แม่ขนลุก วิญญาณโผล่ให้เห็นในกล้อง ข่วนหน้าลูกสาวเป็นรอยเล็บ อุ้มลูกเผ่นทั้งครอบครัว

แม่ขนลุก วิญญาณโผล่ให้เห็นในกล้อง ข่วนหน้าลูกสาวเป็นรอยเล็บ อุ้มลูกเผ่นทั้งครอบครัว

แม่ขนลุก วิญญาณโผล่ให้เห็นในกล้อง ข่วนหน้าลูกสาวเป็นรอยเล็บ อุ้มลูกเผ่นทั้งครอบครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ขนลุก กล้องจับภาพวิญญาณชัดเจนสุดๆ ข่วนหน้าลูกสาวเป็นรอยเล็บ

ผู้ปกครองหลายคนติดกล้องเบบี้มอนิเตอร์ไว้ในห้องของลูกเล็กๆ เพื่อสังเกตทุกการเคลื่อนไหวของลูกจากระยะไกล สามารถตรวจสอบได้ทั้งภาพและเสียง เพื่อให้ผู้ปกครองเห็นและได้ยินว่ามีอะไรผิดปกติหรือไม่ อย่างไรก็ตาม มีพ่อแม่คู่หนึ่งเจอบางอย่างแปลกๆ จากกล้อง ฉากที่ดูเหมือนธรรมดาๆ แต่กลับทำให้พวกเขาหวาดกลัว และยิ่งขนลุกเมื่อมองที่แก้มของลูกสาว และพบว่าได้รับบาดเจ็บ

ตามรายงานของสำนักข่าว The Mirror เหตุการณ์เกิดขึ้นในบ้านของครอบครัวในรัฐมิชิแกน สหรัฐอเมริกา จู่ๆ ผู้เป็นแม่ก็ได้ยินเสียง "ลิลี่" ลูกสาววัย 1 ขวบกรีดร้องดังลั่น เธอรีบเข้าไปหาและก็ต้องตกใจมาก เมื่อพบ "รอยขีดข่วนสีม่วงลึก 3 รอย"  บนแก้มนุ่มๆ

ด้วยความสงสัยต่ออาการบาดเจ็บที่ไม่สามารถอธิบายได้ เธอจึงตรวจสอบภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในกล้องเบบี้มอนิเตอร์ในห้องของลูกสาว เพื่อดูว่าลูกได้ข่วนตัวเองขณะนอนหลับหรือไม่ และก็แทบไม่เชื่อสายตาเมื่อเห็น “ชายคนหนึ่ง” เดินผ่านเปลของลิลี่ไปอย่างรวดเร็ว ก่อนที่จะหายไปในอากาศ แต่ก็ถือว่าเป็นการถ่ายติดวิญญาณที่ชัดเจนที่สุดภาพหนึ่งเลยทีเดียว

"มันคือวิญญาณ ฉันไม่รู้ว่ามันมีวัตถุประสงค์อะไร แต่ ณ จุดนี้ มันกำลังทำร้ายร่างกาย ซึ่งทำให้เรารีบย้ายออกไปจากที่นี่โดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ การเห็นรอยข่วนบนใบหน้าของลิลลี่ ช่างแปลกประหลาดและน่าสะพรึงกลัวมาก ไม่มีคำอธิบายว่ามันจะเกิดขึ้นได้อย่างไร"

แม่ของเด็กเล่าด้วยว่า เธอและสามีรีบเก็บข้าวของที่จำเป็น แล้วอุ้มลูกวิ่งไปบ้านของแม่สามีทันที เพราะเธอรู้สึกแย่และหวาดกลัวอย่างมาก ไม่มีใครรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ต้องยอมรับว่าห้องนั้นแปลกๆ เม้ว่าหลังจากนั้นเธอจะพยายามลองนำมือของลูกไปเทียบกับรอยแผลบนแก้ม แต่ก็พบว่าขนาดของรอยเล็บไม่เท่านั้น แน่นอนว่ามันแตกต่างมากๆ

ไม่เพียงเท่านั้น ตลอดหลายเดือนที่ย้ายเข้ามาอยู่บ้านหลังนี้ เธอและสามีเคยเจอเรื่อง "เหนือธรรมชาติ" มาแล้วมากมาย ทั้งได้ยินเสียงกรีดร้อง กระทืบ และหัวเราะ หรือกระทั่งถูกปลุกให้ตื่นจากการนอนหลับด้วยเสียงผู้ชายตะโกน "มีหลายครั้งที่ฉันและสามีตื่นมาในตอนเช้าและได้ยินเสียงผู้ชายที่โกรธเกรี้ยว"

เป็นที่เข้าใจว่าบ้านที่พวกเขาอาศัยอยู่นั้น เดิมเคยเป็นของหญิงสูงวัยคนหนึ่งซึ่งนอนอยู่ที่บ้าน เนื่องด้วยสะโพกหักมาเป็นเวลานาน และในที่สุดก็ถูกพบนอนเสียชีวิตอยู่ที่บริเวณเชิงบันได ส่วนพี่ชายของเธออาศัยอยู่ในโรงแรม และเสียชีวิตในไม่กี่ปีต่อมา ดังนั้น เธอจึงคิดว่ามีความเป็นไปได้ที่วิญญาณตนนั้นคือผู้เช่าคนก่อน และสิ่งที่ครอบครัวของเธอต้องทำในตอนนี้ก็คือ ย้ายออกมาจากที่บ้านหลังนั้นให้เร็วที่สุด

 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ แม่ขนลุก วิญญาณโผล่ให้เห็นในกล้อง ข่วนหน้าลูกสาวเป็นรอยเล็บ อุ้มลูกเผ่นทั้งครอบครัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook