เมืองไทยฯหนุนศรีสะเกษ ปรับโฉมสู้ไทยลีก

เมืองไทยฯหนุนศรีสะเกษ ปรับโฉมสู้ไทยลีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายธเนศ เครือรัตน์ ประธานสโมสรฟุตบอลศรีสะเกษ เป็นประธานแถลงข่าว การประกาศศักยภาพ และความพร้อมของสโมสรฟุตบอลศรีสะเกษ พร้อมเปิดตัวผู้สนับสนุนทีมฟุตบอลอย่างเป็นทางการ ได้แก่ เมืองไทยประกันชีวิต

สำหรับ "ทีมกูปรี อันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี สร้างประวัติศาสตร์เป็นทีมแรกจากภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่ก้าวขึ้นสู่ลีกสูงสุด ไทยพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาล 2010-2011 เป็น 1 ใน 16 ทีม หลังจากได้อันดับ 3 ในศึกดิวิชั่น 1 ปี 2552 ใช้เวลาเดินทางมาถึงลีกอาชีพเป็นเวลา 10 ปี ผ่านมา 3 ปี 3 ลีก มีสมญานามว่า อีสานกูปรี หรือกูปรีอันตราย แต่ล่าสุดเมื่อได้ เมืองไทยประกันชีวิต เข้ามาเป็นสปอนเซอร์ จะเปลี่ยนชื่อสโมสรเป็น สโมสรฟุตบอลศรีสะเกษเมืองไทย พร้อมกับเปลี่ยนสมญานามเป็น กรูปรี-เมืองไทย

"การเข้ามาสนับสนุนอย่างเป็นทางการจาก บ.เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด ที่เล็งเห็นศักยภาพ การพัฒนาขีดความสามารถของสโมสรฟุตบอลศรีสะเกษ เพียงบริษัทเดียว ทำให้ทางสโมสรเปลี่ยนชื่อ เปลี่ยนฉายา และจะมีตราสัญลักษณ์ของเมืองไทยประกันชีวิต ที่หน้าอกเสื้อของนักกีฬาทั้งเสื้อทีมเหย้าและเยือน พร้อมปรับชุดแข่งจากเดิม สีส้ม เป็นสีชมพู เป็นชุดเหย้า ส่วนชุดเยือน เป็นสีขาว ตลอดจนการใช้ตราสัญลักษณ์ในเสื้อที่ระลึก

ทีมสโมสรฟุตบอลศรีสะเกษ มีการจำหน่ายของที่ระลีกผ่านทางช็อปและตัวแทนจำหน่าย เช่น ร้านยูนิฟอร์ม กิจเจริญการ์เม้นท์แล้ว ยังเป็นทีมเดียวที่ใช้รถโมบายที่สามารถเคลื่อนที่ไปได้ทุกแห่งทั่วประเทศเพื่อจำหน่ายของที่ระลึกของสโมสร รวมทั้งทำบัตรสมาร์ทเฟิร์ส ที่ดีไซน์เป็นตราสัญลักษณ์ของสโมสร พร้อมจำหน่ายให้แฟนคลับ 4 ชนิด 4 ราคา ดังนี้ บัตร 10,000 บาทต่อปี รับสิทธิพิเศษชมการแข่งขันในห้องแอร์ พร้อมบริการเครื่องดื่ม ที่จอดรถติดขอบสนาม บัตรมูลค่า 5,000 บาทต่อปี

สำหรับกลุ่มครอบครัวเข้าชม และเปิดให้ลูกหลานผู้ถือบัตรมีสิทธิ์เข้าร่วมเดินลงสนามกับนักฟุตบอลและได้นั่งชมในโซนครอบครัว บัตรมูลค่า 1,500 บาท รับสิทธิ์เข้าชมการแข่งขันรวม 15 นัดที่สนามเหย้า บัตรมูลค่า 500 บาท เป็นบัตรสมาชิกสำหรับซื้อสินค้าที่ระลึก โดยทุกบัตรสามารถสะสมบัตรแต้มแลกซื้อสินค้าผ่านเซเว่นอีเลฟเว่น และสินค้าที่ระลึกของสโมสรฯ ผู้สนใจเข้าชมจากทั่วประเทศสามารถจองตั๋วผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสได้ทุกแมตช์ การแข่งขัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook