หนุ่มทุ่มเงิน 8.4 ล้าน ซื้อลัมโบร์กีนีมือสอง รู้ความจริงแทบทรุด มันคือรถมือ 15!

หนุ่มทุ่มเงิน 8.4 ล้าน ซื้อลัมโบร์กีนีมือสอง รู้ความจริงแทบทรุด มันคือรถมือ 15!

หนุ่มทุ่มเงิน 8.4 ล้าน ซื้อลัมโบร์กีนีมือสอง รู้ความจริงแทบทรุด มันคือรถมือ 15!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มยิ่มกริ่มซื้อลัมโบร์กีนี มือสอง ได้ในราคาถูกเกือบครึ่ง ความจริงเปิดเผยตอนทำประกัน มันคือ "รถมือ 15" แถมเจอชาวเน็ตช็อตฟีลอีกรอบ

เว็บไซต์ HK01 รายงานเรื่องราวสุดพีกของชายหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งทุ่มเงินซื้อรถสปอร์ตมีราคาแพง เป็นของขวัญให้กับตัวเอง แต่กลายเป็นว่ารถในฝันที่เขาซื้อมานั้น ไม่ใช่รถมือสองอย่างที่คิด แต่มันคือรถ “มือ 15” ทำเอาเจ้าตัวถึงกับทรุดและถอนหายใจ “รู้สึกเหมือนโดนโกงเลย”

รายงานข่าว ระบุว่า เมื่อวันที่ 3 พ.ย.ที่ผ่านมา นายจ้าน จากเมืองหางโจว มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน ได้ซื้อลัมโบร์กีนี มือสอง ในราคามากกว่า 1.7 ล้านหยวน (ประมาณ 8.4 ล้านบาท) เพื่อเป็นรางวัลสำหรับการทำงานหนักมาหลายปีของเขา

นายจ้าน รู้สึกมีความสุขมากที่ได้เป็นเจ้าของลัมโบร์กีนี แต่ในตอนที่เขาจะทำประกันรถยนต์ ทำเอาเจ้าตัวรู้สึกเหมือนตกจากสวรรค์ลงนรก เขาค้นพบว่าลัมโบร์กีนีคันนี้ไม่ได้ถูกโอน 3 - 4 ครั้ง ตามที่ตัวแทนจำหน่ายรถอ้าง แต่มันถูกโอนมาแล้วหลายครั้ง กว่าจะมาถึงมือเขาก็กลายเป็นรถ "มือ 15" ไปแล้ว

ซึ่งราคารถจริง ๆ นั้น น่าจะประมาณ 3 ล้าน (ประมาณ 14.8 ล้านบาท) และเพราะมันถูกโอนมาหลายครั้ง ชายหนุ่มจึงได้มันมาในราคาที่ถูกกว่าราคาจริงเกือบครึ่ง

นายจ้าน เชื่อว่าในกรณีนี้ราคาต่างกันค่อนข้างมาก และขอให้ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ชดเชย 100,000 หยวน (ประมาณ 5 แสนบาท)

อย่างไรก็ตาม ตัวแทนจำหน่ายรถตอบว่าพวกเขาไม่เคยให้คำมั่นสัญญาเกี่ยวกับจำนวนการโอนกรรมสิทธิ์ของลัมโบร์กีนี

เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ชาวเน็ตถกเถียงกันอย่างดุเดือด อาทิ "น่าเสียดาย", "เคยสงสัยบ้างไหมว่าทำไมถูกกว่ามาก?", "เชื่อที่คนขายรถพูดมั้ย?", "ตอนนี้มันควรจะเป็นรถมือ 16 สิ" และ "มีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมายในรถ"

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตบางคนเชื่อว่ารถสปอร์ตหรูยังคงรักษามูลค่าและมีอัตราการหมุนเวียนที่สูง และไม่มีปัญหาใหญ่หากเปลี่ยนมือหลายครั้ง "รถคันนี้คงมูลค่าได้ดี”, “มันเป็นเรื่องปกติของรถหรูหรือเปล่า” และ "ส่วนตัวผมว่าไม่เป็นไร มันเป็นเรื่องปกติ คนรู้จักก็ซื้อรถที่เปลี่ยนเจ้าของมาแล้ว 9 ครั้ง"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ หนุ่มทุ่มเงิน 8.4 ล้าน ซื้อลัมโบร์กีนีมือสอง รู้ความจริงแทบทรุด มันคือรถมือ 15!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook