"เบนซ์" ยังไม่เคยเจอ "พี" ชมน่ารัก ยินดีเห็นคนที่ผมรักมีความสุข รับเริ่มเนื้อหอมแล้ว

"เบนซ์" ยังไม่เคยเจอ "พี" ชมน่ารัก ยินดีเห็นคนที่ผมรักมีความสุข รับเริ่มเนื้อหอมแล้ว

"เบนซ์" ยังไม่เคยเจอ "พี" ชมน่ารัก ยินดีเห็นคนที่ผมรักมีความสุข รับเริ่มเนื้อหอมแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสิร์ฟข่าวดราม่าแซ่บซี๊ด เอาใจคณะลูกทัวร์ไม่เว้นวัน สำหรับรายการ ทัวร์มาลง ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 17.05 น. ทางช่อง MONO29 ล่าสุดวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายนนี้ สามพิธีกรตัวมัมตัวแด๊ดดี้ พชร์ อานนท์, เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย และ ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย เปิดโต๊ะข่าวเจาะลึกอินไซด์เคลียร์กันสด ๆ กับแขกรับเชิญพิเศษ เบนซ์ เรซซิ่ง-อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช อดีตสามีของดาราสาว แพท-ณปภา ตันตระกูล หลังจากพ้นโทษพ้นมลทิน เจ้าตัวขอออกมาเปิดใจกลางรายการ ถึงเรื่องราวภายในใจเป็นหมื่นล้านคำ

โดย เบนซ์ เผยว่า "นับจากวันนี้ก็ออกมาได้สองอาทิตย์แล้วครับ เริ่มปรับตัวดีขึ้นในทุก ๆ วัน กินได้เยอะขึ้น แต่การนอนยังนอนไม่ค่อยหลับ ยังมีพายุแห่งความคิดอยู่ในหัวตลอด คิดอยากทำโน่นทำนี่จนลืมง่วง เพราะตอนอยู่ข้างในสิ่งที่ทรมานที่สุดคือการที่ไม่เคยทำใจยอมรับได้ จุดนี้คือจุดที่เราลำบากที่สุดในชีวิต

ซึ่งเราก็ต้องยอมรับปรับตัวอยู่กับมันให้ได้ เพราะเราจะมีเวลาอย่างไม่จำกัดที่จะอยู่กับตัวเอง มีความคิดทบทวนเรื่องราวต่าง ๆ ถูกพลัดพรากจากทุกสิ่งอันเป็นที่รัก อิสรภาพจะหายไปหมดเลยครับ จุดที่ดาวน์มาก ๆ เคยคิดฆ่าตัวตายแต่พอคิดถึงลูกก็ไม่ทำ ออกมาก็คิดจะบวชทดแทนคุณพ่อแม่สักหนึ่งพรรษาครับ แล้วจะมุ่งเรียนต่อให้จบ"

พูดถึงความสัมพันธ์กับอดีตภรรยาสาว แพท และลูกชาย เรซซิ่ง ได้เห็นหน้าพ่อตอนยังอยู่ข้างในบ้างไหม หรือเพิ่งมาเจอตอนพ้นโทษออกมา เบนซ์เล่าว่า "ตอนอยู่ข้างในผมจะไม่ให้เขาเห็นผมในสภาพนั้นเลย เพราะก่อนจะเกิดเรื่องศาลตัดสินคดี เรามีประสบอุบัติเหตุจนเข้าโรงพยาบาล ลูกเขาก็เลยคิดว่าเราอยู่โรงพยาบาลมาตลอดครับ แต่ไม่ได้เจอกันเกือบ 3 ปี เด็กเขาก็จำเราได้แต่จะเขิน เกร็ง ๆ กันบ้าง แต่ก็ใช้เวลาปรับตัวเข้าหาละลายพฤติกรรมกันได้ครับ"

ส่วนข่าวไม่กี่วันก่อน แพท ประกาศโสดแล้วตกเย็นก็ไม่โสด กลับไปคืนดีกับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง พี-ชานนท์ วงศ์งามขำ เบนซ์กล่าวว่า "โดยส่วนตัวยังไม่ได้เจอ น้องพี เหมือนกันแต่ได้เห็นตามสื่อ ผมมองว่าก็น่ารักนะ เขามีอะไรที่คล้ายกันจากที่ดูในไลฟ์สด"

ด้านพิธีกร ปุ้มปุ้ย ยิงคำถามว่า โอเคมั้ยถ้าเป็นคนนี้ดูแล แพท อดีตสามีเผยว่า "ไม่ว่าจะเป็นใคร ถ้าสามารถทำให้ แพทมีความสุขได้เพื่อทดแทนวันที่ผมไม่ได้มีโอกาส แล้วเขามาเติมเต็มในจุดนี้ ผมยินดีมากที่ได้เห็นคนที่ผมรักมีความสุข"

ถามหัวใจตัวเองหรือยังว่าพร้อมจะเปิดรับใครเข้ามาหรือยัง เบนซ์บอกว่า "ผมไม่ได้ปิดกั้นครับ ตอนนี้ก็เริ่มมีเข้ามาบ้างแล้วครับทุกทิศทางเลย แต่ยังไม่อยากโฟกัสเป็นพิเศษครับ"

เคลียร์ชัดทุกประเด็นจริง ๆ สำหรับ เบนซ์ เรซซิ่ง ในทัวร์มาลงวันนี้

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "เบนซ์" ยังไม่เคยเจอ "พี" ชมน่ารัก ยินดีเห็นคนที่ผมรักมีความสุข รับเริ่มเนื้อหอมแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook