ตร.สงขลา รวบอดีตนักข่าว ค้ายาไอซ์

ตร.สงขลา รวบอดีตนักข่าว ค้ายาไอซ์

ตร.สงขลา รวบอดีตนักข่าว ค้ายาไอซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจท่องเที่ยวหาดใหญ่ จับมือตำรวจตระเวนชายแดนภาค 4 รวบอดีตนักข่าวส่วนกลางเอเย่นต์ค้ายาไอซ์ หลังโดนซัดทอดจาก 2 สาวลูกค้ายาไอซ์

พ.ต.ต.อนุชิต ลายลักษณ์ สารวัตรท่องเที่ยว 4 กองกำกับการ 5 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว นำกำลังชุดสืบสวนของตำรวจท่องเที่ยวหาดใหญ่ และ ชุดการข่าวของตำรวจตระเวนชายแดนภาค 4 บุกเข้าห้องพักเลขที่ 301 หอพักไทยดี ถนนนิพัทธ์อุทิศ 1 กลางเมืองหาดใหญ่ และจับกุมตัว นางสาวกัลยา ศรีสม อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20 ซอย 1 หมู่บ้านดีแลนด์นิเวศน์ ถ.พลพิชัย อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และ นางสาวยุประยงค์ พลวงค์ษา อายุ 27 ปี อยู่เลขที่ 92 หมู่ที่ 6 ต.ม่วงลาย อ.เมือง จ.สกลนคร ขณะที่ทั้งคู่กำลังนั่งเสพยาไอซ์ จากการตรวจค้นภายในห้องพัก พบของกลางยาไอซ์ บรรจุอยู่ในถุงพลาสติก จำนวน 3 ถุง อุปกรณ์การเสพ 1 ชุด ยาบ้า 4 เม็ดเงินสดจำนวน 4,500 บาท และควบคุมตัวทั้งสองมาขยายผล

ทราบว่าซื้อมาจาก นายประสิทธิ์ ดิเรกวัฒนสาร อายุ 49 ปี อยู่เลขที่ 12/ 40 หมู่ที่ 1 ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเป็นอดีตนักข่าวหนังสือพิมพ์ส่วนกลางฉบับหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงได้วางแผนล่อซื้อ และจับกุมตัวได้ ที่ภายในห้องพักหมายเลข 8 บางกอกรีสอร์ท ถ.พลพิชัย อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และพบยาไอซ์ อีก 1 ถุง น้ำหนัก 0.7 กรัม เบื้องต้น ทั้ง 3 คน ถูกแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) และยาบ้าไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และตำรวจได้ควบคุมตัวไปสอบสวนขยายผลถึงเอเย่นต์รายใหญ่ต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook