะที่ชาวเน็ตบางคนก็ต้องขอสงสัยว่า เธอให้ลูกสาวของเธอแกล้งทำเป็นแต่งหน้า แล้วจึงตัดต่อวิดีโอเพื่อให้ได้ยอดวิว บางคนถึงกับวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมการแต่งหน้าแบบนี้ว่า "การฉ้อโกง"

โคลอี้ เปิดเผยว่า เธอใช้ผลิตภัณฑ์ เช่น ไฮไลท์ คอนซีลเลอร์ และครีมกระชับสัดส่วนเพื่อให้ตัวเองดูอ่อนกว่าวัย และสติกเกอร์ยกกระชับผิวหน้า (Face Tape)

"ริ้วรอยทำให้เกิดเงา ดังนั้นหากดึงมันกลับมา ใบหน้าของคุณก็จะดูอ่อนเยาว์ มันจะดูอ่อนเยาว์ขึ้น การแต่งหน้าและเฟคเทปสามารถสร้างความแตกต่างได้มาก"

ในการให้สัมภาษณ์กับ Newsweek โคลอี้ ไม่ได้เปิดเผยอายุที่แท้จริงของตัวเอง แต่ก็ยอมรับว่าเมื่อถ่ายรูปโดยไม่แต่งหน้า เธอจงใจดูโทรมกว่าปกติ แต่เธอต้องพึ่งพาฝีมือของตัวเอง 100 เปอร์เซ็นต์ ไม่มีการใช้ฟิลเตอร์ หรือการตัดต่อคลิป

โคลอี้ คิดว่าคำวิจารณ์ต่าง ๆ นั้น น่าสนใจมาก แต่เธอก็เข้าใจถึงความรู้สึกไม่เชื่อเพราะมันเป็นความแตกต่างอย่างมากจริงๆ

"บางครั้ง การเห็นก็ไม่จำเป็นต้องเชื่อ โดยเฉพาะทางอินเทอร์เน็ต ยิ่งไปกว่านั้นฉันไม่ได้พยายามหลอกใครหรือทำให้ใครรู้สึกโง่ ฉันแค่พยายามแสดงให้โลกเห็นว่าคุณสามารถสร้างความแตกต่างที่สวยงามได้ทุกวัย"

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ พลังแห่งการแต่งหน้า จากแม่กลายเป็นลูกสาว ชาวเน็ตขยี้ตาแรง ไม่เชื่อเป็นคนเดียวกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook